วิธีดักแฟนเจ้าชู้ ของแฟนเพื่อนผม เพื่อไม่ให้เจ้าชู้ทาง Social Network (ขอแชร์วิธีของทุกคนด้วยนะครับ)

อ่าน 2,850

โพสนี่เป็นโพสแรกของผม ผมโพสเพื่อแชร์ประการณ์ของเพื่อนๆ ที่ผมเจอมานะครับ และสนับสนุนให้คนไทยไม่เจ้าชู้ครับ : )

เมื่อหลายวันก่อนผมได้มีโอกาสไปนั่งดริ้งชิลๆ กับเพื่อนผมคนนึ่งมันได้บ่นออกมาด้วยความ มันอัดอั๋นตันใจมาก และความที่มันเป็นผู้ชายเจ้าชู้ และด้วยการที่มันเป็นคนที่ชอบม้อสาวๆ มันเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram Beetalk SayHi Tinder Wechat Azar แฮงเอาท์ พูดได้ว่าเล่นทุกอย่าง และด้วยนิสัยที่มันไม่ขึ้นสถานะคบในเฟส หรือโพสใดๆ เกี่ยวกับแฟนเลย (ประมาณหาเหยื่อม้อเรื่อยๆ) แฟนมันเลยหาวิธีการจัดการมันด้วยวิธีต่อไปนี้ครับ เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

ใน Facebook Instagram - เม้นทุกอันที่มันโพส และโพสแท็กเรื่อย ๆ โดยที่ไม่แขวะคนอื่นๆ ที่มาเม้นนะครับ - โพสหน้า วอร์แทบทุกวัน แปะลิ้งที่อยากให้อ่านบ้าง ลิ้งน่ารักๆ ของสัตว์เลี้ยง ให้มันเนียนๆ ไปประมาณว่าคิดถึงนะค่ะ - กด Love ทุกโพส ทุกรูป ย้อนหลังเท่าที่ไม่ขี้เกียจ ประหลาดใจประหลาดใจ - แอดสาวๆ ที่สงสัย โดยที่ไม่ทักไปต่อว่าหรือไปถามรายละเอียดนะครับ แอดไปเฉยๆ ให้รู้ว่านี่ของฉันนะ - อันนี้ทีเด็ดครับ สำหรับพวกชอบบล็อกการโพส "กลับไปเม้นรูปเก่าๆ หรือไปวิจารณ์รูปหรือเม้นเก่า ประมาณว่า รูปนี้ทำไมเค้าดูอ้วนจัง ฯลฯ" อมยิ้ม15อมยิ้ม15

ใน โปรแกรมอื่น ๆ - นี่จะเล่นด้วย และก็แอบเช็คไปเรื่อย มาทุกโปรแกรม ถ้า Search หานี่คือเจอกันเลย

โดยส่วนตัวผมนี่คิดว่ามันเป็นเรื่องน่ารักๆ นะครับของคนที่รักกัน เพราะจากที่เขาทำก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไรมาก แต่เพื่อนผมมันอึดอัดครับเพราะเหยื่อหายหมดดดดดดดด ฮา ฮา ฮา หัวเราะหัวเราะหัวเราะ

มีวิธีอะไรมาแชร์กันนะครับ ขอบคุณครับ : )

# ผมแท็กมั่วนะครับไม่ค่อยได้เล่น ขอบคุณอีกครั้งครับ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงประโยชน์เลิกลาพฤติกรรมปณิสราโอปอล์โอปอล์ท้องเมายาบ้ายิงลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก