ความรู้สึก..ของคนไม่ถูกเลือก..!!!!!

อ่าน 13,380

แผลสด..พึ่งโดนเทมา

คือ..เคยคบกันเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกันแต่มีปัญหาในการใช้ชีวิตร่วมกัน..เราขอหย่าแรกๆเค้าก็ไม่ยอม..หลังๆก็ยอม..เลิกกันแต่ต้องติดต่อกันเรื่องลูกมันก็มีสปาร์คกันบ้าง..เลยคิดว่าจะลองกลับมาสร้างครอบครัวอีกครั้งเรายังไม่มีใคร..เค้าก๋ยังไม่มีใครเค้าก็ทำให้เรารู้สึกดี..อีกครั้ง..แต่เค้าเปลี่ยนไปสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ห่างเหินแต่ยังมาหาเรากับลูกอยู่แต่ยังไม่มีอะไรกันนะคะ..จนเราถามเค้นเค้าวันนี้..เพราะคบกันมาก็พอรู้ว่าความรู้สึกเค้าเปลี่ยนไปจนเค้ายอมรับว่า..เค้ากำลังคุยกับอีกคนนึงอยู่ช็อค...โมโห..จนแทบจะบ้า..แล้วอนาคตในการกลับมาสร้างครอบครัวของเราละ..เธอบอกว่า..เราไม่ปรับปรุงตัว..เราให้เธอเลือก..ระหว่างกลับมาสร้างครอบครัวกับคุนกัยคนใหม่..เธอเลือกที่จะเลือกคนใหม่..ออกมาจากปากเธอเราเสียใจมาก..แล้วทึ่ผ่านมาเธอจะเสียเวลากับการกลับมาสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้งทำไมหลังจากนั้นก็ทะเลาะกันจนไปถึงเรื่องการเลี้ยงดูลูก...สุดท้าย..เราไล่เธอไปจากบ้านเรา..เธอก็ไม่ยอม

แต่พอเธอออกไป..เธอกลับไปแจ้งตำรวจมาคุยเรื่องลูก...เพราะเราจะไม่ยอมให้ลูกเธออีกแล้ว

แต่สุดท้าย..เราก็ไม่ยอม..เธอกลับไป..พร้อมกับตำรวจเราเสียใจนั่งร้องไห้กอดลูก

ต่อไปจะเป็นยังไง..มันยังหาข้อสรุปไม่ได้

รู้แต่ว่าตอนนี้เจ็บหนัก..ไม่สามารถข่มตาได้นอนกอดลูก..พร้อมทั้งน้ำตา..และคำว่าครอบครัวคงหายไปตั้งแต่ที่เราคิดจะหย่ากันตอนแรกแล้ว

จริงๆมันต้องเป็นแบบนี้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว...

อยากระบายและถามว่าใครเคยเป็นคนที่ไม่ถูกเลือกบ้างคะรู้สึกยังไง..และทำยังไงถึงผ่านไปได้..



บทความแนะนำ


ราชภัฏเที่ยวในประเทศhttp://pet.kapook.com/view154133.htmlมิวเซียมเฟสติวัลจ.ขอนแก่น2015การศึกษาที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก