เมื่อผมหลงรักแฟนของลูกน้องในออฟฟิศ และอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่านี้

อ่าน 6,561

จะผิดไหม ที่ผมจะรักใครสักคน ถ้าจะผิดคงจะผิดที่เวลาที่หมุนให้เรามาเจอกันช้าไปผมเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่งครับ ที่เคยมีความรัก แต่ก็กลายเป็นอดีตหลังจากถูกแฟนคนแรกหักอก ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักเรื่อยมา โดยไม่สนใจผู้หญิงคนไหนอีกเลย ถึงแม้จะมีกลงทางเข้ามาบ้าง 2-3 คน (555) จนได้รับความไว้วางใจจากบริษัทให้เป็นหัวหน้าแผนก (แผนกเล็กๆ แผนกหนึ่ง) ในวัย 30 ปีแผนกเล็กๆ ที่ผมดูแลอยู่ มีผมเป็นหัวหน้าแผนก และมีลูกน้องอีก 9 คนในช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาผมพาน้องๆ ในแผนกไปเที่ยวเกาะเสม็ด ระยองเพื่อฉลองให้กับ น้องคนหนึ่งในแผนกที่ได้รับการปรับระดับเป็น เจ้าหน้าที่อาวุโส(ปรับจาก เจ้าหน้าที่) ซึ่งถือว่าเป็นผู้ช่วยหัวหน้าแผนกไปในตัว เพราะคนอื่นๆเป็นพนักงานระดับ เจ้าหน้าที่ และ ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ (วุฒิ ปวส.) ในระหว่างที่ไปเที่ยวเกาะเสม็ด 2 วัน 1 คืน ที่ผมอนุญาติให้น้องๆ ในแผนกสามารถพาเพื่อนพาแฟนไปเที่ยวด้วยได้ และเป็นช่วงเวลาที่ผมได้พบว่า ผมหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งและเรื่องนี้มันฝังอยู่ในหัวผม ตลอดเดือนที่ผ่านมา ไม่สามารถสลัดภาพรอยยิ้มของเธออกไปได้เลย

แต่ผมรู้ทันทีว่า เรื่องของผมไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง เพราะเธอเป็นแฟนของน้องในแผนกคนหนึ่ง ที่ผ่านมาผมรู้ว่าน้องคนนี้มีแฟน กำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่แต่น้องไม่เคยพามาแนะนำให้คนในออฟฟิศรู้จัก และผมก็ไม่ใช่คนที่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น จึงไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผมยาว ใส่แวนตาบอกเลยว่าสเปคผมเลย ช่วงเวลา 2 วัน 1 คืน ทำให้ผมได้รู้จักน้องๆ ทุกคนในแผนกมากขึ้น รวมถึงเธอด้วย ทำให้รู้ว่าเธอ เป็นสาวน้อยจากจังหวัดเชียงใหม่ที่เรียนจบ ปวส. และมาทำงานออฟฟิศเล็กๆ ในกรุงเทพ และพยายามทำงานหาเงินเพื่อส่งตัวเองเรียนต่อ ปริญญาตรี และใกล้เรียนจบแล้ว รู้จักกับน้องของผมเพราะว่าเคยทำงานออฟฟิศเดียวกันมาก่อน (ออฟฟิศปัจจุบันของเธอ)

ที่พูดมาทั้งหมด คือ ความรู้สึกที่ไม่สามารถระบายกับใครได้ทั้งนั้นผมต้องขอโทษทุกๆคนไม่ว่าจะใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะน้องกับเธอคนนั้น และวันพรุ่งนี้ผมไม่ได้ไปทำงานแล้ว ผมตัดสินใจลาออกกับผู้จัดการด้วยเหตุผลบางอย่างที่ท่านเข้าใจ ขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่ได้บอกลา



บทความแนะนำ


ความสวยความงามพระเอกปากเหม็นการศึกษาผู้หญิงการแต่งหน้านักแสดงหนุ่มไม่หึงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก