พลาดมีอะไรกับเพื่อน ที่เป็นแฟนเก่าเพื่อนสนิทตอนประถม

อ่าน 4,846

สวัสดีค่ะเราชื่อ พลอย เราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่โครตอึดอัดให้ฟัง หรือมาระบายเข้าเรื่องเลยน้ะค้ะ คือเรามีเพื่อนประถมที่สนิทกันเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ประถม เค้าเป็นเพื่อนคนแรกที่เรามีเลยก็ว่าได้ นางชื่อ เบ้นค้ะ เราสนิทกับจนจบประถม แต่พอขึ้นมัธยม[รร.หญิงล้วน] เบ้นถูกย้ายอยู่คนละห้องกับเรา แต่ยังอยู่โรงรียนเดียวกัน มันทำให้เราติดต่อกันน้อยลง จากที่เคยสนิทก็เหมือนแค่คนรู้จัก เจอกันก็ทักกันแบบ หวัดดี เเล้วก็เดินผ่านไปแค่นั้น เค้ามาตอนม.1 เราเจอเพื่อนคนนึง เธอชื่อแนน แนนเป็นคนน่ารัก และที่สำคัญเป็นเพื่อนคนแรกที่เราเจอตอนมัธยม เราเริ่มสนิทกับแนนมากขึ้น ไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ด้วยความที่เราเป็นคนง่ายๆเหมือนกันเลยสนิทกันเร็ว เราสนิทกันมาก มากกว่าเพื่อนจากรร.ประถมย้ายไปห้องเดียวกันซะอีกเรื่องมันเกิดตอนม.2 แนนต้องย้ายห้องไปห้องอื่น ทำให้เราเจอกันน้อยลง แต่ยังคุยกันบ้าง แต่ไม่บ่อยเหมือนก่อน ม.2เทอม2 เราพึ่งรู้จากเพื่อนว่า แนนคบกับเบ้น ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร ก็แค่เอะใจ เพราะแนนบอกกับเราว่าจะไม่ชอบผู้หญิง แต่เราก็ไม่ได้สนใจละเอียดมาก ก็รู้แค่ว่าเออมันคบกัน แต่มาตอนม.3เทอม2 แนนมาพูดกับเราเหมือนมาปรึกษา [เพราะนางรู้ว่าเราเคยสนิทกับเบ้น] ว่าเบ้นทำได้เจ็บมากทิ้งแนนไปหาคนที่เจอในเฟส ตอนแรกแนนก็บอกว่าเจ็บแต่ทนได้ เราก็เออปลอบไปก็เพื่อนจุดพีคล่ะด้วยว่าเราจบมัธยมต้นแล้ว เลยมีนิดหน่อย เราก็จัดกันเล็กๆที่บ้านแนน เราไปกันประมาน 6-7 คนได้ รวมเพื่อนในห้องเราและห้องแนน คืนนั้นเราก็กินทั้งเบียร์ เหล้า ด้วยความที่ขก.กลับบ้านเราเลยขอนอนบ้านแนนเลย เพราะบ้านเรามันไกลจากบ้านแนนมาก ส่วนคนอื่นบ้านมันใกล้ๆกัน

คือคืนนั้นเราเมาไม่มาก แบบมึนนิดๆ อยู่ๆแนนก็พูดว่า เคยลองจูบผู้หญิงมั้ย เราก็ตอบว่า ไม่ แนนก็บอกว่า ลองมั้ยล้ะ คือด้วยความมึนๆ ก็ไม่ตอบอะไร แค่มองหน้าเฉยๆ เราก็บอกว่างั้นเดี่ยวไปนอนล้ะ เราก็เดินเข้าห้องไป จนประมาน 10 นาทีแนนก็เดินมานอนข้างๆ แล้วมันก็จับมือเรา แล้วถามแบบเดิมเราก็ตอบแบบเดิม อยู่ๆมันก็ดึงเราเข้าไปจูบมันเป็นจูบแรกกับผู้หญิงที่เป็นเพื่อนเรา ด้วยความที่อึ้ง- เลยไม่ได้ผลัก จนแนนพูดมาคำนึง บอกว่า อยากลองมีไรกับผู้หญิง แล้วมันก็ไซร้คอเรา แล้วเหมือนเล้าโลม ด้วยความที่ความมึนๆกับความอยากลองเหมือนกัน ทำให้เรามีอะไรกับเพื่อนตัวเอง ตอนเช้าเราตื่นหลังมัน มันตื่นก่อน มันบอว่าเมื่อคืนขอโทษ ด้วยความเช้าสติกลับมา เราเลยบอกลืมๆไป เพราะผู้หญิงทำกันมันก็ไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว

เราก็รีบกลับบ้านตัวเอง มานั่งคิดว่าจะทำยังไง บอกมันให้ลืมแต่ตัวเองดันมาเคลียดเอง ดีหน่อยที่ปิดเทอม ก็พอหลบหน้าไปได้บ้าง

พอเปิดเทอม เบ้นดันมาเข้าสายเดียวกับเรา เราเลยกลับมาคุยเล่นมากขึ้น จนล่าสุด เบ้นพูดว่า เรากลับมาคบกับแนนแล้วน้ะ วินาทีนั้นแบบ-จุด...คือมันเป็นฟิวที่กลัวเพื่อนรู้ ไม่กล้าบอก ถ้าเจอแนนเราก็เลี่ยงแล้วเดินหนี มันไม่กล้าสู้หน้า คนเคยมีไรกัน แล้วเป็นเพื่อนกัน แล้วดันเป็นแฟนเพื่อน มันอึดอัดไปหมด เพราะเวลาเบ้นอยู่กับแนน เรามักจะอยู่ตลอด มันไม่ใช่เพราะเรารักแนน แต่เป็นความรู้สึกที่ กลัวเบ้นเสียความรู้สึก เสียเพื่อนไป

เราไม่รู้จะทำยังไง ควรบอกเบ้นไปหรือเก็บไว้ดี เราอึดอัดไม่รู้ปรึกษาใคร

อ่าก็ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นMemberGoodMoooooMoooooningForกางเกงในบราดันทรงเซ็กซี่การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก