คบกับแฟนอยู่แต่เหมือนเลิกกันมานานแล้ว

อ่าน 7,092

เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนที่เราคบกับแฟนเก่า เราแอบคุยกับแฟนคนปัจจุบันอยู่ โดยที่แฟนเก่าเราไม่รู้เลย จนเวลาผ่านไปเกือบปี แฟนเก่าเราจับได้ แล้วก็เลิกกับเรา เราเลยมาคบกับแฟนคนปัจจุบัน เราคบกันมาได้2ปีกว่าแล้ว

แรกๆก็มีความสุขกันดี ทะเลาะกันบ้าง เรางี้เง้าบ้าง แต่เราก็ยังคบกันอยู่ เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่เวลาเราทะเลาะกับแฟนหนักๆจนเราทนไม่ไหว เราก็มักจะประชดด้วยการบอกเลิก แฟนเราก็ไม่ยอมเลิกๆๆ จนบางครั้งหมดความอดทนเราก็จะยอมเลิก แต่เลิกกันได้ไม่ถึงวัน ก็เป็นเราที่กลับไปง้อเขา แฟนเราเป็คนอารมณ์ร้อนมาก จึงทำให้เรามีปัญหากันบ่อยๆ บางครั้งเขาก็ชอบด่าเราโง่ ควาย ไอ้สัส ด่าสารพัดจะด่า บางครั้งเขาโมโหมากจนตบตีเรา แต่เราก็ทนมาตลอด พอเข้ามหาลัย เราก็อยู่ไกลกัน อยู่กับคนละจังหวัด จะกลับไปเจอกันแต่ละครั้งก็ต้องนั่งรถค่อนวัน จะเป็นเราฝ่ายเดียวที่อยากจะอยู่กับเขา จะเป็นเราที่ต้องไปหาเขาเองตลอด ไม่ว่างระยะทางจะไกลแค่ไหน เราก็ไป แค่เขาบอกให้เราไปหา บางครั้งเราอยากเไปเจอเขา เขาก็จะบอกไม่ต้องมาหาหรอก จะมาทำไมนัก อยากอยู่คนเดียว มาก็มีแต่ปัญหา เรายอมรับนะว่าบางทีเราก็ง้อเง้า อยากอยู่กับเขา ช่วงหลังๆมานี้เรามีปัญหากันบ่อยขึ้น จนเราแทบไม่ได้เจอกันเลย เขาไม่ยอมให้เราไปหา จะไปหาได้ก็เดือนละครั้ง สองเดือนครั้ง เราไม่ชอบเลยอยู่ไกลกันแล้วมีปัญหากัน มันทำให้เคลียอะไรยากขึ้น มีปัญหากันทีเขาก็จะหนี ไม่คุย บางครั้งเรามีปัญหา เดือดร้อน เขาก็จะไม่ยื่นมือมาช่วยเหลือเราเลย ปล่อยให้เราเจอปัญหาอยู่คนเดียว แต่กลับเป็นเรา ที่เวลาเขามีปัญหาอะไรเราจะอยู่ให้กำลังใจตลอด อยู่ข้างๆเขาตลอด แฟนเราไม่ใช่คนหวาน ของขวัญไม่เคยให้ ดอกไม้สักดอกไม่เคยมี แรกๆเราก็งี้เง้า งี้เง้าจนเราชิน ยิ่งคบกันเรายิ่งคุยกันน้อยลง จะให้เลิกก็ไม่ได้ เขาคือทั้งชีวิตของเราเลย เราเข้มแข็งแล้วนะ แต่เราเหนื่อย ไม่รู้จะไปต่อหรือจะพอแค่นี้ดี เขาทำอะไรเขาไม่ค่อยสนใจเราหรอก คำพูดแรงๆก็ไม่เคยใส่ใจ สักแต่ว่าพูด ไม่นึกถึงคนฟัง เขามีกิจกรรมของเขา เขามีสังคมของเขา จะไปสังสรรอะไรเราก็ให้ไปหมด แต่พอเราจะไปบ้างเขากลับห้ามเรา ไม่ให้เราไป ถ้าไปก็มีปัญหากันอีก ตอนนี้เราเริ่มชินกับทุกอย่างละ อยากให้แฟนกลับมาสนใจ ใส่ใจเรามากกว่านี้ เราควรทำไงดี



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นWorldJurassicตัวอย่างJurassicWorldDtacSALEKnockoutsmartphoneเอสไอโฟนJurassicภาพWorldสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก