เรามันหน้าโง่ คนคั่นเวลา (สถานะคนคุย)

อ่าน 5,977

คนที่บอกคิดถึงทุกวัน ตอนนี้เขาไปเพ้อถึงใคร...

สวัสดีค่ะ เราอยากมาเล่าเรื่องของเรา เชิงอยากถาม เพราะอยู่ในช่วงเสียใจ ผิดหวังมากๆในชีวิต

เราเรียนมหาลัย

เราคุยกับคนๆนานมาก จริงๆเริ่มจากเดือนมีนาคม เขามาทักเรา แต่เราไม่สนใจ ก็จบไป..พอผ่านมาถึงเดือนก.ค. เขาทักมาอีก เท้าความคือเราก็แอบไปส่องเฟสเขาอยู่บ้าง ว่าทำไมคนๆหายไปเลย พอทักมาก็ดีใจ1เดือน เขาทักเรามาก่อนทุกๆวัน คุยกันจนเรารู้สึกดีนะ อีก1เดือน เขาเริ่มหายไปในช่วงเปิดเทอมแรก 1เดือน ในเดือนสค.ต่อมา เราเริ่มกลับมาคุยกันมากขึ้น ไปกินข้าวกัน ในเดือนกย.

แต่ตลอดเวลาที่คุยกันเราเจอกันแค่ 4ครั้ง และเป็นเวลาตี2-3 วันศุกร์ เสาร์ เพราะเขาไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เราเคยถามเขาว่าทำไมชอบหาย เขาบอกว่าตอนเช้าไม่ว่าง เรียนอยู่ ยุ่งตลอดเลย คือจะเจอเขาได้ ก็ต้องตี2-3 เราก็เหนื่อยใจ แอบคิดว่าเจาเอาเรามาขั้นเวลาหรือเปล่านะ....

1เดือน เราสอบ คือต.ค. ไม่ได้เจอกันเลย และไม่ได้เจออีกเลย ตลอดเวลาเกือบ2เดือนนี้

ไม่รู้ว่าเราผิดไหม เราพึงรู้ว่าเขาขึ้นเตตัสแล้ว แชร์ทักคนยกเว้นเรา แล้วเราก็ไม่คุยกับเขา (เตตัสเช็คอินร้านเหล้า)จริงๆเราแอบคิดไว้แล้วละ ผญ.มักมีสัญชาตญาณเสมอ เขาเคยสัญญาไว้ เขาพูดเองว่าจะไปไหนจะบอกโอเคร เราเข้าว่าเป็นแค่คนคุยอ่ะ แต่เขาเป็นคนพูดเองป่าว เห้อ

เราไม่คุยกับเขาแค่4วัน ย้ำนะว่า 4 วัน พอวันที่4เราทักไป เราไม่รู้นะว่าใครตอบเรา เขา หรือเพื่อนเขา แชทสุดท้ายคืออ่านไม่ตอบ...ขาผ่านมา1 อาทิตย์ เราเห็นเขาเพ้อหนักมาก หนักจนเราเอะใจว่า หลายเดือนที่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นเข้าเพ้อหนักขนาดนนี้ เราตัดสินใจทั้งไลน์ไป....

และเป็นข้อความสุดท้ายเราถามเขาว่า:เป็นไรเขาตอบ:ไม่เป็นไยยเรา:แล้วเพ้อไรอะเขา: ช่างมัน5555เรา:อยากรุ้ๆ บอกหน่อย (ตอนนั้นแอบคิดในใจว่าเป็นเรื่องเราหรือป่าว)

...จบสนทนา อ่านไม่ตอบ ...

ปล่อยให้เราจมอยู่กับความทุกข์อีกแล้ว แล้วใครจะกล้าทักไปอีกล่ะ ไม่เปิดโอกาศเราเลยหลังจากนั้นเขาก็เพ้อหนักขึ้น

เราตาสว่างแล้ว เพือนเขามาเม้นเขิงประมาณว่าหยอกล้อกัน เรื่องชื่อผู้หญิงคนนึง

เราเลยเอาว่ะ ลองดู เราคิดว่าคนที่ล้ออ่ะ มันค้องมีเฟสผู้หญิงคนนั้นแน่ เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่แนเราจะมีเฟสคนที่เราชอบเราเลยเข้าไปค้นหาในเฟส ไม่นานนักก็เจอ... เราเลยเข้าไปส่อง ค่อยๆเลื่อนมา ใจสั่นมากเห้ย เพื่อนร่วมกับเขาจริงๆ เราใจสั่น หายใจไม่ออกมาก(เราเป็นคนคิดมาก) แล้วแบบคือเขาน่ารักมาก หุ่นดีมากกก เหมือนทุกอย่างดีกว่าเรามาก และเป็นรุ่นน้องเราเลยแอบไปส่อง อินตาแกรม คือ เขาติดตามผู้หญิงคนนั้น แถมไลค์ทุกรูป!! คือเรามันน่าโง่ใช่ไหม ที่ตลอดเวลาเราซื่อสัตย์กับเขามาตลอด

ถึงจะเป็นแค่คนคุย เราก็ตั้งคุยคนเดียวไหม นี้คือผลของความซื่อสัตย์หรอ

เรามีข้อสงสัยว่า1.เขาเคยคุยกับผญ.คนนี้มาก่อน แล้วเอาเรามาขั้นเวลาแก้เหงาหรือเปล่า เพราะดูว่าผญ.คนนี้ไม่ค่อยจะสนใจ

2.หรือระหว่างที่เราคุยกันเจาก็คุยกับอีกคนด้วย ที่เขาหายไป เขาอาจจะไปอยู่กับอีกคนหรือป่าว

3.จ้อนี้เป็นไปได้น้อยสุด ระหว่างที่เลิกคุยกัน เขาไปทักญ.คนนี้หรือป่าว แต่ระยะเวลาแค่3-4วัน มันจะทำให้เพ้อได้ขนาดนี้หรอ ถ้าไม่คุยกันนานแล้ว

เราไม่กล้าถาม ไม่รู้ถามแล้วจะได้อะไร คือตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เหมือนตัวเองเป็นตัวตลกไม่รู้ว่าอยากได้เขาคืนมาไหม ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง รู้สึกแย่ เหมือนตัวเองเป็นคนคั่นเวลา



บทความแนะนำ


เด็กแข่งข้อสอบเด็กเตรียมSelfieไม้smartphoneDisneyสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก