อยากรู้เรื่องของคนที่พบว่านี่แหละคือ "เนื้อคู่" เจอแล้วนะ แล้วก็แต่งงานกันในที่สุด ฉันก็เหมือนจะเคยเจอแต่ที่สุดก็จบลงค่ะ

อ่าน 11,606

เราเคยคบกับแฟนมาประมาน 6 ปีได้ค่ะ อายุตอนนี้ก็เลข 3 พอดีค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเวลาเหมาะสมสำหรับการมีชีวิตคู่ละ ตอนที่คบกันยิ่งคบยิ่งรู้สึกว่าใช่นี่แหละคือเนื้อคู่ของเราแน่นอนคนนี้แหละใช่ไม่เคยรู้สึกกะรักครั้งก่อนๆแบบนี้ เหมือนมันมี sign อะไรบางอย่างทำให้รู้สึกพิเศษอะไรขนาดนี้แฟนเราเค้าก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นความรักที่ดีมากมีสิ่งดีดีส่งเสริมช่วยเหลือเกื้อกูลกันตามแบบความรักดีดีคู่นึง คนรอบข้างก็น่าจะเห็นพ้องต้องกันเลยค่ะ ว่าเราเป็นเนื่อคู่ ถ้าใครเหนเค้าอยู่คนเดียวยังไงก็ต้องถามถึงเราเหมือนเป็นของคู่กันเลยค่ะ คบกันไป 1ปี - 4 ปี คือมันเป็นช่วงเวลาคุณภาพแบบนั้นเลยค่ะ มีการพูดคุยกันถึงอนาคตเรื่องแต่งงาน แต่งแล้วจะมีลูกกี่คน คือเป็นเรื่องเป็นราว ครอบครัวรับรู้การคบหากัน ซึ่งก็ยินดีกับเรา พอปีที่ 4 -5 เริ่มรู้สึก ไม่เหมือนเดิม ทั้งเค้าและเราเหมือนมันรู้เขารู้เรามากเกินไปรึยังไง แล้วมันก็ค่อยๆ มีเรื่องอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทะเลาะกัน เถียงกัน บลาบลาบลาค่ะ แต่ก็ลองปรับลองเปลี่ยนประคองกันมาเกือบ 6 ปี พยายามกันมากจริงๆค่ะ แต่ในที่สุดเราตกลงเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นค่ะและคงไม่หายจากกันไปค่ะ เพราะยังห่วง ยังหวังดี เสียดายเวลาที่ใช้ด้วยกัน ตอนนี้ทั้งเค้าและเรารู้สึกดีกับความสัมพันแบบนี้มากค่ะ สบายใจมาก น่าจะเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว

แต่ตอนนี้อยากมีชีวิตคู่แล้วน่ะสิคะ แพลนเอาไว้อยากมีครอบครัวช่วงนี้ มีลูกช่วงนี้ ทำโน่นนี่อะไรแบบนี้แต่ไม่มีใครให้คู่ด้วยแล้ว อยากรู้ค่ะโมเม้นอะไรที่บอกคุณกันคะว่านี่คือเนื้อคู่ฉันนะ เจอแล้วนะ แล้วก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันไปตามวิถีของคู่คุณ ?

อิกเรื่องคือ ตอนนี้มีคนเหมือนรู้สึกดีดีในกลุ่มเพื่อนๆกัน รู้สึกชื่นชมประมานนี้ค่ะจากที่ได้มีการพูดคุย คือแอบชอบแหละค่ะ แต่ตอนนั้นเรามีแฟนอยู่ ก็รู้สึกดีกะเค้านะคะ แบบขอบคุณที่คิดดีดีที่มองเห็นสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราทำ เค้าก็เหนเรื่องราวเป็นมาเป็นไปมาตลอด แต่มันรู้สึกไม่มั่นใจกับใครที่อยากจะเข้าในชีวิตเลยค่ะ ไม่ว่าจะมี sigh อะไรเกิดขึ้นกะเรา มันสับสนไปหมดเลยค่ะ ขนาดตอนนั้น sigh มาเต็มขนาดนั้นยังจบเลย ตอนนี้สับสนมากเลยค่ะอยากหาทางออก อยากจัดแจงความรู้สึกตอนนี้มากเลยค่ะ อยากให้เล่าประสบการณ์ สมหวัง หรือผิดหวังก็ได้ค่ะ อยากรู้เรื่องคนอื่น ๆ เค้าบ้าง เผื่อจะได้แนวทาง หรือทางออกที่ดีดีค่ะ มาเล่าให้ฟังหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


ขาสั้นเสื้อยืดที่เที่ยวแฟชั่นเกาหลีผู้หญิงเที่ยวรอบโลกความรักแฟชั่นผู้ชายเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก