ตกลงว่ามันจบมั้ยนะ เรื่องที่เธอนอกใจกัน และชั้นเป็นฝ่ายเจ็บ

อ่าน 3,458

เราคบแฟนมา12ปีค่ะ อยู่ด้วยกันมาอย่างน้อย6ปี เมื่อปีกว่าที่ผ่านมาซื้อบ้านเพื่อแยกครอบครัวออกมาค่ะครอบครัวแฟนสนับสนุนพวกเราดีค่ะจนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เราจับได้ว่าแฟนเรานอกใจนอกกายค่ะ ด้วยข้อความบนมือถือ ที่โดยปรกติแล้วเราไม่เคยยุ่งค่ะ เพราะเราไว้ใจมาตลอด เพียงแต่มันดังเราเลยจะหยิบไปให้ที่ห้องน้ำค่ะ บังเอิญเห็นข้อความแชทในเฟสเข้าค่ะ

แค่ข้อความก็พอจะเดาได้แล้วว่าความสัมพันธ์เค้าถึงไหนกัน มือสั่น น้ำตาไหล หายใจไม่ออกเลยค่ะ

เราเองได้แชทคุยกับผญ.คนนั้น เธอบอกว่า รักแฟนเราค่ะ รุ้จักกันในเฟสเลยชอบ พอแฟนบินไปทำงานจังหวัดที่เธออยุ่ เธอจึงขอเจอค่ะและเธอขอแฟนเรามีsexด้วยค่ะ ซึ่งแฟนเราปฎิเสธค่ะแต่ด้วยความที่เธอนั้นต้องการและบอกว่าเพียงครั้งเดียวไม่ผูกมัดกัน แฟนเราเองยอมรับกับเราว่าณ.ตอนนั้นเค้าอยากลองค่ะ เพราะเค้ามีเราคนเดียวมาตลอด(พวกเราเป็นคนแรกของกันและกันค่ะ)สุดท้ายก็จบลงที่พวกเค้าได้กัน

และแม้พวกเค้าอยุ่กันคนละจังหวัดก็ยังคุย มีอีกครั้งนึงที่แฟนเราไปอีกค่ะเธอก็มาหาที่โรงแรมและก็มีอะไรกันอีก

ครั้งที่สามเธอบินมากรุงเทพชวนแฟนเรากินข้าว และหาโรงแรมแถวเซนทรัลอีสวิลมีsexกันค่ะ

เรื่องนี้เราก็เอาเรื่องแฟนเรานะ เค้ายอมรับตามตรงค่ะ ว่าติดใจในsexที่แปลกใหม่ สรีระของเค้าต่างจากเรา และเค้าอาจมีประสบการณ์มาก่อนค่ะ แต่เค้าไม่เคยคิดจะจริงจังที่จะเอามาเป็นแม่ของลูก เค้าว่าเค้าไม่ได้รัก แค่หลงไป และรุ้สึกอยุ่ตลอดว่าสักวันเราจะจับได้ แต่จบเรื่องไม่ลง เพราะแฟนเราเองก็คิดค่ะว่าเค้าผิดที่ทำแต่ไม่กล้าพูดกับเธอคนนั้นว่าไม่รัก เลยเลือกที่จะรั้งไว้ก่อน ความเลวข้อนี้เค้าพูดเองทั้งหมดค่ะ

แต่เธอคนนั้นเค้าคุยกับเราอีกเรื่อง ว่าแฟนเราจริงจังกับเค้ามาก บอกตามตรงค่ะ เราสับสนสุดๆ จนสุดท้ายเราเลือกขอเลิกกับแฟน เพราะเรารับไม่ได้จริงๆค่ะ

โชคดีของเราที่ช่วงวันที่รุ้เรื่องเป็นวันหยุดยาว4วัน ร้องไห้วนไปค่ะ ไม่กิน ไม่นอน ไม่พูด ทำอะไรไม่ถูกค่ะแล้วเราก็ได้คุยกับเพื่อนรักคนนึงค่ะ จนสุดท้ายเราตัดสินใจให้โอกาสแฟนพูดทุกอย่างค่ะ

เค้าบอกว่า เค้าขอโทษ เค้าไม่น่าทำเลย อารมณ์ชั่ววูบทำให้เค้าลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เราผ่านมาด้วยกัน มองข้ามสิ่งที่เราทำมาตลอด เค้าขอโอกาสสักครั้ง เค้าจะจัดการทุกอย่างจะเคลียร์กับทางนั้น และเค้าไม่อยากสูญเสียเราไปค่ะ เค้ารักเรามาก อยากอยู่ด้วยตลอดชีวิต

เราตัดสินใจให้โอกาสค่ะ ไม่ใช่แค่เค้า เราให้โอกาสตัวเองด้วย เรายังรักเค้ามาก แต่เราก็เสียใจมากเช่นกัน

ทางนั้นเองก็บอกว่าจะถอยค่ะ

แม้ว่าจะผ่านมา4เดือนแล้วที่เราอยุ่กับความระแวงค่ะทุกอย่างมันไม่จบอย่างที่เราคิด

ทางนั้นยังคอยวนเวียนเรียกร้องความสนใจจากแฟนเราอยู่เนืองๆ แฟนเราเองก็สงสาร และรุ้สึกผิด จึงยังโทรหาถามสารทุกข์สุขดิบ

ซึ่งตรงนี้เราอยู่เฉยมาตลอดนะคะ แต่เพิ่งมารุ้ว่าเค้ายังคุยกันบ้าง เข้าข่ายว่าแฟนเราปิดบังค่ะ แต่พอเรารุ้เค้าก็เล่าหมด เรารุ้สึกถึงความเจ็บปวดที่เจอวันนั้นอีกค่ะ ความระแวงกลับมาเต็มที่เลย เราเหนื่อย ผิดหวัง เสียใจแม้เค้าจะยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่เรากลับเชื่อยาก และไม่สบายใจเลยค่ะ ถามเค้านะว่าคุยทำไมให้มันจบไปต่างคนต่างอยุ่ไม่ได้เหรอ เค้าว่าเค้ารุ้สึกผิด สงสาร เลยคุย

เราก็ได้แต่เก็บความเจ็บไว้ในใจค่ะ คนอื่นๆเป็นเหมือนเรามั้ยคะทุกวันนี้เราอยุ่ด้วยกันปรกติค่ะปีหน้าเค้าจะพาเราจดทะเบียนแล้ว ชาวพันทิพคิดว่ายังไงคะ ในใจเรายังลบเลือนความสับสนพวกนี้ไม่ได้เลยค่ะ



บทความแนะนำ


ขัดผิวหมาขี้เหร่แห่งปีสครับผิวหมาพันทางตาตุ่มข่าวล่าสุดแก้ตาตุ่มด้านแอดมิชชั่นadmissionทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก