ถ้าคุณเจอสถานการณ์แบบนี้คุณจะทำอย่างไร

อ่าน 8,266

เหตุเกิดขึ้นเมื่อวาน เราและแฟนไปส่งพี่คนหนึ่งเป็นทอมไปหาแฟน แฟนพี่เค้าก็พาพวกเราไปหาร้านนั่งกินคุยกันซึ่งเป็นร้านกาแฟ ก็นั่งถ่ายรูปกัน ถ่ายเสร็จแฟนพี่ทอมก็เอามือถือของแฟนเค้าไปดูเลือกรูปดีๆไว้แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น แฟนพี่เค้าก็ดูรูปไปเรื่อยๆ จนไปเจอคลิปเห็นรูปแฟนเค้าร้องเพลงกับสาวร้านเหล้ายืนเอาหน้าชุกไปที่คอหน้าอกสาวร้านเหล้า พี่เค้าก็ประมาณว่าโกรธ แต่เราสิรู้แล้วว่ามันต้องมีแฟนเราอยู่ตรงนั้นด้วย เราไม่คิดว่าแฟนเราจะไปทำไรประมาณพี่ทอมคนนั้นหรอก. แต่คิดว่าคงแค่ไปนั่งกินเหล้าเฉยๆเราขอดูและฟังคลิปนั้น ตอนแรกก็ไม่เห็นแฟนเราหรอก จนกระทั่ง คลิปผ่านไปเรื่อยๆ เราเห็นแขนใครไม่รู้เอาไปท้าวเก้าอี้อีกตัวหนึ่งและมืออีกคนหนึ่งถือไมค์ร้องเพลง เราพยายามฟังและดูจน เห็นแขนนั้นมีนาฬิกาคล้ายของแฟนเราและ คนที่ถือไมค์คนนั้นเป็นผู้หญิงก็ยืนไมค์ให้คนที่นั่งท้าวแขนไปที่เก้าอี้ผู้หญิง และเราได้ยินเสียงแฟนเราจึงมั่นใจว่าคนที่นั่งข้างผู้หญิงร้านเหล้าคนนั่งเป็นแฟนเราแน่นอน เราเอามือถือนั้นยืนให้แฟนเราและพูดออกไปว่าทำไมนายถึงทำแบบนี้ก่ะเรา และก็วิ่งออกมาล็อคประตูขึ้นรถขับออกมา

หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมไม่ถามและฟังคำอธิบายก่อน เราพูดได้เลยว่า ผู้ชายทำไมถึงกล้าเอาแขนไปท้าวเก้าอี้ของผู้หญิงสาวร้านเหล้า ถ้ามันไม่คิดอยากได้ และแขนมันคงไม่ได้อยู่แค่ตรงนั้นแน่ซึ่งคลิปนี้มันพึ่งเกิดขึ้นเมื่อวัน จันทร์ - วันพุธที่ผ่านมา เพราะในวันจันทร์เราโทรหาแฟนเรามันไม่รับโทรศัพท์เลย จนเราบล็อคเบอร์มัน และไม่โทรหามัน ไม่คุยกันจนถึงวันพฤหัสบดี คุยแค่ในไลน์บ้าง แบบคนโกรธกัน เพราะเราเคยพูดไว้แล้วจะทำไรไปไหนขอแค่บอกและรับโทรศัพท์ ซึ่งมันไปกินเหล้ากับพี่ทอมคนนี้บ่อย เราเคยพิมพ์ข้อความไปด่าพี่คนนี้แล้วครั้งหนึ่ง จนเราคิดได้เราด่าพี่เค้าทำไม มันผิดที่คนของเราไปเอง จากนั้นเราก็ไม่ไปยุ่งก่ะคนที่ทำงานของแฟนเราเลย โกรธที่มันไม่ยอมรับโทรศัพท์ เราก็ไม่คุยก่ะมันบล็อคโทรศัพท์มันพอ แต่ไม่กี่วันเราก็หาย

ต้ิงขอบอกก่อน เรากับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน เราอยู่กันคนละจังหวัด แต่เราจะกลับมาทุกๆวันศุกร์ ถึง วันจันทร์เช้า หรือวันหยุดยาว

กลับมาเรื่องคลิป ทำไมแค่มือไปท้าวเก้ากี้สาวแค่นี้ถึงขับรถหนีไปโดยทิ้งให้พวกนั้นอยู่ที่ร้านแล้วไม่รู้จะกลับยังไง เพราะว่าเราเคยถึงขั้นเลิกกันแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน เพราะแฟนเราไปคบคนใหม่ และไปนั่งร้องคาราโอเกะ มีสาวนั่งตักกอดเอวกันมีรูป ซึ่งเราเห็นรูป และคนบอกเราว่ามีไรกันด้วย เราคอยได้คุยแต่ตอนที่เราคุยยังไม่เห็นรูปและยังไม่มีคนบอก เลยไม่ได้ถามผู้หญิงคนนี้ว่ามีไรกันหรือป่าว เราก็โอเคให้อภัย หลังจากเกิดเรื่องเมื่อ 4ปีที่แล้วเราก็เช็คมือถือมันอย่างละเอียด. จนนานๆไปเราก็เชื่อใจมันว่าไม่มีเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ก็ไม่ได้เช็คอะไรมันจนถึงเรื่องล่าสุดนี้

เราควรให้อภัยมันอีก. หรือหยุดลงเท่านี้ดี



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักผู้ชายผู้หญิงวงดนตรีTHEซิงเกิ้ลใหม่POSITIVEความรักดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก