ทำไมแฟนผมถึงกล้าทำแบบนี้ ?

อ่าน 2,642

ผมอายุ 31 แฟนผมอายุ 18 เราคบกันได้ประมาณ 6 เดือนแต่เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม ผมรู้ความจริงว่า เขายังไม่ได้เลิกกันแฟนเก่าซึ่งเรื่องมันเกิดขึ้นเพราะวันนั้นผมไปหาเขาครั้งแรกที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน มีโทรศัพท์เข้ามาหาเขาซึ่งเขาก็รับสายและพูดแปลกๆ ผมก็เริ่มสงสัยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร หลังจากผ่านวันนั้นวันใหม่ ซึ่งผมเดินทางกลับ กทม แล้วผมก็ส่งรูปที่เราไปเที่ยวกันเมื่อวานนี้ ให้ทางไลน์ของเขา แล้วมันก็เกิดเรื่องขึ้น เพราะแฟนเก่าเขาเข้ามาเห็น จึงทำให้ผมรู้ความจริงว่าเขายังไม่ได้เลิกกับแฟนเขา ซึ่งตอนนั้นก็ได้คุยกันแบบลูกผู้ชายกับแฟนเขา ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นมายังไงก็เลยได้รู้ความจริงทั้งหมด ส่วนแฟนผมเขาก็โทรมาหาผมละพยายามอธิบายทุกอย่างให้ผมฟังผมก็เชื่อเขา และเขาบอกว่าเขาเลือกผม เพราะระหว่างที่คบกับแฟนเก่าของเขา แฟนเก่าเขาไม่เคยดูแลเขาเลยไม่เคยใส่ใจ ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาขอเคลียร์กับแฟนของเขาก่อน เขาอยากจะคบกับผมผมก็โอเครตกลง พอหลังจากนั้นได้ 2วัน ผมก็จับได้ว่าแฟนเก่าเขาไปหาเขา ซึ่งเขาก็ยอมรับเขาบอกผมว่าเขาขอมาเคลียร์กัน แต่ประเด็นคือ เคลียร์กันทำไมต้องมีอะไรกันด้วย ซึ่งผมรู้ว่าเขาไปมีไรกันด้วยคราวนี้ผมก็คิดว่าเขาจะเคลียร์กันจบแล้ว นึกว่าแฟนเก่าเขาจะกลับ กทม ไปแล้ว แต่เปล่าเลยครับหลังจากนั้นอีก 2 วัน ผมก็รู้อีกว่าเขาไม่ไปเรียน เพื่อไปอยู่โรงแรมกับแฟนเก่าเขาวันนั้นเราทะเลาะกัน และเขาก็โทรมาเคลียร์กับผมตอนกลางคืน ผมก็ใจอ่อนให้อภัยเขาตลอดหลังจากวันนั้น ก็เหมือนทุกอย่างจะดีหมด แต่ก็ดีได้แค่ไม่กี่วันพอผ่านไปอีก สัปดาร์ แฟนเก่าเขามาหาเขาอีกแล้ว และเขาก็แอบไปมีไรกันอีกที่ผมรู้เพราะแฟนเก่าเขา โทรมาหาผม และให้ผมฟังว่า เขาคุยเรื่องที่ไปเที่ยวด้วยกันมาซึ่งผมก็เป็นฝ่ายเจ็บอีกแล้ว หลังจากวันนั้นเราก็เคลียร์กัน เขาบอกว่าเขาเลือกผมผมก็ใจอ่อนให้อภัยอีกตามเคยแล้วมันก็มีครั้งต่อมาอีกจนได้ เมื่อเร็วๆนี้ คราวนี้แฟนเก่าเขามาหาเขาโดยที่ไม่ได้บอกเขาล่วงหน้าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อไปเที่ยวกับแฟนเก่า โดยที่ครั้งนี้เขาไม่สนใจความรู้สึกผมเลยครั้งนี้เขาจะเลิกกับผมจริงๆ เขาบอกให้ผมพูดกับแฟนเก่าเขาว่า จะเลิกกันแล้วจะไม่ยุ่งกันอีกแล้ว และคืนนั้นผมขอเคลียร์กับเขา แต่เหมือนเขาก็จะยังอยากยื้อผมไว้สุดท้ายเขาก็มาบอกว่า เขาขาดผมไม่ได้ เขารักผม และเขาจะเลือกผมเพราะแฟนเก่าเขาไม่เข้าใจเข้าเลย กลับไปก็กลัวจะเจ็บเหมือนที่ผ่านมาอีกเขาเลยกลับมาหาผมใหม่อีกครั้ง

คุณคิดว่าผมทำถูกมัยครับ ผมรักเขามาก แต่เขาก็รักแฟนเก่าเหมือนกันเขาบอกว่าแฟนเก่าเขาคือคนแรกและเป็นครั้งแรกของอะไรหลายๆอย่างซึ่งระหว่างที่คบกับแฟนเก่า เขาเป็นฝ่ายตามตลอดแฟนเก่าเขาหน้าตาดีกว่าผม ซึ่งผมไม่รู้ว่าเกี่ยวมัยแต่ที่เขาเลือกผมเพราะเขาบอกว่าผมเข้าใจเขามากกว่าแฟนเก่าเขา

ตอนนี้ผมไมรู้เลยว่า เขาจะแอบไปมีไรกันอีกไหมเพราะถ้าแฟนเก่าเขาไปหาอีก ผมว่าเขาก็ทำใจไม่ได้ที่จะไม่ไปหากันผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบแบบไหนหรือเป็นเพราะเขายังเด็ก ก็เลยมีความต้องการเยอะกว่าปกติหรอผมไม่รู้ผมควรทำไงต่อไป



บทความแนะนำ


แต่งหน้าคอนซีลเลอร์ราคาถูกมอบตัวตำรวจนักมวยติดยาเครื่องสำอางข่าวล่าสุดconcealerภาพยนตร์คอนซีลเลอร์PlacesDarkทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก