กีต้าร์นักรบ

อ่าน 9,113

เรามีประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน อื้ออออออ เริ่มเรื่องละกันตอน ม.ต้น เราอยากเล่นกีต้าร์มากถึงขั้นฝันหากีต้าร์เลยก็ว่าได้แหล่ะช่วงปีใหม่ไม่รู้ปีไหน ลืมล่ะ อิอิ!!! มีอยู่วันหนึ่งพ่อเราได้ซื้อกีต้าร์มาเซอร์ไพร์เราถึงขั้นดีใจทำตัวไม่ถูก ... คิดว่าจะเริ่มเล่นยังไงถึงจะเล่นเป็นหลังเลิกเรียนทุกวันเราได้นั่งหัดเล่นกีต้าร์เป็นประจำจนเวลาผ่านไป1เดือน...เรายังเล่นไม่เป็นเลย จะบอกว่าโง่ก็ไม่เชิง จนมีอยู่วันหนึ่งเราได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เขาสวย..เขานิสัยดี เขาชอบคนที่เล่นกีต้าร์ เขาเป็นเพื่อนคนละห้องกับเรา เราแอบปลื้มเขามานานแล้วเราตั้งใจจะเล่นกีต้าร์ให้เป็นเพื่อเขาเลยแหล่ะ จนเวลา2เดือน ที่เราตั้งใจจะเล่นกีต้าร์เพื่อเขา...เราก็ทำสำเร็จ ..แล้ววันนั้นเราจะไปขอเขาเป็นแฟน แต่ก็น่าเสียดายที่เขาไปเรียนต่อที่อื่น..เราเสียใจมาก เบอร์โทรก็ไม่ได้ขอไว้ เพราะเขาไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย เราเลยตัดสินใจจะเลิกเล่นกีต้าร์แต่บางครั้งก็คิดนะว่า เราจะมาเสียใจเพราะเรื่องแค่นี้หรอ เเล้วเราจะเลิกเล่นกีต้าร์ที่เราใฝ่ฝันไม่ได้ !!!! แต่มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อเอ ชวนเราไปเป็นนักดนตรีของโรงเรียนเราก็ตกลงนะเพราะไม่รู้จะทำไร อยู่คนเดียวคงร้องไห้ เราก็เป็นนักดนตรีถึง ม.ปลาย ใกล้จะจบแล้วแหล่ะความฝันของเราต้องเป็นนักดนตรีให้ได้ เราอยากเรียนต่อในสาขาดนตรีแต่พอเข้ามามหาลัยเรากลับเลือกสาขาไม่ตรงกับความฝันเราเลย (สอบไม่ติด)

เพราะสาเหตุคือ สมองเราเองแหล่ะ อิอิ เราก็เลยคิดว่าชีวิตเราไม่เคยมีความสุขเลยมีแต่ล้มเหลวตลอดแต่เอาเถอะเราจะสู้เพื่อวันข้างหน้าตามสาขาที่เราเรียน นั้นก็คือ สาขานิเทศาสตร์ สู้ๆๆๆๆโว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณทุกคนที่ยังมาอ่านเรื่องราวของเรา ซึ่งมีเเต่เรื่องเสียใจทั้งนั้นเลย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ผู้หญิงการแต่งหน้าแม่เบี้ยอายไลเนอร์แฟชั่นแฟชั่นเกาหลีความสวยความงามเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก