++มีผู้หญิงที่แสนดีทั้งสองคนในชีวิตผม ผมควรจะเลือกใครดี++

อ่าน 13,530

สวัสดีคับ ผมเองอายุ24ปี ผมจะมาเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมและมันเปนเรื่องที่ผมหนักใจตัดสินใจไม่ได้สักทีคือเมื่อ3ปีที่แล้วผมได้คบกับผู้หญิคนนึงซึ่งเธอคนนี้อ่อนกว่าผม4ปี เธอไม่เจ้าชู้ เธอชอบเอาใจ ตามใจผมทุกอย่าง จนบางทีทำให้ผมเสียนิสัยเลยก็ว่าได้ ตลอดเวลาที่คบเธอมา เธอไม่เคยที่ให้ผมเสียใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่ผมนี่ละที่ทำให้เธอเสียใจอยู่ฝ่ายเดียว ผมคบกับเธอได้1ปีแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมต้องเลิกลากับเธอไป โดยการที่ผมบอกเลิกเธอเอง ผมมีคนอื่นเองครับ ผมจำได้ว่าที่ผมบอกเธอว่าให้เลิกยุ่งกับผม ผมไล่เธอเหมือนหมูเหมือนหมา กีดกันเธอทุกช่องทาง ไม่ให้เธอติดต่อผมได้.....

เวลาผ่านไปสามเดือนและส่วนผญ.ที่ผมเลือกคนนั้นเขาก็ได้หายไปจากชีวิตผม แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดกลับไปดีกับแฟนเก่าผม จนกระทั่งวันนึงผมได้เจอผู้หญิงคนนึง ผมเคยรุ้จักเธอมาก่อนในฐานะเพื่อนแต่เราไม่ได้สนิทอะไรกันมาก แทบไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่วันนั้นเขาทักมาในเฟสบุ้คผมทักมาถามว่าสบายดีมั้ย? และนั้นเป็นบ่อเกิดแห่งความสัมพันธ์ของผมและเขา ผมคุยกับเขามาได้2เดือนจึงตกลงเป็นแฟนกัน แล้วผมก็ไปใช้ชีวิตร่วมกันกับเขา เราสองคนเจอทั้งเรื่องสมหวังและผิดหวังมาจนเกือบทุกรูปแบบ วันที่ผมไปหาเขา ผมมีเงินติดตัวไปแค่300บาท แต่เขาก็ไม่เคยรังเกลียดผมแม้แต่น้อย เขาเปนเจ้าของร้านเสริมสวยซึ่งต่างจากผม ผมมีแค่ตัว และส่วนเรื่องผิดหวังที่ผมได้บอกไว้ที่แรก เขาได้โดนหุ้นส่วนโกง จนเหลือเงินติดตัวสองคนกันแค่200บาท ผมสงสารเขามากจนบางทีก็แอบคิดว่าผมเป็นตัวถ่วงชีวิตของเขารึป่าว เพราะต้องเอาเงินมาให้ผมลงทุนขายของแต่กลับไม่มีกำไรเลย ในเวลานั้นเราสองคนเป็นหนี้แสนกว่าบาท จากการโกงของหุ้นส่วน เขากับผมต้องหาเงินมาใช้หนี้ตรงนั้นให้หมด ใน1เดือน ต้องมีเงินไว้30,000เพื่อไว้จ่ายใช้หนี้ส่วนแล้วเปนค่าเช่าร้านค่าน้ำค่าไฟอีกส่วนนึง ผมก้อไปทำงานที่ห้างเปนพนง.ร้านอาหารเงินเดือน9,000+นิดๆ ส่วนเขาก็เปิดร้านเสริมสวยทำคนเดียวเหนื่อยคนเดียวเขาเปนคนที่ขยันแล้วใช้เงินรอบครอบมาก ผมกับเขาต้องประหยัดกันจนแบบกินมาม่าจนแทบอ้วก ในความคิดผมตอนนั้น ผมได้เลือกเขาเปนคู่ชีวิตไม่คิดจะปล่อยมือเขาต้องฝ่าปัญหาไปด้วยผมคิดแค่นี้ ผมไม่คิดจะมองผญ.คนไหนอีก เวลาผ่านไป1ปีปัญหาหนี้เริ่มเบาบางลงความทุกข์ใจก็เกิดขึ้นกับผมอีกครั้ง

วันนั้นผมเล่นโน๊ตบุ้คของหลาน ผมตั้งใจแค่จะเอามาเปิดปิดเพลงฟัง แต่นึกยังไงไม่รุ้เลยเข้าเฟสบุ๊ค พอกดเข้าไปหน้าแรกที่ขึ้นคือเฟสใครไม่รุ้ไม่ได้ออกจากระบบ ผมสงสัยเลยคลิ้กเข้าไปดู สรุปแล้วเปนเฟสบุ้คของแฟนผมอีกอันนึงที่เขาแอบสร้างไว้ไม่ได้บอกผม ผมเหนสิ่งที่เขาโพสว่าโสด แล้วที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาแอบคุบกับคนอื่นๆ และหนึ่งในนั้นมีเพื่อนของหลานด้วย ผมเหนแล้วสั่นไปทั้งตัวไม่คิดเลยว่าเขาที่ผมไว้ใจจะทำกับผมแบบนี้ (ช่วงนั้นผมทำงานหนักมากต่อโอแทบทุกวันวันละ3-4ชม. ก้ออยากให้หมดหนี้เรวๆ) ผมเลยตั้งสติ แล้วเดินไปหามองหน้าเขาแต่ไม่กล้าถาม ตอนนั้นเขามีลูกค้าต่อผมอยู่ไม่อยากทะเลาะต่อหน้าลูกค้า ผมเลยกั้นใจไว้จนทำผมลูกค้าคนนั้นจนเสร็จ ผมเลยถามเขาไปว่าเฟสนั้นมันคืออะไร เขาก็สารภาพหมดทุกอย่างแต่สิ่งนึงที่ผมเอามันคืนกลับมาไม่ได้แล้วคือ ความรุ้สึกความไว้ใจเชื่อใจ มันพังลงไปแล้ว ในเสี้ยวความคิดของผมตอนนั้น ผมนึกถึงแฟนเก่าของผม ที่ผมเคยทำกับเธอไว้ คงเปนเวรกรรมสินะ ผมให้อภัยแฟนผมนะคับ แต่อีกใจนึงคิดถึงความรู้สึกแฟนเก่าที่ผมทำกับเธอไว้ผมรุ้สึกผิดจนอยากขอโทษเธออยากให้เธออโหสิกรรมให้ผม หลังจากเหตุการณ์ที่ผมจับเฟสบุ้คแฟนผมได้ เวลาผ่านไป4เดือน ......... แฟนเก่าทักเฟสผมมาแล้วมาขอเปนเพื่อนผม แต่ผมไม่ได้รับ ยอมรับเลยว่ากะวนกะวายใจมาก ใจนึงอยากรับอยากขอโทษเทอ แต่ใจนึงไม่อยากรับเพราะไม่อยากให้แฟนคิดมาก แต่ด้วยความคิดถึง มันทำให้ผมได้คุยกับแฟนเก่าอีกครั้ง ทีแรกผมแค่อยากรุ้ว่าเธอสบายดีมั้ย โกรธผมบ้างรึป่าว อภัยให้ผมได้มั้ย เปนเพื่อนหรือพี่น้องกันได้มั้ย? แต่พอถึงเวลาคุยเข้าจริงๆ ถึงกับใจอ่อนเธอบอกว่าตั้งแต่เลิกกับผมไปเธอไม่ได้คบใครเลย ไม่ได้เปิดใจให้ใครเลย เธอบอกกับผมเธอรอผมกลับมาตลอด ตั้งแต่เลิกกันไปเธอเจอผมแต่เธอไม่กล้าทัก เธอบอกทุกครั้งที่เธอเจอหน้าผมเธทอใจสั่นเหมือนความรุ้สึกแรกที่เธอเดทกับผมครั้งแรก เธอบอกความรุ้สึกเหมือนเก่าทุกอย่าง ผมฟังแล้วผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนดีๆรอผมรักผมได้นานขนาดนี้ เวลานั้นผมเกิดลังเลใจมากผมต้องไปทางไหนดี ผู้หญิงสองคนนี้ดีกับผมมากมาย จะให้ผมทิ้งแฟนผมไปเขาก้อไม่ได้ทำอะไรถึงแม้เขาจะทำผมเสียใจมากกมาครั้งนึง แต่อีกคนเปนแฟนเก่าที่เธอไม่เคยที่ให้ผมเสียใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว ++ผมควรเลือกใคร ผมอยากเอาสองคนนี้มารวมกันกันจังเลยครับ++ อีกคนก้อก้อแสนดี ส่วนอีกคนก้อรักผมเท่าชีวิตของเขา++



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักความรักข่าวล่าสุดผู้ชายเด็กหญิงขายนมเด็กลูกครึ่งขายนมFantasyFinalVIIผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก