กำลังคุยกับคนๆนึงอยู่ครับ แต่เป็นทุกข์มากกว่าตอนอยู่คนเดียว ???

อ่าน 8,263

ผมมีโอกาสได้จีบคนๆนึง ก็จีบกันไปจีบกันมา คุยกันเกือบตลอดเวลา บอกฝันดีทุกวัน ถามสารทุกข์สุขดิบ ถามเรื่องราวของกันและกัน แต่ผมกับรู้สึกทุกข์มากกว่าตอนอยู่คนเดียวเสียอีก เพราะผมจะรู้สึกกังวลตลอดว่าทำไม วันนี้ตอบไลน์ช้าจัง ทำไมเมื่อวานถึงดูใส่ใจเรากว่านี้นะ บางวันทักไปก็ส่งกับมาแค่สติ๊กเกอร์ ต้องชวนคุยก่อนบ้าง ถ้าไม่ชวนก็ไม่รู้ว่าจะทักกลับมาไหม หรือว่าความสัมพันธ์เราจะจบไปเลย ถ้าผมไม่เป็นฝ่ายทักเขาก่อน ผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าจริงๆเขามีใจให้ผมหรือป่าว หรือแค่คุยแก้เหงาไปวันๆ ผมเองที่เป็นฝ่าย คิดถึง และ ทุกข์ใจตลอดเวลา แม้ว่าตอนคุยกันจะมีความสุข แต่ก็มีความทุกข์อยู่ด้วยเสมอ

ย้อนกลับไปตอนที่ผมอยู่คนเดียว ผมก็อยู่ของผมปกติก็อิจฉาคนมีคู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ทำงานของตัวเองไปวันๆ ไม่มีเรื่องพวกนี้มาทำให้ใจเป็นทุกข์ ผมมาถึงจุดที่ผมทนไม่ค่อยไหวแล้ว แม้ว่าอยากจะคุยมากแค่ไหน แต่ก็ทนรับความทุกข์จากสิ่งพวกนี้ไม่ไหวจริงๆ มันมีทุกวันเลย ผมไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไรหรือป่าว หรือว่าคนทั่วไปเป็นเหมือนผมไหม แต่ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว บางครั้งอยากร้องไห้ ก็ร้องไม่ได้ บางทีก็มีความสุข แต่สักพักก็ทุกข์อีก ผมควรทำยังไงดี จะตัดก็ทำไม่ไหว ตอนนี้อยากจะหายไปเลยจริงๆ



บทความแนะนำ


ค่าบริการTabascoบิลค่าไฟใหม่ผาดอกเสี้ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์น้ำตกรักจังข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก