แฟนเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปครับ

อ่าน 6,006

อึดอัดมากครับ อาจจะไม่ละเอียดอะไรมากนะครับ อ่านแล้วไม่รู้เรื่องต้องขออภัยครับ

ตัวผมกับแฟนคบกันได้แค่ประมาณเกือบสองเดือนครับ ผมอายุมากกว่าแฟน 7 ปี(ผม 28 แฟน 21)เค้าค่อนข้างจะติดแม่กับน้องๆเค้ามาก ผมก็เข้ากันกับแม่กับน้องเค้าได้ดีนะครับเรียกได้ว่าสนิทประมาณนึงเลย จะมีแต่แฟนผมที่ช่วงแรกที่คุยกันหยอกกันบ้าง คุยทางไลน์ก่อนนอนแทบจะเที่ยงคืนทุกวัน ผมทักก่อนบ้างแฟนทักก่อนบ้าง

แต่หลังๆมานี้เค้ามีท่าทีเปลี่ยนไปแบบคนละเรื่องเลย เจอกันทีเค้าก็จะออกอยู่ห่างผมไม่ก็นั่งเล่นกับน้องเค้าไม่สนใจกัน คุยกันก็ถามคำตอบคำ ผมพยายามถามหาเหตุผมว่าทำไมเค้าถึงเปลี่ยนท่าทีขนาดนี้ เค้าบอกว่าผมรีบเกินไปบ้างบอกว่าเรายังไม่สนิทกันขนาดนั้นบ้าง เรียกได้ว่าเย็นชาใส่กันเลย ขนาดแค่จะถ่ายรูปแฟนยังก้มหน้าหลบกล่องแบบไม่ยอมให้ถ่ายเลย(ช่วงแรกๆก็ไม่ให้ถ่ายครับ แต่ก็พอเข้าใจเพราะยังใหม่ๆมากเกิน)

พยายามคุยเปิดใจกันว่าไม่พอใจอะไรกันป่าว ก็ได้คำตอบมาแค่ตัวเค้าก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าไม่สนิทด้วยเค้าก็จะเฉยๆใส่ เค้าปรับตัวไม่ทัน ผมก็โอเคเวลาแค่ไม่ถึงสองเดือนดีอาจจะเร็วเกินจริงๆ ผมก็พยายามคุยกันปรกติต่อเพื่อปรับตัวเข้าหากัน แต่ว่าเค้ากับไม่คิดจะคุยหรือลองปรับตัวกันเลยซักนิด เจอกันกับที่บ้านเค้าแฟนผมก็ถอยออกห่างไปคุยกับน้องๆเค้าบ้าง หรือคุยกันก็นิ่งใส่คุยกันนับคำได้เลย

เอาตรงๆเลยครับ ผมอึดอัดมาก เครียดมาก ถามแฟนว่าเป็นไรป่าวก็ได้คำตอบแค่ไม่ได้เป็นไรหนิก็ปรกติของเค้าแหละ บรรยากาศตอนคุยกันก็ดูอืมครึมขึ้นเรื่อยๆ



บทความแนะนำ


ผู้ชายProTonySkaterHawksเที่ยวต่างประเทศเที่ยวรอบโลกความรักผู้หญิงที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก