รักเมียน้อยเขา จะจีบเธอมาเป็นแฟนเราจะผิดไหมครับ

อ่าน 14,303

ถ้าสมมุติว่า ผมเข้างานมาพร้อมกับ หนิง เราเรียนมหาลัยเดียวกัน คนละคณะ เลยไม่รู้จักกันเลยถึงทำงานคนละฝ่าย ด้วยวัยเดียวกันก็สนิทกันมาก จนบางคนคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ผมมีแฟนตั้งแต่เรียนมหาลัยอยู่แล้ว

ส่วนหนิงเข้ามาทำงานแรกๆ ก็โดน ผจก. อีกฝ่าย ขับ mini มาจีบ ครั้งแรกที่กินข้าวดูหนังกับ ผจก. หนิงยังให้ผมไปด้วยหลังจากนั้นก็ไปกันแค่ สองคน

ซักพักพอมีคนเห็นหนิงไปกับ ผจก. บ่อยๆ ก็มีคนมาเตือนผมให้ช่วยบอกหนิงหน่อย ว่า ผจก. มีลูกเมียแล้วนะผมก็บอกหนิง แต่เธอบอกว่า เขาไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ผมก็เลยตามเลย แล้วก็ห่างๆ ออกมา

ทำงานได้แค่ปีเดียว ผมก็เลิกกับแฟนเก่าที่คบตั้งแต่ เรียนมหาลัย เพราะเราอยู่กันคนละจังหวัด ไม่มีเวลาให้กัน

ส่วนหนิงก็เห็นรักกันดี กับ ผจก. ข่าวลือว่าอยู่ด้วยกันแล้ว

4 ปีผ่านไป หนิงชวนผมไปเลี้ยงข้าว ร้องไห้ บอกโดน ผจก. หลอก ว่าเลิกกับภรรยาแล้ว หนิงก็ขอเลิกแต่ ผจก. ไม่ยอม ดึงแขนเธอจนช้ำ แถมโดนภรรยาเขา มาด่า เอาปืนจ่อหัวถึงที่ทำงาน(หลายคนเห็นใน office)ซึ่ง หนิง และ ผจก. ก็โดน HR เรียกไปตักเตือน แต่ ผจก. ก็บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับ บริษัท รปภ. อะผิดที่ปล่อยให้เมียเขาถือปืนเข้ามาใน office ได้ไง

ซึ่งหนิงก็อยากย้ายงานเพราะอาย เลยขอความช่วยเลือกจากผมที่รู้จัก บริษัท ลูกค้า supplier เยอะให้ช่วยฝากงานตำแหน่งเธอให้หน่อย

ผมคิดว่าหนิงก็คงมีใจให้ผมเหมือนกัน ไม่งั้นเธอคงไม่ชวนผมไปเลี้ยงข้าว แล้วมาร้องไห้กอดผมเหรอกจริงๆ ผมชอบหนิงตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้ว แต่ผมก็จีบไม่ได้ เพราะมีแฟนอยู่แล้ว

ถ้าผมคบกับหนิงจริงๆ ไม่รู้ ไอ ผจก. นั่นมาจะมายิงผมไหม แล้วสังคมก็คงนินทา ว่าผมไปแย่งเมียน้อยเขามันคงจะแย่มากถ้ามีคนเอาเรื่องนี้ ไปบอกพ่อแม่ ผมว่าหนิงเคยเป็นเมียน้อยเขา



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเทคโนโลยีFarmingSimulatorGoogleTranslateทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก