จัดลำดับ "ลีลาบนเตียง" 12 ราศี! จะแม่นขนาดไหนมาดูกัน

อ่าน 9,908

ผู้ชาย

1. หนุ่มธนู : ทนทานระดับหน่วยคอมมานโด2. หนุ่มสิงห์ : การตลาดแบบ Word of Mouth ใช้ได้กับเขา3. หนุ่มพฤษภ : ใครใช้ล้วนบอกว่าดี4. หนุ่มกรกฎ : บนเตียงกับนอกเตียงคนละเรื่อง5. หนุ่มตุล : ดีงามสม่ำเสมอ6. หนุ่มมังกร : ใช้กำลังบุกตลอด7. หนุ่มเมถุน : ท่าเยอะ8. หนุ่มเมษ : ความรู้สึกขาดไปนิด9. หนุ่มกุมภ์ : ลองฟังดูว่าคนอื่นว่าไง10.หนุ่มพิจิก: ปากดีตลอด11.หนุ่มมีน : ให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณ12.หนุ่มกันย์ : เอาไว้ดูไม่ได้เอาไว้ใช้

ผู้หญิง

1. สาวสิงห์ : สมควรได้รับฉายานาม ?เทพีแห่งสงคราม?2. สาวพิจิก : มีชื่อด้านความอบอุ่น3. สาวธนู : แรงระดับปีกาซัส ม้ามีปีก ไม่ใช่ม้าธรรมดา4. สาวกุมภ์ : สาวมากลีลา ที่บนเตียงก็ไม่น้อยหน้า5. สาวเมษ : ทะเลทรายที่อบอุ่นน่าจะเป็นคำจำกัดความที่เหมาะสม แต่ต้องเพิ่มความอดทนขึ้นอีกหน่อยถึงจะเอาชนะมือหนึ่งอย่างสาวเมษได้6. สาวมังกร : แม้จะเย็นชาไปนิด แต่บนเตียงกลับรุ่มร้อนกว่าที่คิด7. สาวตุล : ฝีมือดี แต่ก็เหมือนกับสาวเมษที่แรงไม่ดี8. สาวพฤษภ : แรงต่อสู้ไม่เลว น่าเสียดายเสน่ห์ไม่พอ ต้องไปเรียนรู้จากสาวพิจิก9. สาวกรกฎ : เสน่ห์รอบทิศ แต่แรงตก แถมไม่ชอบการเข้าหาแบบรุนแรง เป็นสไตล์สาวคลาสสิก10.สาวเมถุน : อย่ามองพวกเธอจากภายนอกที่เห็นว่าช่างอดทน เธอหายใจถี่ ไม่สามารถสู้ในเกมส์นานๆได้11.สาวมีน : สาวที่รวมความงามและเสน่ห์ไว้ด้วยกัน เล่นเกมส์กับเธอต้องเร็วและแรง ถ้าคุณดึงเกมส์ช้าเมื่อไหร่ เธอจะกลายเป็นคนคุมเกมส์ทันที12.สาวกันย์ : สาวที่ไร้ความสามารถทางเพศ เยือกเย็น เป็นหญิงโบราณที่เปลี่ยนอะไรนิดหน่อยก็รับไม่ได้ แถมปากดี

ฮ่าๆ เป็นยังไงบ้าง? แม่นมั้ยเอ่ย คุณได้ลำดับที่เท่าไหร่

ขอบคุณข้อมูลจาก: Liekr



บทความแนะนำ


Thespider-manภาพยนตร์PrimeTimeapplicationSeriesทุนการศึกษาการศึกษาฮอลแลนด์ทอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก