มีจริงไหม ที่ผู้หญิงสักคนจะรักผู้ชายที่ดูยังไงก็ไม่ใช่ ในวันเดียว...(สืบเนื่องจาก แฟนเดย์...มีสปอยล์)

อ่าน 13,599

อาการนี้เกิดขึ้น...หลังจากเดินออกจากโรงหนังเมื่อวาน..คงจะไม่ขอรีวิวหนังนะ เพราะเราเองไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญอะไร และเรามีความเชื่อเสมอมาว่า หนังมันคือความชอบส่วนบุคคล ที่บางทีหนังที่เราบอกดีและชอบ อาจไม่ใช่หนังที่คนอื่นชอบและบอกว่าดี...ดังนั้นเราจะข้ามตรงส่วนนี้ไป...แต่เชื่อว่าเพื่อนๆ คงเดาได้ว่าเราชอบเรื่องนี้แน่ๆ งั้นไม่เสียเวลามาเขียนอะไรอย่างนี้แน่ๆ ...55...เข้าเรื่องที่เราติดใจหลังจากดูหนังเสร็จดีกว่า...ในหนังนั้นนุ้ย เกิดความรู้สึกดีกับเด่นชัย เพราะพบว่าผู้ชายที่ดูยังไงก็ไม่ใช่สำหรับเธอ สามารถบอกเธอให้ตระหนักว่าเค้าคือคนที่รักเธออย่างที่สุด...แล้วในชีวิตจริงของพวกเราล่ะ หากมีใครสักคนที่ไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ แต่มีเวลามาจีบเรา และทำอย่างที่เด่นชัย ทำกับนุ้ย...เราจะรักเค้าไหมเพื่อช่วยเพื่อนๆ ที่ยังไม่ดูหนังมีข้อมูลประกอบการตอบ จึงอยากบอกถึงสิ่งที่เด่นชัยทำ และทำให้นุ้ยรักเค้าได้ในวันเดียว

1) ผู้ชายคนนั้นใส่ใจรายละเอียด และเหมือนเค้ารู้จักคุณดีเหลือเกิน (เด่นชัยรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับนุ้ย)2) เค้าพยายามจะจีบคุณ ทั้งๆ ที่เค้ารู้ว่ามันจะไม่สำเร็จ (เด่นชัยบอกนุ้ย คือยอดเขาเอฟเวอร์เรต สำหรับเค้า แม้เค้ารู้ว่าสุดท้ายเค้าอาจต้องตกมาตายแต่เค้าก็อยากที่จะลองปีนมันสักครั้ง)3) เค้าเอาใจคุณ ทำในสิ่งที่คุณชอบ โดยไม่คิดว่ามันจะส่งผลยังไงกับเค้า เค้าแค่อยากให้คุณประทับใจเค้าในวันนี้ (เด่นชัยพยายามทำทริปที่นุ้ยหวังให้สำเร็จ รวมถึงการเชียร์อัพ ในการให้ได้ตัว secret ที่นุ้ยตามหามาตลอด)4) เค้าอาจไม่ใช่สุภาพบุรุษที่สุด เพราะเค้าอยากจะจับมือคุณ โอบกอดเบาๆ แต่เค้าก็ไม่เคยคิดลวนลามคุณ หรือฉวยโอกาสทำอะไรมากกว่านั้น เมื่อมีโอกาส (สำหรับเด่นชัยการได้จับมือคนที่รัก และโอบกอดด้วยอ้อมกอดที่อบอุ่น หรือแม้การจุมพิตเบาเบา มันคือที่สุดสำหรับเค้าแล้ว เค้าไม่คิดจะฉวยโอกาสกับนุ้ย เมื่อมีโอกาสมาก..ถึงมากที่สุด มาเยือน)5) ตลอด 1 วันที่เค้าอยู่กับคุณ สิ่งที่เค้าเป็น และแสดงออกมา มันซื่อ มันคือตัวตนของเค้า มันไม่มีเสแสร้ง บางครั้งมันดูตรงเกินไปเสียด้วยซ้ำ (เด่นชัย แสดงออกต่อนุ้ยตรงกับหัวใจของตัวเอง ทั้งตอนก่อน และหลังที่จะบอกความจริงกับนุ้ย ไม่มีสักครั้งที่สิ่งที่เด่นชัยทำจะไม่ตรงกับหัวใจของเด่นชัย)

หลังจากอ่าน 5 ข้อ ที่เราสรุปไว้แล้ว เพื่อนๆ ให้คำตอบเราทีว่า ชีวิตจริงๆ การยอมให้โอกาสสักคนจีบเราได้ 1 วัน มันเกิดเรื่องแบบนี้ได้ไหม และสุดท้ายคำตอบที่เราอยากรู้ที่สุด คือ...เราจะรักกันได้ไหม..กับเวลาเพียงหนึ่งวัน...

ขอบคุณสำหรับท่านที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ และพร้อมจะตอบ แชร์บทวิเคราะห์ หรือบอกเล่าประสบการณ์กัน...



บทความแนะนำ


สครับหน้าข่าวดาราวันนี้BerryHappyGelYogurtPeelingหนุ่มศรรามข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ดูดวงความเชื่อcathydollทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก