เมื่อลูกสาวตกหลุมรักพ่อแท้ ๆ งานนี้เปลี่ยนจาก "ลูกสาว" เป็น "มือที่สาม"

อ่าน 13,693

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย แหล่งข่าวเล่าว่า ลูกสาววัย 21 ปีได้ตกหลุมรักกับพ่อแท้ ๆ ของเธออีกทั้งยังเคยมีเสพสัมพันธ์กันมาแล้วถึง 5 ครั้ง สุดท้ายผู้เป็นแม่ลูกความจริงทนไม่ไหวจึงออกมาแฉเรื่องดังกล่าว!

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในประเทศมาเลเซีย Xiaoqian (นามสมมติ) วัย 21 ปี ได้ตกหลุมรักพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง โดยอาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านแอบมีอะไรกัน..

ความสัมพันธ์ชู้สาวของทั้งคู่ถูกปิดเป็นความลับมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนในที่สุดเรื่องดังกล่าวได้รู้ไปถึงหูญาติสนิทเข้าจึงเป็นสาเหตุให้ผู้เป็นแม่ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว..

เดิมทีครอบครัวนี้มีทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ Xiaoqian เป็นลูกสาวคนโตวัย 21 ปี ลูกชายคนกลางวัย 20 ปี และลูกสาวคนเล็กวัย 5 ขวบ

Xiaoqian ทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยของญาติ มีวันหนึ่งเพื่อนร่วมงานบังเอิญไปเห็นข้อความที่เธอกับพ่อส่งหยอกล้อกัน ทำให้เพื่อนร่วมงานเริ่มสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงตัดสินใจรีบไปเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับเจ้าของร้านที่เป็นญาติกับครอบครัวของ Xiaoqian ฟัง ผู้เป็นญาติจึงตัดสินใจเรียก Xiaoqian มาสอบถามความจริง

โดย Xiaoqian ได้ยอมรับความจริงว่าจริง ๆ แล้วเธอตกหลุมรักพ่อแท้ ๆ มาตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 19 ปีแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มส่งข้อความรักหาพ่อก่อน แถมอาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านแอบมีอะไรกัน.. และนี่เป็นสาเหตุให้แฟนหนุ่มของเธอบอกเลิกเธอทันที ผู้เป็นแม่แทบจะไม่เชื่อว่าบุคคลที่เข้ามาเป็นมือที่สามนั้นจะเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง..

และผู้เป็นญาติได้ตัดสินใจแจ้งความทันที หลังจากนั้นไม่นานตำรวจได้บุกไปรวบตัวผู้เป็นพ่อที่บ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นึกถึงข่าวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปได้ไม่นานนั้นคือข่าวที่นาย Rene Lopez วัย 41 ปี ถูกศาลพิพากษาลงโทษจำคุกเป็นเวลานานถึง 1,503 ปี จากความผิดล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวนานกว่า 4 ปี ซึ่งจากผลคำตัดสินที่ออกมาทำให้เขากลายเป็นจำเลยที่ได้รับโทษจำคุกนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า Xiaoqian พยายามจะปกป้องพ่อของเธอจากข้อกล่าวหาดังกล่าว เธอพยายามลบหลักฐานที่เป็นข้อความในเชิงชู้สาวทั้งหมดทิ้ง อีกทั้งผู้เป็นพ่อยังไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ กับเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมเปิดปากพูดเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างตนกับลูกสาวตัวเอง



บทความแนะนำ


เหมาเจ็ทการศึกษาดารานั่งเจ็ทหนึ่งในทรวงโรแมนติกเครื่องแต่งกายลีเดียเจ็ททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก