สาเหตุของการนอกใจ

อ่าน 10,369

เราเป็นผู้หญิง เรานอกใจจากพ่อของลูกตัวเองด้วยการไปรักผู้ชายคนอื่น

สาเหตุของการนอกใจเราก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะเป็นคนที่หักหลังคนที่ตัวเองรักแต่พ่อของลูกเรานั้น เขาทำตัวเขาเองวันที่เขาตกงาน เราเป็นคนพาเขาไปหางานวันที่เขาไม่สบาย เราเป็นคนไปดูแลวันที่เขาไม่มีที่อยู่ เราเป็นคนช่วยเขาหาห้อง

แต่เขากลับทำร้ายความรู้สึกเรา...วันที่เราโดนคนที่ทำงานแกล้ง เขากลับหาว่าเป็นความผิดเรา ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรเลยวันที่เราตกงาน เราตระเวนหางานคนเดียว หน้าด้านอายอดไปสมัครงาน โดนเขาดูถูกบ้าง ตำหนิบ้าง แต่ก็พยายามไปสมัครคนเดียวเรื่อยๆ ส่วนพ่อของลูกเรา พอเราหยุดไปหางาน ก็ไล่เราไปหางาน ด่าเรา ไม่เคยให้กำลังใจเราเลยสักครั้ง ทั้งที่เราอยากได้

แม้แต่ค่าทำคลอดของลูกเขาก็ยังทวงว่าเป็นเงินเขา เงินให้ลูกตัวเองบ้างไม่ให้บ้างด่าเราว่า ลาออกจากงานบ่อยก็ได้เงินน้อย เงินไม่ขึ้นทั้งๆ ที่เราพยายามหางานที่เหมาะกับเรา ไม่เหนื่อยเกินไป มีความสุขกับการทำงาน เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้

ตอนเราไม่มีเงิน เราขอยืมเขามาใช้พลางๆ เขาก็ด่าเราว่าไม่ยอมไปทำงาน... ช่วงตกงานจะเอาเงินจากไหน ก็เราพยายามหาอยู่ไง

พอเราทำงาน เงินได้ไม่มาก แต่ก็พอเก็บเงินได้ เขาก็มาทวง...

เราเคยทะเลาะกันจนเราแบกกระเป๋าออกจากห้องอยู่หลายครั้ง เขาไม่เคยตามหา ไม่เคยเป็นห่วง จะหายไปไหนก็ช่าง

ตอนที่เราเสียใจก็เสียใจอยู่คนเดียวพอตอนที่มีคนมาทำให้เรายิ้มได้ แบบที่เขาไม่เคยทำ สิ่งที่เขาทำคือ ด่า ตะคอกกลายเป็นว่า เราเป็นคนที่ผิดที่นอกใจเขา

ตอนนี้เราเหมือนหลุดพ้นที่หลุดออกมาจากคนเห็นแก่ตัวแบบนั้นได้เมื่อก่อนเราเคยคิดว่า เขาคือ ทุกอย่างแต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้วสิ่งที่เขากระทำกับเรา มันทำให้ควทมรู้สึกที่อยากจะซื่อสัตย์ อยากจะอยู่เคียงข้างมันพังหมดแล้ว

ตอนนี้แค่เห็นหน้าก็รู้สึกรังเกียจ



บทความแนะนำ


CelioAppleWatchเทคโนโลยีโปรโมชั่นสถานที่ชีวิตเพื่อสนิททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก