ความรู้สึก ของ คนที่เจ็บเพราะเขาไม่เอา กับ คนที่เราไม่เอาแล้วเราเจ็บ ^^

อ่าน 7,013

อ่าวๆๆ ก็ที่จะเข้าเรื่องของเล่าเกริ่นๆก่อนนะว่าเรื่องนี้มันอาจจะเป็นข้อคิดแล้วก็ความรู้สึกที่มีก็ได้ ปล.มันเป็นสตอรี่เล็กๆของคนอย่างผมละน้อออ

เข้าเรื่องเลยย ชายคนนึง ขอแทนนามว่า ดิน ละกัน เป็นคนที่เขาไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับตัวเองเขาเป็นคนมารยาทดี นิสัยโอเค เป็นคนเทคแคร์ แต่บางที่ความดีของเขามันทำให้ผู้หญิงหลายๆคนรู้สึกลำบาก ความรู้สึกนี้มันทำให้ผู้หญิงคนนั้นหลงรักบางทีตอนแรกๆผู้หญิงคนนั้นอาจไม่ได้คิดอะไร แต่พอซักพักนึงความรักนั้นก็เกิดเพราะดินนั้นเทคแคร์รู้สึกเป็นห่วงมากเกินไปแต่จริงๆแล้ว ดินไม่ได้ชอบผู้หญิงคนนั้นเลยมาแนวนิยายเว้ยยย แทน ผู้หญิงคนนั้นว่า น้ำละกัน เอาละต่อกันเลยย ต่อมาดินก็รู้สึกรู้ว่าน้ำชอบเขา แต่เขาเคยบอกไปตอนแรกแล้วว่าเขาไม่อยากจะมีแฟนเพราะเรานั้นพึ่งเลิกกับคนแรกไปเองอื้มมมขอคิดนี้เลยเป็นผลทำให้ดินไม่เปิดใจให้น้ำ แต่อยุ่ๆเพื่อนน้ำ ชื่อว่า ไฟก็มาบอก(แทนนะชื่อนามอะ555) อยากลองคุยกับน้ำดูใหมลองตัดสินใจเองดูดินได้แต่คิดไตร่ตรอง ถามคนนู้นว่าดีใหมถามคนนี้ว่าโอใหม เขาได้คำตอบว่าถ้าเราลองเปิดใจดู เพราะเราชอบคุยกับเขาถ้าลองจริงๆจังๆดูบ้างก็ดีนะ?หลังจากนั้น ดินก็เป็นคนทักน้ำไปบ่อย เอ้ออขัดแปปนึง ปกติน้ำนั้นชอบก็จะทักมาบ่อยๆแต่พอช่วงที่ดินเปิดใจ ก็จะทักไปบ่อยๆแทน จน น้ำแปลกใจ แต่น้ำก็โอเค เราได้พูดคุยกันมากขึ้นแต่สิ่งที่แย่ทำให้เรื่อง ความรู้สึก ของ คนที่เจ็บเพราะเขาไม่เอา กับ คนที่เราไม่เอาแล้วเราเจ็บเกิด นั้นเพราะอาจเป็นเพราะดินหรือว่าน้ำก็ได้เนื่องจากดินทะเลาะกับน้ำหลายๆครั้งแต่ครั้งสุดท้ายเขาได้เห็นความโกรธที่ทำให้เขาเจ็บเพราะเขารักแล้วมาโดนต่อว่าแบบร้ายๆ ดินเลยเปลี่ยนความคิดพอหลังจากนั้นดินไม่ได้คุยกับน้ำแล้วจึงมีไฟมาช่วยซึ่งเขาเป็นกลางเขาเคารพการตัดสินใจของเรา เราเลยบอกด้วยความรู้สึกที่เคืองและโกรธ ว่าเราจะไม่คุยต่อแล้วซึ่งความรู้สึกผู้บอกนั้นมันเจ็บมาก ความรู้สึกที่ต้องกลั้นน้ำตากับความรู้สึกนี้ หลังจากเราตัดสินใจแล้วน้ำก็คิดว่าเราโกรธอย่างที่คิดจริงๆ แต่เราสัญญากับตัวเราเองแล้วว่าเราจะไม่ขอคุยต่อเพราะ1.การพูดจาของเขาเรารับไม่ได้2.เขาแรงใส่(อาจเป็นความปกติของเขาก็ได้)3.เพราะเพื่อนมันอาจจะดูกิ๊ก็อกไปหน่อยย แฮะๆ แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของตัวเองนะเอ้อออลืมบอกไปเพราะ เราคุยต่อจากเพื่อนด้วย พอดีเพื่อนเราคุยอยุ่แล้วแต่ไม่รู้ยังงัยมาไง ตอนแรกก็ถามถึงเพื่อนเรานะว่าอะไรแต่สุดท้ายมาเป็นเราแทนเราแบบความรู้สึกนั้นยังอยุ่ เราก็คิดนะเราทำร้ายความรู้สึกของเพื่อนละก็ คนที่เขาชอบเรา แบบนี้มันใช่เหรอ แย่จัง ตัวเราเองนี้โครตแย่เลยโอเคร ดราม่า ต่อเลยละกัน หลังจากนั้นเขามาง้อดินแต่สุดท้ายดินก็ได้ทำการสนทนาเกี่ยวกับทำไมหละ? เพราะอะไร? สุดท้ายเราก็ทำให้เขาต้องร้องไห้ เพราะเขาก็รู้สึกผิดที่จะแก้ไข แต่สิ่งที่ทำต่อจากนี้คือการลืม น้ำก็ปกติเป็นคนที่เพ้ออ เฉพาะตอนเศร้า ทำให้เขาเพ้อหลายอย่าง แต่ดินก็กลั้นที่จะไม่ยุ่งอีก แต่สุดท้ายความคิดเขามารู้สึกเสียใจเอาตอนที่เราทำให้เสียเขาไปแล้ว เอาหละ แล้วดินก็เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยว่างด้วยทำให้ ยิ่งกลัวตัวเขาเอง ทำให้รู้สึกผิดหนักกว่าเดิม

จบละคร้าบบบบ บางที่อาจเป็นข้อคิดได้บ้างนะ อย่าว่ากันเลยยนะ ก็นะ ถ้ามีแฟนนะ ก็อย่าเลือกเพราะเรารู้สึกสับสนกับตัวเองแต่ให้เลือกเพราะเรารักเขาด้วยใจจริง

ปล.ขอถามความรู้สึกนะว่าคิดยังไงกับเรื่องนี้ก๊าบบบ ?



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงผู้ชายบรรลือฤทธิ์บิณฑ์ไถ่ชีวิตโคกระบือปัญหาความรักฟาร์มศรัทธาข่าวบันเทิงแฟนคลับมาริโอ้มาริโอ้จีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก