ถึงผู้หญิงทุกคนที่ชอบเห็นความรู้สึกของคนอื่นเป็นเรื่องตลก

อ่าน 9,933

หลังจากที่ผมกลับมาจากมหาลัยหลังเรียนเสร็จ จะบอกทำไม5555

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาประมาณ 15 นาทีผมนั่งกินข้าวอยู่ร้านข้าวราดแกงหน้าหอพักผมเองผมได้ยินผู้หญิงกลุ่มนึงประมาณ 6คนโต๊ะข้างๆคุยกันเรื่อง แฟนน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของคนใดคนหนึ่งในกลุ่มที่โต๊ะนั่น (ทำไมต้องจำขนาดนั้นด้วย?55555)เออชั่งเถอะ

เค้าคุยกันว่า เนี่ย กะรูละเบื่อมันจริงๆ รวยแต่โง่ฉิบหัยเมื่อวานมันจะพากะรูไปเดินห้างแต่กะรูไม่ไปกับมัน เบื่อ ขี้เกียจมันจะเสียใจปะวะเพื่อนผู้หญิงอีกคนก็พูดขึ้นมาว่า เออ มะรึงก็น่าจะไปกับเขานะเขาอุตส่าห์ให้ตังค์มะรึงใช้ แต่มะรึงก็ไม่ไปกับเขา มะรึงมันใจดำจริงๆ

แล้วผู้หญิงตัวต้นเรื่องก็พูดขึ้นมาว่า โอ้ย กะรูเบื่อมันจะตาย กะรูไม่ได้รักมันเลยสักนิดที่กะรูยอมคบกับมันเพราะมันรวย นี่ถ้ากะรูบอกเลิกมันนะ กะรูจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อเสื้อผ้า ครีมมาใช้หล่ะ

โห ผมคิดในใจ แบบว่า มะรึงนี่มันเลวจริงๆ (คิดในใจ5555)

เอาต่อ...

แถมเพื่อนผู้หญิงก็พูดขึ้นมาอีกว่า เค้ารักมะรึงจริงๆนะ มะรึงก็น่าจะตอบแทนเค้าหน่อยผู้หญิงตัวต้นเรื่องก็พูดขึ้นมาว่า '' เออ รอให้กะรูเบื่อจริงๆก่อน ตอนนี้ยังมีอะไรที่อยากได้อีกเยอะ พวกมะรึงก็เนอะ เดือดร้อนแทนกะรูจริงๆ ''

โห้ มันทำให้ผมคิดในใจว่า เออ มะรึงไม่รักเค้าแถมยังหลอกเอาเงินเค้าอีกมะรึงนี่มันสวยแต่รูปจูบไม่หอมจริงๆตัวเองผมก็ได้แต่นั่งฟังเงียบๆตามประสาคนโมโหหิว

ผมอยากถามว่า1.ถ้ามีผู้ชายคนนึงที่รักคุณมากๆ คุณจะทำกับเขาแบบนี้ไหมครับทำไมต้องทำร้ายเขาด้วย เขาก็เป็นคนที่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเหมือนกับคนปกติทั่วไปคุณจะทำร้ายความรู้สึกเขาได้ลงจริงๆเหรอครับ มันโหดร้ายและน่าสมเพชมาก

2.ถ้าคุณได้อะไรจากเขามาหมดแล้ว คุณไม่รู้สึกละอายแก่ใจบ้างเหรอครับเพราะสิ่งที่คุณได้จากเขามาเขาให้คุณด้วยความจริงใจและความรักแต่คุณกลับมองว่ามันเป็นเหมือนสิ่งที่คุณต้องการและต้องได้มันมาโดยที่ไม่เห็นคุณค่าหรือความมีน้ำใจของคนที่มอบสิ่งๆนั้นให้คุณเลย

คุณผู้หญิงที่กำลังเรียกร้องหาคนจริงใจ ความจริงใจ หรือใจแลกใจอะไรก็แล้วแต่ถ้าคุณไม่จริงใจหรือไม่ให้ความสำคัญกับใครก่อน อย่าหวังว่าจะเจอคนที่ดีกับคุณครับ

แล้วอีกอย่าง ถ้ามีคนมาจีบคุณแล้วคุณไม่ชอบก็บอกไปครับว่าไม่ชอบ ไม่เอา ไม่ยุ่ง อย่ายุ่ง แค่พูดมันยากตรงไหน???ไม่ใช่เห็นความรู้สึกคนอื่นเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องล้อเล่นมันจะทำให้คนที่พยายามทำเรื่องพวกนี้ เสียความรู้สึกมาก ถ้าคนที่เคยโดนจะรู้

ถ้าผู้ชายที่เค้าเป็นคนดีกลับต้องมาโดนผู้หญิงนิสัยแบบนี้ทำร้าย ใครมันจะอยากเป็นคนดี ?

อย่ามาเรียกร้องหาความจริงใจกับผู้ชายคนไหน ถ้าตัวคุณยังไม่คิดที่จะเรียนรู้และมอบสิ่งนั้นให้กับคนอื่นก่อน

ปล1. ว่าจะไม่อะไรแล้วนะกับสิ่งที่ได้ยินมาเมื่อกี้แต่มันอดไม่ได้จริงๆ มันเกินไปปล2. คนจะจริงใจหรือไม่จริงใจมันไม่ได้ขึ้นกับแค่ผู้ชายหรอก มันไม่ได้อยู่ที่ใครทั้งนั้น มันอยู่ที่คนมากกว่า



บทความแนะนำ


ข่าวไวรัสเมอร์สข่าวด่วนผู้ชายผู้หญิงไวรัสเมอร์สImpossibleMissionTheDailyShowครูซทอมความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก