เรื่องนี้เกี่ยวกับความรัก ปัญหารักกกกก

อ่าน 2,206

เรื่องมันมีอยู่ว่า......................ผมได้เลิกกับแฟน แล้วผ่านไป 3 วัน ผมเองก็ได้มีคนคุยใหม่ซึ่งเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน และแฟนคนที่ผมพึ่งเลิกไปก็อยู่โรงเรียนเดียวกัน(ซึ่งเป็นรุ่นพี่นะครับ) ต่อมาผมได้คุยกับรุ่นน้องคนนั้นได้มาประมาณ 2อาทิตย์กว่าๆ น้องเค้าชอบเพ้อถึงผมบ่อยนะ แล้วต่อมาน้องเค้าได้ลงรูปในไอจี ว่าเขิลกล้องไรงี้แหละ (รูปนั้นผมเป็นคนถ่ายเค้าถึงเขิล) และผมก้ได้ลงรูปในไอจีเป็นรูปที่ผมกับน้องเค้านั่งด้วยกัน ทีนี้ล้ะะ แฟนเก่าผมมาเห็น มันเลยโพสเฟสด่าา ด่าา ด่าา 555 แล้วน้องเค้าก็กลัวแฟนเก่าผม กลัวที่จะต้องมีปัญหา น้องเค้าเลยเลิกคุยกับผม น้องเค้าไม่ได้อยากเลิกคุยหรอกอันที่จริงแล้ว แต่ไม่อยากแข่งขันกับใครไม่อยากมีปัญหากับคนอื่นใง ผมเข้าใจ เพื่อนของน้องเค้าแคปแชทมาให้ดูด้วยที่คุยกัน คือยังรักผม ไม่ได้อยากเลิกคุย แต่มันจำเป็นจริงๆ หลังจากที่เราเลิกคุยกัน ทั้งเพื่อนของผมและเพื่อนของน้องเค้าต่างก็ด่าน้องเค้าว่าหักอกผมทำใม คนอื่นๆรู้กันว่าผมจริงจังกับน้องเค้ามากผมและบางคนเข้าใจดีว่ามันเป็นอย่างไรถึงได้เลิกคุยกัน .....ผมรักน้องเค้าถึงจะได้คุยกันแค่2 อาทิตย์กว่าๆ... ยังรอน้องเค้าเสมอ<3

ขอความคิดเห็นกันหน่อยนะครับเรื่องนี้ ใครถูกใครผิด ใครทำเกินไปยังไง ใครเลว ใครชั่ว ,<<< ผมอยากได้ความคิดเห็นคนอื่นครับจะยังไงก็ได้ครับเป็นกันเอง..............................................................................................ขอบคุณครับ.....................................................................



บทความแนะนำ


มะเร็งปืนเอ็ม16ฆ่าล้างหนี้ข่าวบันเทิงทะเลาะแมนแพททุเรียนเทศดาราทะเลาะทุเรียนเทศรักษามะเร็งข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก