บอกแม่แฟนเก่าดีไหม ว่าเราไม่ได้เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าแล้ว

อ่าน 13,301

สวัสดีค่ะเคยมีแฟน แต่เลิกกันมาสักพักแล้ว ยืนพื้นก่อนว่าเราเป็นเพื่อนได้กับแฟนเก่าของเราทุกคน จบสวยทุกคนค่ะแล้วเหมือนแฟนใหม่นาง (ซึ่งเพิ่งมารู้ว่าคบซ้อนกับเราทีหลัง) ไม่ให้คุยด้วยคือโดนด่าเสียๆ หายๆ เยอะมาก ออกหน้าไมค์ซะเยอะ แล้วประกาศว่าเราเป็นมือที่สาม งั้นงี้เป็นมือที่สามทั้งที่มาก่อนนี่ก็เรียกมือที่สามหรอคะ

ส่วนผู้ชายไม่พูดอะไรผู้ชายบอกว่าที่เลิกกับเราไม่ได้เกียวกับผู้หญิงคนนี้ แต่เลิกเพราะพ่อไม่ให้คบ เพราะเราเป็นคนไทยส่วนผู้หญิงคนใหม่เป็นปินอยด์ PR คิดว่าไม่น่ารอดเหมือนกัน ถ้าเจอพ่อเพราะพ่อจะเอาชาติเดียวกัน

เรากับแม่ผู้ชายเป็นเพื่อนกันในเฟสบุค...ตั้งแต่หลังจากเจอกันครั้งแรกหลังจากสัมภาษณ์ละเอียดยิบ ตั้งแต่เรื่องครอบครัว จนถึงเรื่องงาน แม่เอ็นดูเราดีค่ะ พร้อมชวนให้มาหางานทำที่นี่เพราะเงินดีกว่ามีเจอกันครั้งที่สองไม่ได้บอกแม่ว่าเป็นแฟนกัน บอกแต่ว่าเป็นเพื่อนกันรู้จักกันผ่านเพื่อนอีกคน ซึ่งทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ทุกคนรวมถึงแม่เขาก็อยากให้เราเจอคนที่ Qualified ดีกว่านี้ (แม่รู้ว่ามีแฟน แต่ไม่ได้บอกแม่ว่าแฟนหนูนั่นแหละลูกชายแม่เอง แต่ถ้าแม่เซนส์แรง แม่จะรู้ว่าเราใช่ค่ะ)

เรากำลังคิดว่าจะบอกแม่ว่าไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าแม่อยากเลิกเป็นเพื่อนกันด้วย ก็ได้นะ หนูโอเคกับแม่ตอนนี้เรานับถือแม่เหมือนญาติผู้ใหญ่คนนึงค่ะ เพราะเราคิดเสมอว่าแม่เพื่อนก็เหมือนแม่เรา

เลือกหย่าร้าง เราว่าคนเคยหย่าน่าจะตอบได้ค่ะแท็คคนไทยในสิงคโปร์ คิดว่าหลายท่านที่นั่นน่าจะเข้าใน Culture ทางนั้นดีกว่าเราที่เพิ่งมารู้จักประเทศนี้ได้แค่ 1 ปี

ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ



บทความแนะนำ


MusicAppleผู้ชายผู้หญิงNanoiPodขับรถไล่ล่าคู่ดุไร้ปราณีหนังแอ็คชั่นShuffleความรักเซ็กส์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก