จีบดีไหม

อ่าน 9,585

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าเราเป็นผู้หญิง เรียนอยู่ปี 4 แล้ว เราบังเอิญเจอรุ่นน้องคนหนึ่งพร้อมกับเพื่อนของเขาอยู่ร้านกาแฟในมอ เขาหล่อน่ารักมาก เพื่อนเราแต่ละคนนี่กรี๊ดน้องเขาใหญ่เลย เอ้อเรานั่งอยู่กับเพื่อนเรา 4 คนนะ เห็นน้องทีแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแค่ว่าเขาก็แค่คนหล่อๆทั่วไปคงไม่ได้เจอกันอีกหรอก พอดีตอนนั้นพี่สาขาของน้องเขาซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนเราก็นั่งอยู่แถวนั้นพอดี เพื่อนเราเลยไปถามว่าน้องคนนั้นเป็นใคร มีเฟซมั้ยแล้วเพื่อนเราก็ได้เฟซมา น้องก็โสดซะด้วยและรู้ว่าน้องเขาชื่ออะไร (เพื่อนเราแรดมั้ยล่ะทั้งๆที่มันมีแฟนกันหมดแล้วนะ ยกเว้นคนนึงเป็นเกย์โสด 555) แต่ละคนนี่แอดน้องไปทุกคนยกเว้นเราเพราะเราไม่สนใจ พอผ่านวันนั้นไปเราก็บังเอิญเจอน้องเขาบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นที่โรงอาหาร โรงยิม ร้านอาหาร ไปเรียนก็สวนทางกัน จนเราเริ่มชอบน้องเขาแล้วล่ะเราเลยขอเฟซน้องจากเพื่อนแล้วแอดไปน้องก็รับเร็วมาก วันนึงเราเลิกเรียน 2 ทุ่มแล้วไปตลาดกับเพื่อนก็บังเอิญไปเจอน้องเขากับเพื่อน เดินตามหลังเราอีก เรานี่รีบเดินหนีเลย เขิน พอเราเดินไปซื้อผลไม้เพื่อนน้องก็มาซื้อเหมือนเราอีกน้องก็เลยต้องได้มากับเพื่อน เหงื่อเริ่มตกละ จากนั้นเราก็รีบจ่ายเงินและรีบเดินหนีทันทีจนเพื่อนเราว่าเราบ้า หลังจากวันนั้นก็บังเอิญเจอน้องแบบผ่านๆ แล้วเมื่อวานตอนเราเลิกเรียนแล้วเดินไปเอารถมอไซค์จะกลับหอ ดันไปเจอน้องเขานั่งอยู่รถเราซะงั้น เรานี่ไม่รู้จะทำไงเลยทำใจกล้าเดินเข้าไปเอารถ น้องเขาก็ลุกออกให้แล้วเพื่อนน้องก็เลยแซว น้องก็มองหน้าเราแล้วหันยิ้มให้เพื่อน อยากบอกว่าน่ารักมากกกกก เห็นเราทำหน้านิ่งๆแต่อยากบอกว่าใจนี่เต้นไม่เป็นจังหวะแล้วนะน้องเอ๊ยยยยยย

เราอยากจะถามว่าขนาดนี้แล้วเราควรทำไงดี เข้าไปทำความรู้จักน้องเขาดีไหม จีบน้องเขาดีไหม แต่ว่าเราอยู่ปี 4 แล้วเทอมหน้าก็ได้ออกฝึกงาน น้องเขาเพิ่งอยู่ปี 1 หรือว่าเราควรเก็บความรู้สึกไว้แบบนี้ต่อไป



บทความแนะนำ


LowPowerโหมดความรักผู้หญิงผู้ชายสมาร์ทโฟนปัญหาความรักแต่งหน้าiOSอายไลเนอร์smartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก