เจ็บปวดกับความรักครับ ทำไงดี

อ่าน 7,674

สวัสดีครับทุกคนที่เข้ามาอ่านตอนนึ้ผมรู้สึกแย่มากครับ เพราะได้เลิกกับแบบง่ายๆครับ คือไม่อยากเขียนยาวเพราะมันจะเยอะมากเอกแบบเข้าเรื่องเลยล่ะกันวันนั้นผมกับเธอเรากำลังจะกลับบ้านกัน บ้านของเธอครับ แล้วที่นี้ ผมลืมโทรสับไว้ที่ร้านแม่ แล้วแม่ผมเห็นเลยเขียนได้หาเธอ พอผมได้โทรสับมาแม่ก็เขียนเอสเอมเอสมาให้ผมว่าทำไมเป็นไม่ตอบแม่เลยหยิ่งหรอ บราๆ คือผมรู้ครับในช่วงที่เราคบกันแม่ไม่ชอบคนที่ผมรักเลยแต่เราก็อดทนและผมก็ไม่ชอบให้ครอบครัวผมมาทำร้ายความรักของผม เพราะเราไม่ได้ไปทำให้เขาเดือดร้อนอะไรแต่พวกเราก็ไม่ชอบเห็นที่ผมอยู่กับคนรักผม มันรู้สึกแย่มากครับ ที่ปากเสียงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องตลอด มันทำให้เธอเริ่มเบื่อและไม่ชอบครับซึ่งผมเข้าใจเธอมากเพราะผมเองก็คิดว่า มันไม่โอเคเลยที่ทำแบบนี้ใส่ต่อหน้าคนรักผมพวกเราคบกันมา 11เดือนแล้วครับ อีก1เดือนก็ปีล่ะ แต่เรายังไม่ได้คบแบบเป็นแฟนกันอย่างเปิดเผยเพราะฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมและยังไม่ลืมเเฟนเก่า และเหมือนเขาจะกลัวปัญหาบราๆหลายอย่างอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็คิดว่า ไม่ค่อยโอเคเเต่เพราะรักก็ยอมได้ จากนั้นพอผมอ่านข้อความแม่ผมก็เลยขึ้นเสียงบอกเธอว่า ทำไมไม่ตอบแม่ทะเลาะกันแม่อีกแล้ว แล้วเธอก็โกรธผมที่ขึ้นเสียงใส่ ผมก็ไปขอโทษเธอแต่เธอก็ทำหน้าไม่พอใจผมอึดอัดที่เป็นแบบนี้เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกทุกๆคนก็ทะเลาะกันตลอด ผมเลยบอกเธอว่า จะให้ไปบ้านแล้ว เธอก็บอกแล้วแต่ ผมแค่อยากได้ยินว่าไปอะไรก็ได้ไม่ใช่ทำตัวใส่แบบไม่แคร์ คือผมไปรู้อะไรมาด้วยว่าเขาคุยกับอื่น และมีผชเข้ามา เขาบอกผมว่าไม่มีใคร แต่จริงหรอ ไหนจะเเฟนเก่าที่ตามอีก โอ้ยผมนี้เจ็บครับ จากนั้นผมก็เคลีดครับเลือกไม่ถูกว่าจะไปบ้านกันเธอดีไหมมันอึดอัดมาก กลับบ้านผมก็ไม่อยากทะเลากับแม่อีก ผมเลยตัดสินใจกลับบ้านผมครับ คือมันหลายต่อหลายครั้งแล้วอีกอย่างช่วงหลังๆเธอก็ดูเปลี่ยนไป แต่ก็ทำดีใส่เพื่อเวลาทะเลาะผมจะได้เถียงกับไม่ได้ ผมเจ็บปวดกับครอบครัวผมมากที่เราเรื่องแบบแฟนมาพูดคือมันไม่ง่ายเลยนะครับที่จะคบกับใครสักคนจะ 1ปีอยู่แล้ว ถ้าเดือนสองเดือนก็ว่าไปอย่าง จากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยครับ ระหว่างที่ไม่ได้ติดต่อกัน ผมก็เคลียดครับ แล้วผมก็ติดตามเธอในเฟสในสะเเนบว่าเธอทำไรบ้าง เธอก็ไปออกเที่ยวกับเพื่อนๆเธอไปมีความสุขกับคนอื่นแล้วก็ ผชอีก ต่อด้วยไปที่ๆเราคุยกันไว้นัดกันไว้ คืออะไรอ่ะ จากเป็นคนไม่โชว์ก็โชว์อีก นมอ่ะนะ คืออะไร มันเปลี่ยนไปง่ายเลยหรอ ผมก็คิดว่าถ้าเป็์นแฟนนี้ผมตายไปนานล่ะ หรือมันเป้นเพราะเธออยากออกเท่วจัด ซึ่งถ้าเธออยู่กับผม เราก็อยู่ด้วยกัน 2คน ซึ่งเธอไม่ใช่อะไรแนวนั้นเลยครับ มันไปง่ายมาก เมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้ด้วยซ่ำ หรือมันถีงเวลาต้องเลิกติดต่อกันแล้วครับ ผมไปส่องเฟสแฟนเก่าเขา มันก็ลงรูปที่พวกมันเคยไปเท่วกัน แต่เป็นรูปมันคนเดียวนะครับ ผมว่าเธอฉลาดพอถ้ากลับไปหาเเฟนเก่าแต่ไม่เปิดเผยหรือ อาจจะคุยอยู่กับผช ที่เห็นเขียนหวานมากในสะเตตัส โดยไม่สนความรู้สึกผมแบบเมื่อก่อนที่ผ่านมาเลย แล้วบอกผมทำไม ว่าไม่มีใคร ทั่งที่ผมบอกว่าถ้ามีคนอื่นก็บอก บอกทำไม อย่าทิ้งไปไหน แล้วมาหายไปง่ายๆ กว่าจะผ่านทุกช่วงเวลานี้มันไม่ง่ายเลยนะครับ สำหรับทุกๆวันที่ผ่านมา ตัวติดกันตลอดก็มีแต่มันเคยกลับไปคบแฟนเก่าได้ 1เดือนนี้แหละตอนที่คบกันได้6เดือน

เจ็บสุดล่ะ มาบอกผมว่า ชดใช้กรรมที่เธอเคยเจ้าชู้ เออมันก็คงทำกับผมแล้วเด่วมันก็มาชดใช่หรอ แต่พอดีผมไม่เหมือนเเฟนเก่าเขาที่ ตามตลอดไม่ปล่อยเลย จนมันไปมีแฟนใหม่ เธอรู้เข้าร้องไห้แทบตายต่อหน้าผม คืออถ้าเป็นเเรกๆแบบเมื่อก่อนผมคงเข้าใจไปปลอบนะ แต่นี้มัน จะปีแล้ว คือความดีที่ผมทำมันไม่มีค่าเลยหรอ ตอนนั้นผมไม่ไปปลอบอะไรเลย ผมเเค่คิดว่าผมเป็นตัวอะไรกันแน่ ทั้งๆที่คนที่เขาควรร้องคือร้องให้ผมสิ ผมรู้สึกได้ว่าเธอไม่เคยคิดจะรักผมเลย เธอก็เคยบอกผมว่าจะพยายามรัก อย่างงันอย่างงี้ พอก่อนล่ะกันครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ ผ่านไปได้ 1อาทิดที่ไม่ได้คุยกันเลยครับ ผมเชื่อว่าเธอมีคนใหม่แล้ว กับผมยังคบเงียบแล้วเปิดตัวโสดได้เลย ทำไมเขาก็ทำกับคนอื่นไม่ได้ ไอคนอื่นที่มันรู้ว่าผมคบกันอยู่แต่ยังมาจีบอีกนี้สิ อีนี้ก็ไปอ่อยกลับอีก โอ้ยผมจะบ้า แต่ถึงอย่างงัน ถึงน้ำหนักความแย่ของเขามันมากกว่า แต่ตอนนี้มันไม่ทำให้ใจผมหยุดคิดถึงและ จะร้องได้เลยครับ ทำควรทำยังไงดี มันวุ่นวายใจไปหมด 2วันแรกๆก็เหมือนจะทำใจได้นะ ยื่งทำใจเท่าไรคิดหยุดคิดไม่ได้ ผมไม่อยากจะเจ็บแบบนี้อีกแล้วครับ ผมควรทำไง ปล มันเจ็บมากนะเวลาที่รู้ว่าคนที่เรารักไปมีอะไรกับคนอื่น

ยังไงก็ขอปรึกษาผู้รู้ด้วยนะครับ มีอะไรถามผมก็ถามได้ครับ



บทความแนะนำ


ดูดวงน้ำกรดข่าวล่าสุดยกเลิกเบอร์191เหตุด่วน-เหตุร้ายสาวเวียดนาม911เบอร์ทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก