ขอร้องเถอะค่ะ "ไม่ชอบอย่ามากั๊ก ไม่รักอย่ามาอ่อย" คนเหงามันคิดไกล

อ่าน 5,668

พฤติกรรมใดของอีกฝ่ายที่ทำให้เราคิดไกล จนยากที่จะถอนตัว ใจหนึ่งก็บอกว่าอย่าคิดเข้าข้างตัวเอง แต่อีกใจหนึ่งก็เคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ความใกล้ชิด ใครกำลังเผชิญกับปัญหาหัวใจเช่นนี้อยู่บ้าง

ยกตัวอย่างจากประสบการณ์ของตัวเอง1. เขามีแฟนที่คบกันมานานแต่บอกกับเราว่าเป็นแค่เพื่อน ไม่โสดแต่ทำตัวเหมือนโสด2. เขาชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้เราฟัง3. เขามักจดจำรายชื่อเพื่อนสนิท คนสนิท ของเราได้อย่างแม่นยำ4. เขาตั้งหน้าตั้งตาฟังเรื่องตลกของเราแล้วหัวเราะไปด้วย ทั้งที่บางครั้งมุกฝืดสุดๆ5. เขาอยากเลี้ยงอาหารที่เราชอบแต่ไม่กล้าชวนเราสองต่อสองจึงต้องพ่วงคนอื่นเข้าไปด้วย6. เขาเห็นเราทุกข์ไม่ได้ ต้องเสนอหน้า เสนอตัวเข้ามาช่วยทุกครั้ง7. เขาโอบกอดเราเวลาเราเศร้าอย่างไม่เคอะเขิน8. เขาจำคำพูดของเราได้เสมอ9. เขาสนใจว่าเราเกิดวันไหน เราชอบเพลงอะไร10. เขาให้กำลังใจเราเสมอ11. เขาแอบสัมผัสตัวเราบ่อยๆ จับเอวบ้าง จับไหล่บ้าง ผลักหัวบ้าง (ชอบนะ ไม่ใช่ไม่ชอบ)12. เขาชอบหาเรื่องทะเลาะกับเราบ่อยๆ ชอบชวนทะเลาะ เรื่องเล็กน้อยหยุมหยิมก็ไม่ยอมสักเรื่อง



บทความแนะนำ


สวนไดโนเสาร์ปาร์คคลิปจูราสสิคcinefixข่มขืนการศึกษาไดโนเสาร์WorldJurassicParkJurassicแก๊งลักเด็กข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก