ผู้ชายที่เลิกกะแฟนไปเดือนเดียวละมีแฟนใหม่. นี่มันเป็นคนจำพวกไหนกันคะ ??????

อ่าน 10,953

คือเราคบกับแฟนมา 7 เดือนคะ ละเพิ่งเลิกกันไปด้วยสาเหตุที่เค้าบอกเราว่า "ยังอยากอยุ่คนเดียว ยังไม่พร้อมจะคบใคร ยังลืมอดีตไม่ได้" แต่เดือนเดียวเท่านั้น ก็มีผู้หญิงลงรูปคู่ เช็คอินไปไหนต่อไหนด้วยกันละพูดอย่างเต็มปากว่านี่คือแฟน!!!!!

ช่วงแรกที่คบกันคือดีมากคะ อยากได้อะไรซื้อให้ อยากไปเที่ยวไหนพาไป คือตัวติดกันตลอด เค้าพาเราเข้าบ้านไปเจอครอบครัว เราเข้ากับครอบครัวเค้าได้ทุกอย่าง ผ่านมาประมาณ 3 เดือน แฟนเราก็เริ่มเปลี่ยนไปคะ มีเรื่องแฟนเก่าเข้ามาเหมือนบอกว่าเลิกแต่จริงๆยังตัดไม่ขาดทั้งๆที่แฟนเก่าก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ก็ยังเจอ ยังคุยตลอด ละก็มีเรื่องผญคนอื่นๆเข้ามา จนวันนึงเราปรี๊ดแตกกกค่ะ!!! พูดทุกอย่างที่เรารู้สึกแต่เค้ากลับตอบเรามาว่า "พี่ขอโทษพี่ผิดเองทุกอย่าง พี่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้พี่ขอเวลาเดือนนึงนะ " เราให้เวลาเค้าคะ (ตอนนั้นเราก็เพิ่งมารู้คะว่า ก่อนเค้ามาคบกะเรา เค้าก้อเพิ่งเลิกกะแฟนมาไม่ถึงเดือนเหมือนกัน. โอ้วมายกอดด!!!!!!!!!))). ช่วงนั้นเจอกันน้อยลง ละเป็นช่วงที่เราเรียนจบละต้องย้ายกลับมาอยุ่บ้าน คือห่างกันจริงๆแล้วจากที่เคยตัวติดกันมาตลอด ตอนนั้นลึกๆในใจแบบกลัวทุกอย่างกลัวตะต้องเลิกกันจริงๆ กลัวทุกสิ่ง แต่ช่วงแรกที่ห่างกันเราก้อคุยกันทุกวันนะคะ แต่ก็มันน้อยลงๆไปเรื่อยๆ มีเจอกันบ้างคะ เดือนละ ครั้ง สองครั้ง ส่วนมากเราจะเป็นคนไปหาเค้า เพราะว่าพี่เค้าทำงาน (แต่ช่วงแรกเค้าก็ทำงานอะเน๊อะ!! แต่ก็เทียวไปเทียวมาได้ตลอด5555++ งงจัง) ละก้อเริ่มมีเรื่อง ผญเข้ามาไปเที่ยวกพคนนู้น กิ๊กเก่าบ้าง แฟนเก่าบ้าง แต่เราไม่พูดนะ พยายามเชื่อว่าคงเพื่อนกันจริงๆ เพราะเค้าก้ คุยกะเราตลอดไม่ได้หายไปไหน จนมาเมื่อเดือนที่แล้ว คุยกันว่าจะไปหาเค้าเป็นปกติ ตกลงวันเรียยร้อยนัดล่วงหน้าเป็นอาทิต อยุาดีใกล้วันจะไปทักมาบอกเราว่าไม่ว่างนะไม่ต้องมา ทะเลาะกันอีกจ้า แล้วกลับมาเหตุผลที่เคยบอกเราว่า "พี่บอกแล้วยังไม่อยากคบใคร ลืมอดีตไม่ได้อยากอยุ่คนเดียว". ????????????????

ตอนนั้นเราเงียบไปเป็นอาทิตคะ เครียดมาก แต่เค้าก้อไม่ทักหาไม่โทรมา คือหายไปเหมือนกัน จนวันนึงเรารู้สึกว่าเรารักเค้ามากเราไม่อยากเสียเค้าไป ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันขอแค่ยังรู้สึกดีๆต่อกัน เจอหน้าละมองหน้ากันได้มันน่าจะดีกว่าที่เราจะกลายเป็นคนไม่รู้จักกันเลย เราตัดสินใจโทรหาเค้าคะ """บอกเค้าว่าเราเป็นพี่น้องกันแหละเน๊อะ"" ก็คุยกันรู้เรื่องคะจบกันด้วยดี

ระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากนั้นก้อไม่เคยติดต่อคุยไรกันอีกเลยคะ จนไม่กี่วันมานี้มาทราบข่าวว่าเค้ามีแฟนใหม่แล้วคะ ฮ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ???????????????????? ไม่จริงใช่ไม๊ เลิกกะแราไปยังไม่ถึงเดือน มีแฟนใหม่แล้ววว...เรายังลืมเค้าไม่ได้เลยด้วยซ้ำ????????????????

แล้วที่ผ่านมาคืออะรัย บอกกับเราว่า "ที่ผ่านมามันดีหมด แต่ผิดที่ตัวเค้าเอง"??? (ดีแล้วทำไม่ไม่จำ ถึงลืมง่ายขนาดนี้)ละที่เริ่มใหม่ ลืมอดีตได้แล้วหร่อออออ?????? (อดีต 10 ปี)ไหนอยากอยุ่คนเดียว ????????

สุดท้าย ที่ผ่านมาเราเป็นตัวอะไรสำหรับเธอ????

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ????????????

ปล. เราอาจจะพิมผิดบ้าง ลืมเว้นวรรคบ้าง กราบขออภัย



บทความแนะนำ


smartphoneสมาร์ทโฟนBowlแอพฯBloodเกมอเมริกันฟุตบอลชานมเย็นชาเขียวชามะนาวForceTouchiPhone6Sทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก