ยิ่งอยู่ก็ยิ่งรัก ยิ่งรักก็ยิ่งปวดใจ

อ่าน 1,553

สวัสดีค่ะเราขอแทนตัวเราเองว่า P และกัน เรามีเรื่องที่อยากจะเล่า อยากจะระบายมั้งนะ5555

เริ่มเลยและกัน เมื่อกันยาปีที่แล้ว เราอกหักจากผู้ชายคนนึง เราเสียใจมากเราเคว้งและเรารู้แย่มากๆจากการโดนทิ้งและเราก็ได้โหลดแอฟนึงมา ตัวแอฟสีเหลืองๆรูปผึ้ง เพื่อที่จะหาเพื่อนคุยให้หายเหงาเผื่อจะเจอใครสักคนในนั้นและก็มีผู้ชายคนนึงแอดมา ขอแทนว่าพี่คนนั้นว่า K และกัน เค้าแอดมาหาเรา เราและเค้าต่างคุยถูกคอกันมากเราถามพี่เค้าว่ามีแฟนหรือยัง พี่เค้าก็บอกว่ามีแล้วแต่ห่างกันไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนจะเลิกกันแต่ก็ไม่ได้เลิกกัน เค้าบอกเรามาแบบนี้ส่วนเรานั้นไม่ได้คิดอะไรแค่คุยขำๆและพอให้หายเหงา เรากับเค้าก็คุยกันเรื่อยมา จนเรานึกสนุกอยากเจอเค้าเรา 2 คนก็นัดเจอกัน พอเรา 2 คนเจอกันแล้วยิ่งคุยกันถูกคอมากขึ้น และเรา2คนก็คุยกันเลยเถิดไปเรื่อง 18+

ตอนแรกอย่างที่เราบอกไปข้างต้นว่าเราคุยขำๆและมีอยู่วันนึงเค้านัดเจอเราอีกครั้ง เค้าชวนเราไปกินเบียร์เราก็กินนะกินกันที่ร้านอาหาร พอกินกันเสร็จเรากับเค้าก็จูบกันบนรถ ในตอนนั้นอารมณ์มันพาไปกระเจิดกระเจิงไปหมดเราและเค้าห้ามตัวเองไม่อยู่ และก็พากันไปโรงแรม เรา 2 คนก็มีอะไรกัน เราไม่ได้เสียใจอะไรนะ แต่เราก็รู้สึกผิดเล็กน้อยเราก็พูดเล่นแหย่กับเค้าว่า คิดจะเป็นเสือ อย่าหลงรักเหยื่อที่กำลังจะกิน 555 มันน่าขำเนอะ ตอนนั้นเราก็คิดอย่างงั้นและเราไม่ได้รักเค้า เราแค่รู้สึกดีกับเค้าแค่นั้นเอง จนเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เราทั้ง 2 คนก็ยังมีอะไรกันมาเรื่อยๆ แต่แฟนพี่เค้าก็ยังไม่รู้นะเค้าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เราก็เฉยๆ ไม่ได้อะไรเพราะเราไม่ได้รักเค้า เวลาเราคุยกับพี่เค้าและเรารู้สึกสนุกพี่ K เป็นคนตรงๆ เค้ามีอะไรเค้าก็พูดกับเราตรงๆ เวลาเรามีเรื่องไม่สบายใจเราก็ปรึกษาพี่ k เค้าให้กำลังใจเราปลอบโยนเรา เวลาเราอยู่กับเค้าเรารู้สึกปลอดภัย เราก็มีเค้าคนเดียวนะ ถึงจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่เราก็มีอะไรกับพี่เค้าคนเดียว

จนเวลาผ่านล่วงเลยมา เกือบ 1 ปีที่เรารู้จักกับพี่เค้า มีคืนนึงพี่เค้าส่งไลน์มาหาเราว่าอยากเจอ ขอนอนกอดได้มั้ย นอนเกิดเฉยๆไม่มีอะไรกันคืนนั้นเป็นคืนวันศุกร์ เราก็ปฏิเสธไป เพราะวันเสาร์เรามีไปเที่ยวกับที่ทำงาน แต่เราก็บอกพี่ k ไปนะว่าวันเสาร์ก็ได้ สามารถค้างได้เค้าก็ตอบตกลงว่าวันเสาร์ได้ และวันเสาร์เค้าก็มารับเราแถวที่ทำงาน หลังจากที่เรากลับจากไปเที่ยวกับที่ทำงานเราและเค้าก็มาเปิดโรงแรมนอนด้วยกัน เราก็อาบน้ำนอนตามปกติ อยู่ๆพี่ k ก็มากอดเรา เราก็นอนกอดกับพี่ k คืนนั้นเรา 2 คนไม่ได้มีอะไรกันแค่นอนกอดกันเฉย คือรู้สึกอบอุ่นมากๆ และเราก็เริ่มรักพี่ k ขึ้นมา และก็เหมือนว่าเค้าก็รู้สึกดีกับเราเหมือนกัน ความรู้สึกตอนนั้นขอแค่เราได้คุยกับเค้าอยู่กับเค้า ก็มีความสุขมากๆแล้ว เราไม่เคยคิดให้เค้ากับแฟนเลิกกันเลยนะ และก็ไม่อยากให้แฟนเค้ารู้ในเรื่องนี้ เค้า2คน คบกันมาตั้งสิบกว่าปีผ่านอะไรกันมาด้วยกันมากมาย พี่ k ก็เคยเล่าให้เราฟังนะว่าแฟนเค้าเอาแต่ใจบอกอะไรก็ไม่เคยฟัง เค้าก็อยากจะเลิกนะ แต่เลิกกันไม่ได้เพราะในวันที่เค้าล้มนั้น แฟนพี่ k ก็อยู่ข้างๆเสมอมาเราก็เข้าใจพี่ k นะ เราไม่เคยคิดจะครอบครองเค้านะ แค่เราได้อยู่กับเค้าเราก็สุขใจ

เมื่อวาน เราก็มาเจอกันอีก เค้าจ้างเราพิมพ์งาน เราก็เอาเอกสารไปให้เค้าที่เราพิมพ์เสร็จ เราก็ไปกินข้าวกันตามปกติ เมื่อวานฝนก็ตก เราก็นั่งเล่นเกมส์ในมือถือเราก็เล่นไม่ได้เราเลยให้พี่เค้าเล่นให้ เราเล่นเกมส์ด้วยกัน เชื่อปะมันมีความสุขมาก มากจนเราอยากหยุดเวลาไว้แค่นี้ แต่ก็ทำไม่ได้กินข้าวเสร็จพี่ k ก็ขับรถมาส่งเราที่บ้าน เค้าก็พูดขึ้นมาแฟนเค้าไปๆมาๆในบ้านที่เค้าซื้อด้วยกัน แต่พอบ้านเสร็จ แฟนเค้าก็คงมาอยู่ด้วยเราได้ยินแบบนั้น ในใจเราก็คิดว่าเราควรที่จะหยุดและถอยมาแล้วสินะ

**เจ็บอย่างไรก็ต้องตัดใจ ก็ต้องถอยออกมา เรารักเค้าและเราก็คิดว่าเค้ารักเรา แต่รักต้องห้ามเป็นไปไม่ได้ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งรัก ยิ่งรักก็ยิ่งปวดใจ ถึงเราจะแย่งเค้ามาจากคนรักของเค้าเราก็ไม่มีความสุขหรอก รักแค่ไหนก็ต้องไป***



บทความแนะนำ


บาร์เซโลน่าตลาดน้ำสะพานสูงตลาดริมน้ำกรุงเทพฯอัลบาฆอร์ดี้เปโดรโรดริเกซเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก