โดนเมียน้อยด่า ว่าอีอ้วน อีโอ่ง ทั้งๆที่ไม่เคยเห็น กันไม่รู้จักกัน บอกว่า ผัวอยู่กับเราเพราะลูก

อ่าน 5,544

เรากับสามี อยู่ด้วยกันมา 8 ปี มีลูก 1 คนอายุ 3 ขวบ สามีเราเป็นวิศวะกร หน้าตาดี สูงขาว ตี๋ จัดว่าหล่อ อายุ 37เงินเดือน เกือบแสน ส่วนเรา หน้าตาถือว่าใช้ได้ อายุ 27 สูง 165 หนัก 55 กิโล ก่อนท้อง หลังท้อง นน.เราขึ้นมา เกือบ 20 kgเป็นพนักงาน บริษัทเอกชน เงินเดือน ประมาณ 3 หมื่น เราแต่งงานกับสามี มา 4 ปี ก็จะมีเรื่อง ผู้หญิง มากวนใจเราตลอดด้วยความที่สามีต้องอยู่ ต่างจังหวัด ทั้ง กกน.ผู้หญิง ยัดไส้ ผู้หญิงโทรมาหาและอีกสารพัด แต่เรา ก็พยายามอดทนเพราะคิดว่าความทุกข์มันจะอยู่กับเราไม่นาน ทุกครั้งที่จับได้ สามีก็ไม่เคยทอดทิ้งเราหรือว่าให้เราต้องถามว่าจะเลือกใคร เขาเสมอต้นเสมอปลาย กลับบ้าน ทุกอาทิตย์ เสาร์ อาทิตย์พาลูกไปเที่ยว ทำงานบ้านทุกอย่าง เงินทุกบาททุกสตางค์ ให้เราหมดเราเก็บ ATM เขา เราปฏิญานกับตัวเองไว้ว่า จะไม่ค้นหาความจริงให้สิ่งที่ไม่อยาก รู้ ไม่เช็คโทรศัพท์ ไม่จุ๊กจิ๊ก เราคิดเสมอว่าถ้า เขายังอยู่กับเรา แต่มันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เรา รู้จนได้ เพราะความสะเพร่าของสามี โทร มาหาเราแล้วลืมวางสาย มีโทรศัพท์ อีกเครื่องนึงดึง เขาขับรถอยู่เลยเปิดลำโพงเราได้ยินหมด ผญ ขอเงิน 500 บาทบอกไม่มีเงิน บอกให้ซื้อข้าวมาให้ เราได้ยินเต็ม 2 หู เลยโทรไปหา สามีหลังจาก วางสายแล้ว เรามือสั่น โกรธ จริงๆ เราไม่ได้อยากรู้เรื่องนี้ พยายาม ข่มใจตัวเอง ให้คุยกับสามีดี ๆ เขายอมรับเหมือนทุกครั้ง แล้วเอาเบอร์โทร ผู้หญิง คนนั้นมาให้เรา เคลียร์ แล้วรีบขับรถจาก ตจว.มาหาเรา เขาเหมือนแคร์ความรู้สึกเรามาก แต่เราไม่เข้าใจว่าทำไม ถึงทำกับเราแบบนี้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราพยายามลืมเรื่องราวให้อดีต และก้าวเดินไปข้างหน้า แต่เรื่องมันก็ซ้ำไปซ้ำมา มาต่อที่เรื่องผู้หญิงคนนั้น เราโทรไป เขากดทิ้ง และบล๊อคเรา เอาเบอร์ แฟนเราโทรไป เขาก็ไม่ยอมรับ ส่งข้อความมาด่าเรา ว่าให้เราอยู่ เฉยๆ โชคดีแค่ไหนแล้วที่ มีลูกคุ้มกะลาหัว ผัวถึงไม่ทิ้ง อีอ้วนอีโอ่ง สามีเราบอกว่า เป็นผู้หญิงที่เคยไป ใช้บริการ แล้วโทรมาขอเงินซึ่งเราก็ไม่เชื่อ แต่เราไม่รู้จะทำยังไง ดี

เราถามสามีเราว่า เราไม่ดีตรงไหน จำวันที่เราคบกันเลิกกันไป เรามีแฟนใหม่ สามีก็พยายามง้อขอคืนดี ทุ่มเท ทุกอย่างเพื่อให้เรากลับคืนมา เราทั้งด่าทั้งไล่แต่ก็อดทนจน เรากลับมาคบกัน มาวันนี้ สามีบอกว่าเป็นเพราะเราไม่ดีชอบด่าเขา เขาน้อยใจเลย เหงาไปมีผู้หญิง คนอื่น โอเค ถ้าเธอว่า ชั้นอ้วน ชั้นจะลด นน. ถ้าเธอว่าชั้นปากร้าย ชั้นขอโทษยกโทษให้ชั้น เธอจะผิดสัก 100 ครั้ง ชั้นก็จะให้อภัยเธอ แต่เธอเลิกกับเขาได้ไหม ..สามีบอกได้ ..เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืน เราไม่ได้นอนเลย มานั่งทำงาน พยายามคิดซ้ำไปซ้ำมา ว่าเราจะทำอย่างไร ดี อย่างแรกที่ ต้องทำคือ ชั้นต้องผอม..ต้องสวยเหมือนเดิม ส่วนเรื่องผู้หญิง คนนั้น เราจะให้ สามีเป็นคนจัดการ หรือ ควรทำอย่างไรดี เราแค่อยากระบาย เราอัดอั้น ครอบครัวเราไม่มีใครรู้ เรากลลัวแม่คิดมากเสียใจ..อยากถามคุณผู้ชายว่าคิดอะไรกันอยู่ ทำไมไม่สงสารเมียบ้าง แล้ว คุณผู้หญิง เราควรจะทำอย่างไรต่อไป ดี



บทความแนะนำ


ความสวยความงามSFGSaleChidlomDestinationFashionCentralXclusiveการแต่งหน้าดูดวงทายนิสัยโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก