คนที่แพ้คือคนที่ทำให้คนอื่นเจ็บปวดต่างหาก....

อ่าน 14,499

ผู้ชายคนนึงอยากจะแก้แค้นผู้หญิงคนนึง ที่คุยเหมือนให้ความหวังเขาคิดว่าเธอหลอกเขาให้รู้สึกดี เพราะผู้หญิงคนนั้นตัดสินใจไม่เลือกคบกับเขา แต่เลือกคบกับคนอื่น เขาเลยพยายามจะเข้าใกล้ผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งโดยใช้คำว่า "เพื่อน" เพื่อเข้าถึงเธอ เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงคนนั้นไว้ใจ ทำทุกทางเพื่อให้ผู้หญิงตกหลุมรักเขา จนถึงวันนึงผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าตัวเองอาจจะตกหลุมรักเขา เข้าแล้วจริงๆ เลยตัดสินใจบอกเขา ซึ่งเขาก็บอกให้ผู้หญิงคนนั้นไปบอกเลิกกับคนที่เธอคบอยู่ แล้วค่อยมาคบกัน ผู้หญิงคนนั้นก็ทำตามนั้น ไปบอกเลิกคนที่เธอคบอยู่ พอเธอบอกเลิกเสร็จ เขาก็บอกกับเธอว่าไม่อยากคบกับเธอแบบแฟน แต่จะให้คุยกันไปเรื่อยๆ ซึ่งเขาบอกกับเธอว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะหยุดที่เธอ เพราะเขายังมีคนคุยด้วยอีกหลายคน ผู้หญิงคนนั้นทำอะไรไม่ถูก ทั้งรู้สึกว่าตัวเองโง่ ทั้งรู้สึกเจ็บปวดที่ถูกปฏิเสธ และเธอก็เริ่มรู้สึกว่าเขาแค่อยากแก้แค้นเธอเท่านั้น เธอเลยบอกให้เขาหยุดทำร้ายเธอ เธอขอโทษกับเรื่องทุกอย่างที่ผ่านมา ขอให้จบกันอย่ายุ่งเกี่ยวกันอีก แต่ผู้ชายก็ยังอยากจะแก้แค้นเธออยู่ และรู้ว่าผู้หญิงคนนี้รักเขาเข้าแล้วจริงๆ เขาอยากให้เธอเจ็บปวดมากกว่านี้อีก เขาเลยแกล้งจบความแค้นนั้น แต่จะยังขอคุยเป็นเพื่อนกันไป ผู้หญิงคนนั้นเพราะเธอรักเขาเธอเลยยังตัดใจจากเขาไปไม่ได้ง่ายๆ เธอจึงยังอนุญาตให้เขาโทรหาเธอได้ แต่เธอจะไม่โทรหาเขาแล้ว ซึ่งเธอก็ทำแบบนั้นจริงๆ เธอใจแข็งที่จะไม่โทรหาเขา แต่เขาก็รู้ว่าเธอเป็นคนใจอ่อน เขาก็เลยโทรหาเธอชวนเธอคุย และก็จบที่พูดถึงผู้หญิงคนอื่นให้เธอได้ฟัง เธอก็ร้องไห้ทุกครั้งที่เขาโทรมา แต่เขาก็ปลอบและขอโทษเธอ เขาบอกว่าไม่รู้ว่าจะทำให้ร้องไห้ ซึ่งผู้หญิงโง่ๆ คนนึงก็ให้อภัยคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ผ่านไปเป็นเดือน 2 เดือน 3 เดือน เขาก็ยังมีวิธีที่ทำให้เธอร้องไห้ไปเรื่อยๆ ไม่หยุด จนผู้หญิงคนนั้นถามเขาว่า "ยังไม่พอใจอีกหรอ กับความเสียใจที่เธอได้รับ มันยังไม่สะใจอีกหรอ มันยังชดใช้ความผิดที่เธอทำไว้ไม่หมดอีกหรอ" ผู้หญิงคนนั้นก็แค่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผิดเองที่ทำให้เขารู้สึกแย่ เลยยอมให้เขาพูดทำร้ายจิตใจไปเรื่อยๆ เพราะคิดว่า คนเราคงจะไม่ใจร้ายใส่คนที่ดีกับเขานานนักหรอก แต่ไม่เลยเขายังทำมันไปเรื่อยๆ เขาบอกกับเธอว่า "เขาสงสารนะที่เธอร้องไห้ แต่พอเธอหยุดร้องเขาก็อยากจะทำให้เธอร้องไห้อีก"

พอผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าตัวเองชดใช้ความรู้ผิดของตัวเองมากพอแล้วเธอเลยพยายามตีตัวออกห่างจากเขา ปกติถ้าเขาโทรมาเธอจะรับสาย แต่ตอนนี้เธอไม่รับสายเขาเหมือนแต่ก่อนแล้ว เริ่มรับสายเขาน้อยลง และไม่เคยโทรกลับ เขาเริ่มโทรหาเธอหลายๆ สาย จนกว่าเธอจะรับ เขาเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าผู้หญิงคนนั้นกำลังถอยห่างจากเขาแล้วจริงๆ เขากลับเริ่มพูดความในใจกับเธอมากขึ้น เขาบอกเธอว่า เขาคิดถึงเธอ เขารักเธอ เขาอยากคบกับเธอ แต่มันเหมือนสายเกินไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นคิดว่าเขาแกล้งหลอกเธออีกแล้ว พยายามแค่จะดึงเธอไว้ เพื่อจะแกล้งเธอต่อ เธอพยายามบังคับตัวเองให้ตัดใจ พยายามวางสายให้เร็วขึ้น พอผู้หญิงคนนั้นทำแบบนี้กับเขา เขาก็ยิ่งพยายามจะดึงเธอกลับมาทุกทาง แต่ทุกอย่างมันสายไปแล้ว สายไปมากแล้วจริงๆ

ผู้หญิงคนนั้นตัดสินใจหาวิธีเพื่อจะทำให้เขาเลิกติดต่อเธอ โดยที่เธอไม่ต้องหนีไปไหน เธอจึงตัดสินใจโกหกเขาว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่ดีกับเธอมากๆ คนนึง คนที่คอยเช็ดน้ำตาให้เธอเสมอ เขาโกรธมากที่ได้ยินแบบนั้น เขาบอกเธอว่าเขาจะไปป่วนที่งาน จะไม่ยอมให้เธอมีความสุขหรอก แต่เธอรู้ว่าวิธีนี้น่าจะได้ผล เพราะเธอทำให้เขาเห็นว่าเธอจะไม่เลือกเขาแล้วจริงๆ ไม่มีโอกาสสำหรับเขาอีกแล้ว หลังจากนั้นเขาก็เอาแต่ขอโทษที่ทำร้ายเธอ บอกให้เธออย่าเพิ่งแต่งงานได้ไหม เขาขอโทษเธออยู่แบบนั้น...

ผ่านไป 2 ปี 3 ปี 4 ปี 5 ปี เขาก็ได้แต่ขอโทษเธอ ทำได้แค่นั้นจริงๆ....



บทความแนะนำ


สำรวจพลูโตข่าวสังคมเกรียนคีย์บอร์ดsmartphoneเชฟโรเลตสมาร์ทโฟนฟ่านปิงปิงเซ็กส์หลังม้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก