เขาคิดยังไงกันแน่...เหงา...ที่ระบาย...หรืออาจจะรู้สึกดี

อ่าน 4,263

ผมรู้สึกชอบผู้หญิงคนนึง...เราทำงานที่เดียวกัน...สองวันแรกเราก็ได้แค่ทักไลน์คุยกันไปมา..แต่มาช่วงหลังๆเวลาเลิกงานเขาชอบโทรมาแล้วก็ชวนคุยเรื่องต่างๆ..ตามประสาผู้หญิง...เราเพิ่งจะโทรคุยกันได้6วัน วันละประมาณ2-3ชั่วโมง(ไม่นับรวมที่ทำงาน)จนกระทั่งเขาชวนคุยเรื่องแฟนเก่า..ถึงสาเหตุที่ว่าเลิกกันเพราะอะไร(ผู้ชายทิ้งไปมีคนใหม่เลิกกันได้เกือบๆ7เดือน) ....เล่าจนแทบจะทุกเรื่อง....เรื่องอื่นๆก็มี...เช่น สถานที่เที่ยว อาหาร งานอดิเรก..จนกระทั่งเรื่องส่วนตัวลับๆของตัวเขาเอง..เขาก็เล่าให้ฟังหมด...บางทีผมก็พยายามพูดให้กลับไปคืนดีกันบางครั้งผมก็เป็นคนเปิดประเด็นเรื่องแฟนเก่าของเขา...เหมือนกับว่าฝืนใจพูดไปเพราะไม่รู้จะพูดอะไรดี...เราคุยแบบนี้อยู่ทุกวัน...ผมก็พยายามคุยเพื่อที่จะจีบเขานะ...แต่เขาก็เหมือนว่าพูดดักคอว่ายังไม่อยากเปิดใจรับใครใหม่..ยังทำใจไม่ได้บอกกับผมว่าคุยกันแบบพี่น้องนะ...ถ้าวันไหนหายไปไมไ่ด้โทรคุยคือเหนื่อยจากงาน..ถ้ารู้สึกดีแล้วหรืออยากคุยจะทักมาเอง...แล้วถ้าเกิดผมอยากคุยละผมมีสิทธิ์ที่จะทักเขาไปได้ไหมเพราะผมก็ไม่รู้ว่าเขาอยากจะคุยวันไหนหรือต้องรอให้เขาทักมาเอง......ส่วนตัวเขานั้นมีคนเข้ามาจีบก็เยอะ...ทักมาตามไลน์ตามเฟส..เขาก็เล่าให้ผมฟังนะว่ามีใครมาจีบมั่ง...ทำงานอะไร...คือผมจะต้องทำตัวอย่างไรดีครับต่อจากนี้

1 เป็นผู้ฟังที่ดีในเวลาที่เขาเหงาหรือต้องการระบาย2 พยายามจีบน้องเขาต่อไปคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ..เพื่อหวังว่าน้องเขาอาจจะเปิดใจใหม่อีกครั้ง3 เลิกคุยไปเลย...เจอกันทักทายกันแบบพี่น้องที่ทำงาน(แล้วจะโทรมาหาผมทำไมทุกวัน)4 ใครมีคำแนะนำดีๆแนะนำได้ครับป.ล. เราสามคน ทำงานที่เดียวกันครับ><



บทความแนะนำ


้ความรักปัญหาความรักผู้ชายวินเทจเซ็ตผมแฟชั่นไม่แก่เกินเรียนผู้หญิงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก