รักแท้หรือแค่ผูกพัน

อ่าน 14,289

สวัสดีค่ะ วันนี้หนูเรื่องมาแชร์ค่ะอาจจะมีใช้เรียกแทนตัวเองว่าหนูนะคะ คือว่ามันติดอะค่ะมาค่ะ เข้าเรื่องดีกว่า

เรื่องมีอยู่ว่า หนูไปชอบผู้ชายคนหนึ่งค่ะ มันก็ทั่วไปใช่มั๊ยคะแต่เรื่องของหนู มันเพ้อเจ้อ มโนเวอร์วังอลังการล้านแปดค่ะเพราะมันเกิดจากความ จิ้น ล้วนๆ ถ้าใครไม่ชอบงานมโนกดออกได้เลยนะคะ พร้อมแล้วไปค่ะ

หนูรู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อประมาณ มีค. 58 ค่ะเราคุยกันทุกวันๆ ส่วนตัวหนูเองตอนนั้นรู้สึกรำคาญมากค่ะ แบบว่าไอ้นี่ว่ามากอ่อชวนคุยทั้งวัน หนูเรียนไปก็ตอบแชทไป คุยๆไป พี่เขาถามว่า อยากเจอกันมั๊ย?ด้วยความที่ตอนนั้นเรา ตั้งชื่อปลอมอีก แต่รูปเรา ตัวจริงนะคะแต่ผ่านแอป แต่งเรียบร้อยแล้วแล้ว ใครจะกล้าเจอคะ เราก็ตอบๆไปก่อนเลย ตามสไตล์ค่ะ มั่นหน้ามั่นโหนกมากแหมๆ ถ้าหล่อก็อยากเจอหละค่ะ พี่ก็เห็นๆกันอยู่หนูไม่ได้หน้าตาแย่อะไรนั้นมั่นอกมั่นใจไปอีกกก ตอนนั้นยังไม่เข้าวงการมิสแกนเลยค่ะ แต่มีตำแหน่ง ธิดาช้างYES. เพื่อนๆตั้งให้ตอนนี้มีตำแหน่งมิสแกนแล้วค่ะ 555 จากธิดาช้างก็กลับมาสู่ สาวอวบแบบ Ariel Winter แต่พุงหนูใหญ่กว่า อิอิไว้วันหลังจะมาเขียน how to ลดน้ำหนัก เกือบ 30 โล นะคะ เรื่องสาระดีๆเอาไว้ก่อนเนอะ มาเรื่องไร้สาระกันดีกว่า

ออกทะเลล่ะค่ะ กลับมาๆ พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า จ่ะ แม่คนสวยสวยมาก สวยสุดๆ ดูก็รู้ค่ะว่าประชดเบอร์แรงเราก็ไม่สนใจค่ะ don?t care แต่เราก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนมาวันนึงวันที่เรา ความรู้สึกของเรามันเปลี่ยนไปตลอดกาลวันนั้นเราไปทำงานถ่ายหนังสั้นส่งอ.ค่ะ วันนั้นเกิดเหตุค่ะ โทรศัพท์อยู่ดีๆก็จอขาวใส่ต้องการอะไรทำไมไม่บอกกันดีๆจอขาวนี่งงเลย เราก็เออๆช่างมันตอนเย็นเดี๋ยวเอาไปซ่อมก็ได้ เราก็ยุ่งๆถ่ายหนังไปยังเลิกก็เอาไปซ่อมพอซ่อมเสร็จเปิดแชทเท่านั้นหละ พี่เขาพิมพ์ที่ไว้ หายไปไหน ทำไมเงียบ จะทิ้งกันหรอ คิดถึง คือเรานี่อึ้งไปเลยเพราะว่า ก่อนหน้านี้พี่เขาเคยบอกว่า ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณจะอยู่หรือไป คุณไม่ได้สำคัญกับผมขนาดนั้น เราก็แบบตอนนั้นคือไม่ได้คิดอะไรไม่ได้ใส่ใจไร แต่เราจำได้ น้ำเสียงที่ดูมั่นใจแบบนั้น พอกลับมาเราก็บอกเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็คุยกันคอลกันปกติหลังจากวันนั้นเราก็คุยกันเฮฮากันทุกวันๆ คอลหากัน เราจะรู้ได้เลยว่าวันไหนเขาทำงานวันไหนเขาหยุดเพราะว่าพี่เขาทำงานไม่เหมือนชาวบ้านอะค่ะ คือว่าเขาทำงาน 4 วัน หยุด 4 วัน อาทิตย์นี้กะเช้า อาทิตย์หน้ากะดึกเราเองก็เคยถามว่า เป็นยามหรอHE ถ้าเป็นยามจะคุยมั๊ยME คุยสิ ยามก็คนเนอะ (ตอนนั้นบอกเลยค่ะ เหงาๆเซ็งๆ เพื่อนมีแฟน เราไม่มีทำใจค่ะ)HE เรียนจบ วิศวะ มาเป็นยาม ตลกล่ะ แต่งานที่พี่ทำก็คล้ายๆนะME ทำไม เป็นเจ้าของห้องแคมฟอกหรอต้องนั่งเฝ้าห้องอ่ะHE 555 เคยเล่นหรอก็พี่ต้องเฝ้าดูค่อยเช็คระบบไรงี้ เพื่อมีปัญหา เราก็จะได้แก้ไงME อ่อออ เราก็อ่อๆไปงั้นหละ งานไรไม่รู้ หรอกบลาๆ

ต่อค่ะ คุยกันทุกวันแล้วไงต่อหรอ ... พอเราปิดเทอม พค เราก็เริ่มว่างค่ะ ชิลๆ แต่กลับกัน พี่เขากับยุ่งมาๆหายๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งๆทีเราจะรู้เลยว่า วันไหนวันหยุด วันไหนวันทำงาน แต่กลับผิดหมดเวลาเค้าเริ่มไม่คงที่ เราก็รุ้สึกว่าเราเนี่ยต้องการเขา หนูคิดถึงพี่เขามาก อยากคุยอยากได้ยินเสียงแต่เราไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราก็ไม่อยากดูงี่เง่าด้วยเพราะว่า เราเนี่ย สตรองมากกในบรรดาเพื่อนๆเราจะเป็นคนที่มั่นใจ เสียงดัง เฮฮาเป็นผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียวได้สบาย เพื่อนยังทัก แกเก่งเกินไปเราคิดมาเสมอว่า แกๆฉันคงอยู่คนเดียวไปจนตายอะ เพราะว่า ป๊าเราไม่ชอบเลย เรื่องพวกนี้นางแอนตี้สุดๆ เราก็ทำใจไว้นะ เรารักป๊ามากๆ และเชื่อว่าที่บอกสอนมันคือเรื่องที่เราควรทำไม่อยากให้เขาเสียใจแต่ป๊าจะรู้มั๊ย วันนี้ลูกคนนี้ไปชอบผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน มีแต่พิมพ์กับคุยกันได้ยินเสียง ตลอด3เดือนที่ผ่านมาเราก็ต้องตัดใจค่ะ เขามาๆหายๆ จนเราอึดอัดมาก เราก็เลย หายไปค่ะหายไปเลย ไม่ตอบไม่ทัก ไม่สนใจ ไม่คุยมันเป็นช่วงเวลาที่เราแบบทรมาน เราไม่เคยเป็นแบบนี้ มันคืออะไร บอกที เราไม่รู้เลยว่าความรู้สึกแบบนี้คือไร

เราก็หาทางออกค่ะ นั้นก็คือ มีแฟน แฟนคนแรกเลยค่ะ เราก็คบเขาไปเรื่อยๆ คือเค้าเข้ามาจีบๆ เราก็คุยๆไปคบไปใจเราก็ไม่วายคิดถึงแต่พี่เขาตลอดเลย จนเราแบบ นึกไงไม่รู้ ไปเปิดแชท แล้วแบบทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปเรากลับไปบอกเลิกแฟนที่คบมาได้ เดือน2เดือน ตอนนั้นแบบ เราจะกลับไป เพราะว่าที่พี่เขาพิมพ์แค่คำๆคำเดียวจริงๆ

คำว่า คิดถึง แบบเราคิดถึงเขาจริงๆ เราเลยเลิกไปแล้วกลับมาคุยกัน เราก็บอกเขาไปว่าเราชอบเขานะเราเลยขอหายไป แล้วมันทำใจไม่ได้เลยเราเลยลองมีแฟน สรุปมันยิ่งทำให้เราแน่ใจเลยว่าเรามีเขามาในใจตลอดเลยทุกอย่างมันก็เหมือนจะดีขึ้นนะ เราคุยกันเหมือนกันเดิม เรารู้สึกกับเขาต่างจากเดิม เราคิดว่าเขาเป็นแฟนเราไปแล้วก็ว่าได้

เราเริ่มบอกชอบเขาบอกรัก พี่เขาก็ขำๆหัวเราะ บอกว่าเป็นผู้หญิงบอกชอบผู้ชายก่อนเนี่ยนะ บางทีก็เงียบล่ะก็ทำเป็นเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น อารมณ์เดิมๆเริ่มกลับมาค่ะ มันเริ่ม มาๆหายๆ หาสาเหตุไม่ได้จนวันนึง จุดพีคเลย เราบอกเขาไปตรงๆเลยว่าชอบ ชอบจริงๆนะ หนูชอบพี่มากพี่ไม่ชอบหนูบ้างเลยหรอผลที่ได้คือเขาบอกเราว่า >>>แค่นี้ก่อนนะพี่ปวดหัว ล่ะวางไปเลย <<<เราแบบ ร้องไห้ ร้องไห้ตลอดล่ะเป็นแบบนี้มาจนถึงจะสิ้นปี เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ ทุกครั้งที่จะเมิน พี่เขาจะกลับมาเอาใจทำดีดูเป็นห่วงเป็นใย แต่พอเรากลับไปเอาใจเขา เขากลับไม่สนใจเหมือนมันไม่มีค่าอะไร เรามันก็แค่อากาศเราเคยถามเขาว่าชอบผู้หญิงแบบไหนหรอ เขาบอก ชอบ ผอม สูง ขาว น่ารัก สไตล์ ญี่ปุ่นๆ ฉลาด บลาๆคือตรงข้าม เราอ้วน อุบาด โง่อีก เราเลยทำจมูกค่ะ ก็ทำเสร็จ มันดูดีขึ้นจริงๆค่ะ บวกกับค่อยๆผอมลงๆๆ

เราก็ยังคุยกัน จนมาปี 2559 ปีใหม่ อะไรๆมันคงจะดีขึ้นนะ แต่มันก็เป็นพักๆ ไม่มีอะไรชัดเจนเลยสักอย่างเขาเริ่มหยอดเราแรงขึ้นๆๆ เรียกเราที่รัก คิดถึง งั้นงี้ เราก็พยายามเล่นกลับทำเข้มแข็ง มีการบอกว่าชอบผู้หญิงแบบเราพอถามมีแฟนยังก็บอกนี่ไงคุยกะแฟนอยู่เราก็บอกกลับนี่ไงก็คุยกับแฟนเหมือนกัน เราก็พยายามใจแข็งๆแต่ก็ยอมตลอด จนแบบเราบอกเขา เราชอบนะเอาอีกแล้วหายเรื่องไง คราวนี้เราบอกเราจีบนะ หนูจีบพี่นะ เขาก็พูดติดตลกชอบเขาหรอตัวเอง คือ... นี่จริงจังนะ เขาก็เหมือนเดิมค่ะ มันก็จะมีช่วงดีๆและไม่ดีปนๆกันไปเขาบอกไม่ชอบให้ผู้หญิงมาจีบ ผู้ชายต้องจีบสิ ผู้หญิงมาจีบดูไม่ดี เขาไม่หล่อนะงั้นงี้ มันจะมีคำพูดร้อยแปดมาอ้างเราแบบ เอ้า ก็ชอบอะให้ทำไง อยู่เฉยๆแกจะมาจีบฉันงั้นหรอ เราก็ไม่รู้จะทำไง เราคุยกันแบบนี้ดีๆร้ายๆจนถึงวันนี้เรารู้จักกันมา ปีกว่าจะก้าวสู่ปีที่2 เรายังชอบเขา ชอบที่เขาเป็น เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยแต่ทุกครั้งที่คุยหนูสบายใจมากหนูรู้สึกดีและอยากมีพี่เขา เมื่อไม่กี่อาทิตย์หนูตัดสินใจลบพี่เขาออก เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว เราไม่อยากรู้สึกแบบนี้ มันค้างคา เราก็ได้แต่ รอๆ นับวันๆ เหมือนว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ มันมีแต่เราที่รู้สึกหนูแค่อยากรู้ว่าเขารู้สึกยังไง เคยมีมั๊ยที่รู้สึกเหมือนกัน รู้สึกว่าหนูสามารถเป็นแฟนเขาได้ วันที่หนูจะเจอเขาได้ยืนข้างๆเขาเวลาเขาเหนื่อยหนูแค่อยากให้กำลังใจเขา

สุดท้าย คนอ่อนแอก็กลับไปตายที่เดิม เรากลับไปหาเขา ขอร้องให้เขากกลับมา ร้องไห้เป็นบ้าเป็นบอ เพ้อเจ้อ กินไม่ได้นอนไม่หลับ คือ เราเป็นคนนึงที่แบบเคยด่าคนอื่น ที่ง้อผู้ชาย ตามผู้ชาย ขอร้องวิงวอน อ้อนวอน เรามาถึงจุดๆนี้ได้ไง สิ่งที่เราด่าคนอื่นไว้เรากลับมาทำทุกอย่าง แต่ที่มันตลกคือ ไม่เคยเห็นหน้าผู้ชายคนนี้เลย เราบอกว่า หนูชอบพี่มากจริงๆหนูไม่มีพี่แล้วหนูไม่โอเคเลย เขาก็บอกว่าที่เขากลับมาก็เพราะเขาก็ชอบเราเหมือนกัน เราไม่รู้ว่ามันจริงมั๊ย ชอบในที่นี้คืออะไรชอบแบบ พี่น้อง แบบคุยถูกคอ หรือยังไง มันไม่มีความชัดเจนเลย พี่เขาเคยพูดว่าอยากมีเราก่อน 30นี่เขา 24-25 ไม่รู้เขาพูดจริงหรือพูดเล่น เขาพูดจาทีเล่นทีจริง เอาแน่นอนไรไม่ได้เลย แล้วเราคิดไปมโนไปนู้นน เฮ้อออเราพยายามตามหา แต่จะตามยังไงชื่อเรายังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าชื่อเขาจริงๆมั๊ย เขาอาจจะโกหกเราเหมือนที่เราทำตอนแรก ก็ได้ เรากลับมาคุยแบบเดิมจนถึงตอนนี้ เราว่าเราคือของตายสำหรับเขาไปแล้ว หนูใจแข็งไม่พอที่จะเดินออกมา ที่จะไม่มีพี่เขา มันทรมานมากจริงๆ ทุกครั้งที่คิดถึงเขาแล้วเราทำอะไรไม่ได้ต้องเป็นฝ่ายที่รอ มันเจ็บจิ๊ดตรงหัวใจมากๆ ล่ะเราก็อ่อนแอลงทุกวันๆ เราแค่อยากรู้ว่าเขาคิดยังไง เรื่องนี้มันจะจบยังไง เราคงต้องอยู่แบบนี้ต่อไปสินะ เราเคยคิดจะประกาศหาเขาในพันทิป แต่ก็กลัวเขาโกรธ เคยอยากไปหาหนังสือที่มหาลัยที่เขาเรียน เคยอยากไปดักรอเขาที่ทำงาน แต่มันจะได้อะไรในเมื่อหน้าของเขาเรายังไม่เคยเห็นด้วยซ้ำไป ไม่รู้ว่าจะอยู่แบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน หนูไปไหนไม่รอดจริงๆ

ที่ผ่านมามันคืออะไร นี่หนูรักพี่เขา หรือมันแค่ผูกพัน

อาจจะยาวหน่อย ไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะ

เขียนๆผิดๆถูกๆอ่านแล้ว งงๆ ขออภัยนะคะ

คอมเม้นแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ

ขอบคุณนะคะทุกคน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นอิตาเลี่ยนเบอร์เกอร์เคเอฟซีข้าบดินทร์ณรงค์วิทย์หนึ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก