เมื่อคนคุยเก่าที่หาย(เหมือนตาย)ไป กลับมา...

อ่าน 8,877

เมื่อต้นปี ได้คุยกับคนคนนึง ที่ความรู้สึกบอกว่ามันใช่มาก เรามีวิถีการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่เรามีเป้าหมายที่เหมือนกัน (จริงๆ เป้าหมายในที่นี้ เราแค่คุยกันเล่นๆ แต่ในการคุยกันเล่นๆว่าเราอยากจะไปที่นั่น ทำอะไรนู่นนี่นั่น ไปด้วยกัน ช่วยกันที่จะทำให้เป้าหมายของเราเป็นจริง มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ) เราเราชอบฟังเพลงแบบเดียวกัน ชอบนักร้องคนเดียวกัน เราแชร์เรื่องราวในแต่ละวัน คุยเรื่องเพื่อน แชร์เรื่องครอบครัว คุยไปจนถึงจะไปอเมกาด้วยกันตอนเรียนจบ คุยกันว่าอยากเป็นอะไร อยากไปทำอะไรที่นั่น เราคุยกันทุกวัน เค้าไม่เคยตอบช้า คอยบอกตลอดว่าไปไหน ทำอะไร กับใคร เรากวนกันทุกวัน หัวเราะทุกครั้งที่คุยกัน แต่คุยกันได้เกือบๆ2เดือน เค้าก็หายไป...

.............

ผ่านไปเกือบครึ่งปีแจ้งเตือนในไลน์ ตอน 6:00 am'.........added you as a friend by phone number'"หวาดดี........." ตามด้วยชื่อนักร้องที่เราชอบ

บอกเลยว่าตอนนั้นง่วงมากแต่ตื่นแล้วร้อง เ-ี้ย!!!!!! ดังมาก

เราไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงกลับมา คือก่อนหน้านี้ เค้าหายไป เราทักไปก็ไม่ตอบ อ่าน... ไม่ตอบ... และเราไม่ได้ส่งไปแค่1ครั้งเราส่งไปหลายครั้ง และครั้งสุดท้ายคือเราเมามากจนส่งว๊อยซ์เสียงไปในไลน์ เค้าก็อ่าน และไม่ตอบ....

ก็เลยตัดสินใจว่าไม่มีทางทักไปอีกแล้วแต่ตอนนั้นเราก็เฮิร์ทมาก เพราะไม่ได้รู้ถึงเหตุผลเลยว่าทำไม เพราะครั้งล่าสุดที่โทรคุยกัน เราก็คุยกันเหมือนปกติทุกวัน หัวเราะ กวนกันตอนนั้นเราติดอยู่ที่ความคิดว่าทำไม

มีคนอื่น? ยังไม่อยากมีใคร? ไม่ว่าง? มีปัญหา? งานเยอะะ? เราไม่ใช่จริงๆ? เบื่อเรา? เราแย่? ลืมคนเก่าไม่ได้?

ช่วงนั้นเราเฮิร์ทมาก แย่มาก ไม่รักตัวเองเมาจนอ้วก ไปตะโกนแหกปากเรียกชื่อ ที่หน้าหอคนอื่น หรือตะโกนด่าตอนที่เมาเฮิร์ทสุดจนนึกขึ้นได้ว่าต้องรักตัวเอง แล้วอยู่ดีๆ ก็กลับมา.... กลับมาโดยการที่ ทำเหมือนทุกอย่างปกติดี ถามว่าเราทำอะไร กินอะไรยัง อยู่ไหนเลิกเรียนกี่โมง มีเรียนมั้ย บอกเราตลอดว่าไปไหน ทำไรอยู่ จะนอนแล้ว นอนหรือยัง ซึ่งเราไม่เข้าใจ

แต่มันติดตรงที่เรายังรู้สึกเหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ หายไป เราเชื่อตลอดว่าสักวันจะต้องกลับมาคุยกัน เจอกันไม่ว่าจะในสถานะไหน แล้วก็กลับมาจริงๆ...

อยากถามทุกคนว่าควรจะทำยังไงดี??? ตอนนี้ก็คุยด้วยปกๆติ(แต่มัน กต มากมากมากมากๆๆๆๆๆๆๆๆ)เช่น. เรา:หายไปไหนมามัน:ไม่สบาย สลบไป เพิ่งฟื้น.....................คือ!?!?!??!?!?

ตอนนี้ต่างคนต่างถามตอบ แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่มันจะดีกับตัวเองมั้ย เราควรรู้สึกยังไง มันโค-ตรจะสับสนแต่เราแค่รู้สึกเหมือนว่าเค้าต้องการใครสักคน และเราก็เป็นห่วงเค้า



บทความแนะนำ


บอดี้สแลมตูนยอดขายบะหมี่ผู้หญิงกึ่งสำเร็จรูปความสวยความงามบะหมี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก