เป็นไปได้ไหมที่คนธรรมมะ ธรรมโมจะมาชอบคนที่มีลูกมีสามีแล้ว

อ่าน 10,081

คือจขกท.กับเพื่อนเป็นชอบทำบุญ ชอบพวกเรื่องธรรมมะเหมือนกัน เพื่อนจขกท.เลยมาถามว่าถ้าแกชอบผชคนนึงละรู้ว่าเค้ามีลูกเล็กๆมีเมียอยู่แล้ว แกจะยังชอบ จะยังไปคุยอยู่มั้ย

จขกท.ตอบชัดเลยว่าไม่ เพื่อนเลยมาเล่าให้ฟังว่าเจอผชคนนึงทีทำงานวันนึงหน้าตาดี ก็ไม่ได้อะไรไม่ได้คุยกันเลย จนวึนนึงได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมของทีทำงาน มากินอาหารร่วมโต๊ะกัน นั่งที่ตรงข้ามกัน แล้วเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆก็พูดถึงคุยเรื่องลูกของเพื่อนจขกท.กัน ผชคนนั้นก็ดูอึ้งๆ ตาโต แล้วก็ตกใจถามว่ามีลูกแล้วหรอ ก็จบแค่นั้น ก็คุยเรื่องอื่น เริ่มเฮฮาแซวตลกๆกันในโต๊ะทั่วไป

แล้วพอวันท้ายๆของการทำกิจกรรมร่วมกันก็มาถ่ายรุปกับเพื่อนจขกท.อันนี้เพื่อนบอกคนอื่นๆเค้าก็ถ่ายกัน ไม่ได่มีอะไรผิดปกติ

หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร เจอกันก็ทักกัน ยิ้มให้กันปกติจนซักพักวันนึงผชคนนั้นก็ไลน์มาหาเพื่อนจขกท. คุยกันปกติทั่วไปนานๆคุยที แต่มาพักหลังๆผชคนนั้นชอบบอกว่าตัวเองโสด หาแฟนให้หน่อยเอาแบบเพื่อนจขกท.

แล้วบอกว่าดูรูปที่ถ่ายคู่กับเพื่อนจขกท.ทีไรยิ้มทุกที จริงๆมันแคปไลน์มาให้อ่านแต่ไม่กล้าลงบอกคิดถึงแต่แบบออกแนวแซวเล่นๆ แล้วก็ซื้อขนมมาฝากตอนกลางวัน

แล้วเพือนบอกว่าผชคนนั้นหน้าตาดี เป็นคนชอบทำบุญ ทำสมาธิ แบบจริงจัง

เลยคิดว่าจะเป็นไปได้มั้ยคนที่ทำบุญแบบนั้นจะมาคิดบาปกรรมชอบคนมีลูกมีสามีแล้วหรือเพื่อนจขกท.คิดไปเองว่าเค้าชอบ

แต่จขกท.คิดว่าคนนั้นอะชอบเพื่อนจขกท.แน่ๆ แต่ไม่อยากฟันธง เลยมาถามความเห็น แล้วเพื่อนจขกท.ควรทำตัวอย่างไรที่รักษาน้ำใจแต่ไม่ให้ความหวัง



บทความแนะนำ


หมดใจไม่ใช่ความผิดนักร้องชายนักร้องลูกทุ่งโลตัสเทสโก้พี่น้องกันหลอกตัวเองความสัมพันธ์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก