ผู้ชายที่มาจีบอยู่ดี ๆ เขาก็หายไปไม่คุยกับเราไม่ติดต่ออะไรเลย เขาเป็นอะไรคะ

อ่าน 10,198

คือคุยกันได้ 4 เดือนกว่า เขาออกตัวว่าจีบเรานะเราก็โอเค ถามมาถามกลับ คุยด้วยตลอด เราไม่ได้รู้สึกรำคาญหรือไม่อยากคุย...ตื่นเช้ามาแชทเด้ง เที่ยงถาม บ่ายถาม เย็นถาม ก่อนนอนถาม เป็นแบบนี้มาตลอดโทรคุยก็มีบ้าง แต่จะเป็นตอนดึก ๆ หลังทำงานเสร็จ

พอ 2 เดือนที่ผ่านมาก็คุยกันน้อยลงจากนั้นเขาก็เงียบมาเรื่อย ๆ เราก็ไม่กล้าทักไปบ่อย มันเหมือนคนจุกจิกเวลาเราทักไปก็ถามคำตอบคำ ...เขาเคยบอกไม่ค่อยชอบส่งสติ้กเกอร์ เวลาอ่านก็จะตอบทุกครั้งแต่เหตุการณ์ที่เราเจอจากเขาคือสิ่งที่เขาเคยบอกว่าเขาจะไม่ทำและไม่ชอบทำหรือบางทีการที่เราไกลกันมันทำให้เปลี่ยนไปหรือเปล่า

อยากบอกผู้ชายทุกคนรู้ว่ามีอะไรให้บอกกันตรง ๆ จะคุยต่อ จะเลิกคุย มีคนใหม่ก็ออกตัวให้รู้เลย จะทำอะไรก็ขอให้ชัดเจนบางทีผู้หญิงเขาก็ไม่สามารถคิดเองเออเองไปได้ซะทุกเรื่องการที่ถามไปตรง ๆ แล้วไม่ตอบตรง ๆ มันน่าหงุดหงิดมากไม่กล้าวีนเหวี่ยงเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันไง เราให้ความเคารพแต่การไม่พูดกันให้เคลียร์มันไม่ยุติธรรมกับอีกฝ่ายนะ



บทความแนะนำ


เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเพลงเอก-สุระเชษฐ์รถแหกโค้งลดราคาสินค้าจักรยานยนต์แหกโค้งข่าวล่าสุดwatsonวัตสันโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก