ดีไหม...ที่จะเอาใจไปเสี่ยงกับผู้ชายแบบนี้?

อ่าน 5,929

เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ พี่เค้าอายุมากกว่าเราปีนึง เรียนสายวิทย์-คณิตเหมือนกัน ห้องเรียนก็อยู่ชั้นเดียวกัน ขอเรียกพี่เค้าว่า "พี่วี" นะคะ (เรากับพี่เค้ามีชื่อเล่นคล้ายกันเลย) ตอนแรกเราเองก็ไม่ได้กะจะชอบพี่เค้าหรอก เพราะว่าเราเองก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย

แต่...พี่เค้าดันเป็นเกย์นี่สิ เราก็เลยต้องนกไปโดยปริยาย =_=

เรารู้สึกว่าพี่เค้าชอบมองหน้าเรายังไงก็ไม่รู้ค่ะ อย่างเช่น ตอนที่เรากำลังเข้าแถวต่อคิวซื้อข้าวอยู่ เราก็รู้สึกเหมือนมีคนกำลังมองอยู่ พอเราหันไปเรากับพี่เค้าก็สบตากันซักแปปนึง แต่เราไม่ได้คิดอะไรนะคะ เราแค่มองแบบเมินๆเท่านั้นเอง

หลังจากนั้นมันก็เริ่มบ่อยมากขึ้น จนเราเองก็เริ่มจะหวั่นไหวกับพี่เค้าความจริงแล้วเราเองก็ไม่อยากจะยุ่งกับพี่เค้าหรอกค่ะ

พี่เค้าหล่อ สูง ขาว ตี๋นิดๆ กวนตีน ขี้เล่น เฟรนลี่ เป็นลูกของคุณครูท่านหนึ่งในรร. (พี่เค้าเคยอ้วนมาก่อน แต่น้ำหนักลดไปเยอะมาก) มีคนชอบพี่คนเยอะมากแล้วก็นกมาหลายคนเพราะพี่เค้ามาเยอะแล้วด้วย

เพื่อนเราคนนึง เราขอเรียกชื่อแทนว่า "ฟิม" ก็แอบชอบพี่เค้าเหมือนกัน (ชอบแบบจริงจังเลย) มีทั้งเฟส ไลน์ เบอร์ ที่อยู่ อาร์ค ไอจี ฯลฯ ของพี่เค้านางมีหมด!!! แถมยังคุยกับพี่เค้าเหมือนเป็นแฟนกันอีกด้วย ซึ่งเราเองก็ไม่ค่อยสนิทกับฟิมซักเท่าไหร่แต่ก็พอรู้จักบ้าง

มีอยู่วันนึงเรากำลังนั่งทำการบ้านอยู่ ประมาณเที่ยงคืน เราตัดสินใจแอดพี่เค้าไป วันต่อมา...ช่วงประมาณพักกลางวันพี่เค้าก็รับแอด เราก็แบบ...ใจเต้นแรงมากกก คือปกติ...พี่เค้าจะเป็นคนที่รับแอดใครยาก โดยเฉพาะถ้ารู้ว่ามีคนไหนแอบชอบอยู่ ก็จะยิ่งไม่รับแอดเลย ==

พอพี่เค้ารับแอดแล้ว เราก็ไม่กล้าทักพี่เค้าไปหรอกค่ะ เพราะพี่เค้าจะค่อนข้างสนิทกับเพื่อนๆในห้องมากเวลามีใครมาจีบ ทั้งห้องก็จะรู้หมดเลย แถมเพื่อนผญ.แต่ละคนของพี่เค้าก็แรงๆด้วยกันทั้งนั้นเลย และพี่เค้าก็ยังเคยเป็นแฟนกับพี่ผญ.ในห้องเดียวกันด้วย

เราได้ยินมาจากพวกรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับพี่เค้าว่า 'พี่เค้าแ-ดมากกก แถมยังชอบเช็คเรตติ้งตัวเองด้วยว่ามีใครมาจีบบ้าง ประมาณว่าหน้าหม้ออ่ะค่ะ' ซึ่งเราเองก็พอดูออกอยู่

เราก็ไม่อยากเสียเวลาไปเสี่ยงกับผู้ชายแบบนี้ เพราะมันก็เหมือนเราเอาตัวเองไปเล่นกับไฟแต่เวลาเราเจอหน้าพี่เค้าใจมันจะเต้นแรงทุกทีเลย แต่เราก็พยายามทำหน้านิ่งนะคะ แต่คือ...มันเหมือนว่ายิ่งเจอก็ยิ่งหวั่นไหว เราเคยคิดว่าอยากจะให้พี่เค้าเป็นแค่คนคั่นเวลาที่จะทำให้เราลืมพี่คนนั้นที่เป็นเกย์ได้ แต่พอนานๆไปเรากลับมารู้สึกตัวอีกทีว่า 'เราคือคนคั่นเวลาสำหรับพี่เค้าเอง'

สุดท้ายนี้...เราอยากจะถามว่า "ควรหักห้ามใจตัวเองหรือชอบต่อไปดีคะ?"



บทความแนะนำ


เผาเรือนนอนLivelyBlakeSeeAllYouไลฟ์ลี่เบลคก่อเหตุจลาจลพ่อแม่ลูกสาวคุณแม่เรือนจำสงขลานักโทษฉุนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก