ทำยังไงถึงจะกลับมาเชื่อใจแฟนและเลิกระแวงครับ

อ่าน 1,734

คือแฟนเราแอบคุยกับคนอื่น โคยที่เราก็ระแวงคนนี้มาซักพักแต่ยังจับไม่ได้ แฟนบอกว่าไม่มีอะไร แค่มากดไลค์เฉยๆ(กดทุกรูปยกเว้นรูปคู่เรา)ผิดตรงไหนไม่ปล่อยช่องว่างให้เราจับโทรศัพย์เลย แถมจากปกติไม่เคยตั้งรหัสไลน์ก็กลายเป็นตั้งพอถึงเวลาที่ช่วยกันดู gps เลยเห็นว่าแอบคุยกัน แต่เขาลบแชทตลอดในไอโฟนเวลาสไลหน้าจอลงมันจะขึ้นคนที่เคยส่งมาแล้วเขาไม่ได้ลบตรงนั้นเขาก็สารภาพ ว่าแอบคุย2-3เดือนแล้ว ตอนที่เราให้เขาเลือกว่าจะเลือกใคร

เขาก็ลังเลไม่ยอมเลือกซักที ซึ่งเขามาบอกทีหลังว่ากลัวเลือกเราแล้วมันจะไม่เป็นเหมือนเดิมเราจะทำตัวระแวงเขาอึดอัด แต่สุดท้ายเขาก็เลือกเรา ตอนแรกบอกจะให้เราดูโทรศัพท์ทุกวันแต่พอผ่านไป2-3วันก็ไม่ยอมให้ดู บอกอึดอัด กลัวเราจะแอบดูที่คุยกับเพื่อน ระบาย ปรึกษากับเพื่อนและทุกๆวันเราก็ทะเลาะกันเรื่องนี้ เขาบอกว่าถ้าคุยอีกก็เลิกไปเลย ถ้าทำอีกจะมาบอกก่อน ขอให้เราเชื่อใจเพราะเขาก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ทำเราเจ็บ

จนมันเหมือนจะดีขึ้นเราไปเห็นเขาทวีตว่า "คิดถึงมากอ่ะ" หรือเพลงที่มีเนื้อความว่าไม่มีเราก็ดูแลตัวเองเราคงไม่ได้คุยกันอีกแล้ว ทั้งๆที่เขาก็อยู่กับเราตลอด เราเลยถามเขาไป เขาบอกว่าก็คุยกันทุกวัน2-3เดือนเวลาทะเลาะกับเราก็จะคุยกับคนนั้น พอไม่ได้คุยมันก็มีอารมณ์คิดถึง ขอเวลาเค้าหน่อยกับเราเขาก็รักไม่งั้นจะเลือกเราทำไม อารมณ์ประมานไม่อยากเลือกแต่ต้องเลือก

เราก็ให้โอกาสเพราะเขาทำครั้งแรกและเรายอมรับที่ผ่านมาเราทำตัวไม่ดี ไม่แคร์ใจแฟนไม่ใส่ใจ อาจทำให้เขาไปคุยกับคนอื่นแล้วสบายใจกว่าแต่ปัญหาคือเราเลิกคิดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ เวลากลับบ้านก็กลัวดขาจะแอบคุยกันอีกที่เขาไม่ให้ดูโทรศัพท์ก็กลัวเขาให้เพื่อนไปส่องเฟสคนนั้น ไประบายว่าคิดถึงเราอาจจะคิดไปเอง เราอยากเลิกคิดถึง อยากเลิกระแวง เราควรทำยังไงดีครับทั้งๆที่เราก็บอกว่าตอนนี้เรายอมให้คิดถึงคนนั้น แต่เราจะทำให้ลืมเองเขาบอกว่าจะไม่คิดถึงคนอื่นอีกแล้วมันทรมานมากๆกับการที่ต้องมโนไปต่างๆนาๆ แต่เราก็อยากเริ่มกับเขาใหม่ทำตัวให้ดีกว่าเดิม เราไม่อยากเกาะติดเขา กลังเขาอึดอัดแต่ตัวเราอยากอยู่ใกล้ตลอดๆ พอจะเสียเขาไปก็เพิ่งมาเห็นค่าว่าที่ผ่านมาเราทำตัวแย่ เขาถึงพบคบที่คุยด้วยแล้วสบายใจ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดสำเพ็งห้องน้ำห้างค้าส่งGentalรปภ.ดับสมาร์ทโฟนค้าปลีกคอนโดมิเนียมศูนย์การค้าsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก