คนใหม่ที่แสนดี กับ คนเก่าที่ลืมไม่ลง

อ่าน 14,139

ผมกับภรรยา เราอยู่กินกันมา10กว่าปีแต่ในท้ายที่สุด เธอก็นอกใจผมก่อนหน้าที่เราจะหย่ากัน เธอทำไม่ดีกับผมสารพัด ผมแทบจะไม่มีค่าในสายตาเธอเลยซึ่งในระหว่างที่ผมเหมือนตกนรกทั้งเป็นอยู่นั้นผมได้พบกับน้องผู้หญิงคนหนึ่งคนที่เป็นแสงส่องทาง นำผมออกมาจากความมืดมิดเธอคอยดูแล และช่วยรักษาเยียวยาหัวใจผมเป็นอย่างดี

เมื่อถึงวันที่ผมหย่า และแยกทางกับภรรยามันทำให้ผมกับน้องผู้หญิงคนนั้นมีเวลาให้กันมากขึ้นเธอยิ่งทำดีกับผมมากขึ้น คอยดูแล ห่วงใยผมมากขึ้นผมรู้สึกได้จากสายตาของเธอ ว่าความรู้สึกที่เธอมีให้ผมนั้น มันเพิ่มขึ้นจากเดิมมากมายยิ่งเวลาผ่านไป เธอก็ยิ่งทำดีกับผมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีลดลงเลยซึ่งผมนั้นก็รู้สึกดีกับเธอเหมือนกัน

แต่ผมเพิ่งมารู้สึกตัวว่า ผมไม่สามารถลืมภรรยาเก่าได้เธอทำไม่ดีกับผมสารพัด แต่ผมก็ยังหวังดีกับเธออยู่ยังคิดถึงเธออยู่เรื่อยๆ ยังอยากให้ทุกๆอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ซึ่งน้องผู้หญิงที่มาดูแลหัวใจของผม เธอก็เหมือนจะรับรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจเธอก็ยิ่งทำดีกับผมมากขึ้นไปอีกแถมเธอยังเปรยๆว่า ไม่มีใครจะสามารถลืมความทรงจำดีๆได้ง่ายๆ เธอเข้าใจ

มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดกับน้องผู้หญิงคนนั้นมากขึ้นไปอีกความรู้สึกเสียใจ เจ็บเจียนตายเป็นอย่างไร ผมรู้ดี เพราะผมเพิ่งผ่านมันมาสดๆร้อนๆผมไม่อยากทำให้เธอต้องมาเสียใจเลยตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าผมควรทำอย่างไรดีความรู้สึกมันสับสนไปหมด หายใจไม่ทั่วท้องเลยอึดอัด และ เหนื่อยใจมากครับ



บทความแนะนำ


แฟชั่นเกาหลีความสวยความงามPocketKnightผู้หญิงเกาหลีผิวขาวอยากผิวขาวแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก