เช็กด่วน!! 4 สัญญาณที่บอกว่าความรักของคุณ...อาจจบลงในไม่ช้า

อ่าน 10,329

เมื่อความรักเดินมาถึงทางตัน สักวันก็ต้องจบลงด้วยการแยกทางกันไป แต่ก็ใช่ว่านั่นจะเป็นจุดจบเสมอไป เพราะหากเรารู้ตัวซะก่อน แล้วรีบปรับปรุงความรักระหว่างกันให้ดีขึ้น ก็อาจทำให้ความรักที่เริ่มอ่อนแรงกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้เช่นกัน ว่าแต่จะมีสัญญาณอะไรบ่งบอกได้บ้างนะ ว่าความรักกำลังจะจบลง เรามาดูกันดีกว่า

1.ทะเลาะกันบ่อยๆ

ทะเลาะกันบ่อยๆ เป็นสัญญาณการแยกทางที่เด่นชัดที่สุด เพราะนั่นหมายถึงว่าคุณทั้งคู่ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้อีกต่อไป ยิ่งถ้าต่างคนต่างไม่มีใครยอมง้อกันด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าความรักของคุณจะจบลงในไม่ช้าอย่างแน่นอน อยากให้ความรักดีขึ้น ก็ต้องลดทิฐิลง และขยันง้อกันสักหน่อยแล้วล่ะ

2.รู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องบนเตียง

คุณรู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องบนเตียงต่อกัน ซึ่งแม้แต่เข้านอนก็ยังหันหลังให้กันเลย นี่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณการแยกทางของคู่รัก ที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน โดยสาเหตุหลัก ก็อาจเกิดจากการที่คุณทั้งคู่ต่างก็หมดใจหรือเป็นเพราะความผิดปกติของฮอร์โมนจึงทำให้ความต้องการทางเพศต่ำลงและกลายเป็นความรู้สึกเบื่อหน่ายในที่สุด กรณีนี้ก็ต้องไปดูที่สาเหตุก่อนเพื่อหาแนวทางการแก้ไขได้ถูกทางมากขึ้น

3.ปัญหาการเงิน

ปัญหาการเงินก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีบทบาทไม่น้อย และมักจะทำให้หลายคู่มีปัญหาจนถึงขั้นแยกทางกันมาแล้ว ดังนั้น ก่อนตัดสินใจอยู่ด้วยกัน ก็ควรปรึกษากันซะก่อน ว่าใครจะรับผิดชอบในส่วนไหน หรืออาจแบ่งเงินของกันและกันมาไว้เป็นส่วนกลางคนละเท่าไหร่ เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง ทั้งยังช่วยวางแผนการเงินของคุณให้เป็นระบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

4.เข้ากับครอบครัวของเขาไม่ได้

เชื่อว่านี่เป็นปัญหาที่หลายคู่รักมักจะต้องพบเจอกันเลยทีเดียว กับการเข้ากับครอบครัวของคนรักไม่ได้ ซึ่งอาจเกิดจากการที่ครอบครัวของเขาไม่ชอบคุณ หรือคุณวางตัวไม่เก่งและมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน จึงเกิดปัญหากันบ่อยๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องมานั่งคุยกันแล้วล่ะ ว่าควรจะทำอย่างไรต่อดี และที่สำคัญคุณห้ามไปต่อล้อต่อเถียงหรือทำตัวแข็งกระด้างกับครอบครัวของเขาเด็ดขาดเลยนะ เพราะนั่นจะทำให้เขามองคุณไม่ดี และต้องแยกทางกันในที่สุด

รู้แบบนี้แล้ว ก็ลองสำรวจดูซิว่าความรักระหว่างคุณใกล้จะมาถึงทางตันกันหรือยังเอ่ย ถ้าใช่ ควรเร่งแก้ปัญหาโดยด่วน เพื่อพยุงความรักให้ยืนยาวยิ่งขึ้นและไม่ต้องจบลงด้วยการแยกทางนั่นเอง



บทความแนะนำ


บริจาคอวัยวะขจัดรังแคการศึกษาแชมพูขจัดรังงแคบริจาคร่างกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก