หลานผมอายุ18ไปรักคนอายุ43

อ่าน 5,995

หลานผมเป็นทอมครับพึ่งอายุได้18 เป็นเด็กเกเร เสเพล ติดเพื่อนไม่เรียนหนังสือแล้ว ที่บ้านไล่ให้ไปทำงานโรงงานนี่แหละครับจุดชนวน หลานผมมันดันไปชอบป้าที่โรงงานมันครับแต่มันไม่เรียกป้า อายุ43ครับ มันบอกแม่มันแก่กว่า2ปีเอง ปลื้มมากมันเรียกเขาเจ๊ ดูจริงจังมากครับไม่สนใจอะไรไปทำงานก็อยากจะเจอแต่เจ๊มันทำยังไงดีครับ ให้มันไม่ถลำ คือฝ่ายนั้นก็มีลูก มีสามีแถมเป็นผู้ใหญ่ซะขนาดนั้น หลานผมตัวสูงๆครับ ขาวเหลืองปากแดงๆ ตัวบางๆ ผมสั้น ใส่แว่น หน้าตาดูเป็นเด็กเรียบร้อยใครก็ชอบเอ็นดูดูแล้วปกป้องใครไม่ได้ ไปใหนกับกลุ่มเด็กผู้ชาย พวกนั้นก็ประคบประงมอย่างกับเด็ก3ขวบแต่นิสัยขัดกับหน้ามาก ไม่รู้ไปได้แต่ใดมา ดื้อเกินเด็กผู้หญิงพ่อแม่เขาก็ไม่เอาแล้ว ตอนนี้ผมเลยดูแลแกแทน อยากปรึกษาครับผมมองแล้วมันไม่มีทางสมหวัง แล้วก็ไม่อยากให้เด็กมันเจ็บหลานเป็นคนติสๆครับ เชื่อถือในวิถีตัวเอง ไม่แคร์ใครผมอยากรู้อีกเรื่องคือ ถ้าคุณคือ"เจ๊"อายุ43คนนั้น คุณจะรู้สึกยังไงถ้ามีเด็กแบบนี้มาหลงรักคุณแบบหัวปักหัวปำแล้วควรคุยแบบไหนดี คือผมไม่ได้จะขัดขวางหรือไม่เห็นด้วย แต่ผมเป็นห่วง ไม่อยากให้อกหักเพราะถ้ามันอกหัก กลัวจะเฮิทแรง อินดี้ ลาออกจากงาน

ผมลองคุยกับแกแล้วนะครับ แกเงียบครับเด็กวัยนี้เงียบคืออะไรครับ ฟังแล้วเงียบผมไม่รู้ว่าแกคิดอะไร แกเข้าใจไหม?มีคนวัยเดียวกับแกวัยรุ่นๆมาชอบแกก็เยอะผมบอกไม่มองบ้างเหรอแกบอกผมว่า อยากวิ่งตามดูบ้างมันจะต่างจากที่โดนไล่ตามมั้ยแกว่าแกจะไม่ตื้อแต่จะทำให้เจ๊เขาวิ่งหาแกเอง โว๊ะยิ่งคุยผมยิ่งไม่เข้าใจขอบคุณทุกๆความเห็นมากครับ ขอบคุณจริงๆ



บทความแนะนำ


ลิปแท่งดินสอโปรโมชั่นผิวเหี่ยวย่นลิปเนือ้แมทliplinerlipอิเกียหน้าเด็กver.88การลดริ้วรอยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก