เล่าเรื่องในบ้านเมตตา สำหรับพวกที่คิดว่าตัวเองแน่อ่ะฟังไว้นะ !!

อ่าน 12,838

กระผมชื่อ โก๋ ละกัน ถูกตัดสินโทษ 1ปี ไม่รอลงอาญาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ในบ้านเมตตา มิใช่ มีแต่เด็กๆ ส่วนใหญ่จะ 17-18 ถึง 24 มากสุด เด็กที่จะถูกส่งไปที่แรกคือ1.บ้านเมตตา2.บางปลา (แทงกันไส้แตก) สำหรับพวกที่เปรี้ยวๆในเมตตา จะถูกส่งมาที่นี่3.มุฑิตา4.อุเบรค (เขียนถูกปะว่ะ) สุดๆแล้วจาก บางปลาชีวิตข้างใน1. 5.30 (ตีห้าครึ่ง) ตื่น นับยอด (นับคนบนหอว่ามีกี่คน)เพื่อป้องกันคนหาย2. 5.45 อาบน้ำ แปรงฟัน3. 6.00-7.00 วิ่งออกกำลังกาย (ขอบอกสุดๆ)ต้องลองถึงซึ้ง4. 7.00-7.30 กินข้าว 7.30- 8.00 นั่งเล่น รออาหารย่อย5. 8.00-8.30 เคารพธงชาติ สวดมนต์ ถวายพระพร6. 8.30-9.00 พักหา บุหรี่ดูด (ข้างในเขาเรียก ยาตั้ง เรียกจาก 1 มวน เป็น 1 บราว) ใครเส้นไม่ใหญ่ หรือไม่รู้จัก ไม่มีทางได้ดูด ขอปุ๊บ เจอตบหน้าสั่นเลย (ถ้าขอมั่วนะ)7. 9.00-11.00 ฝึกทหาร (โอ้แม่เจ้า) 2 ช.ม. นรกชัดๆ ลุกนั่งวันนึงไม่ต่ำกว่า 300 ที จากปกติผม เต็มที่ก็ 100 ทีก็แทบบ้าแล้ว8. 11.00-11.30 กินข้าว 11.30-12.00 พัก หาหรี่ดูด9. 12.00-1.00 พักตามอัธยาศัย บางทีก็ช่วยงาน10. 1.00 นั่งรวม หากิจกรรมทำ แล้วก็รอ ญาติเยี่ยม ถึงบ่าย 311. บ่าย 3.30 มานั่งเตรียมกินข้าว12. 4.00 ขึ้นหอ !! เตรียมนอน (จากปกติกุ 4 โมงเพิ่งตื่นนะ)ถ้าอยู่บ้าน12.4.00-6.00 ผู้คุม (เขาให้เรียก พ่อบ้าน หรือ พ่อ) มาเช็คจำนวนคน เตรียมเปลี่ยนเวร แล้วก็ คุยกัน บ่นของเขาอะ แล้วก็ นับยอดคน สวดมน ท่องกฎ 5 ข้อ นั่งสมาธิ13. จน 6.00 อาบน้ำได้ถึง 8.30 (ช่วง 6 โฒงเย็นถึงนอน อะเข้าไปแรกๆจะคิดถึง เมีย แม่ บ้าน พอหลังๆก็ เหอๆ ทำไรได้ละ อยู่ข้างใน ทำใจครับ ทั่นปล.มีไรถาม ถามได้นะเช่นกับข้าวกับ ปลา กินยังไง อาบน้ำนี่ยังไง และอีกอย่าง น้ำเย็น อะ ไม่มีได้กินหรอกนะครับ แย่จัง น้ำเย็นไม่ได้แตะเลย

แต่ผมไม่ได้ติดถึงปี หรอกนะ ติดอยู่พักนึง แม่เดินเรื่องกะศาล อีกศาล นึงขอประกัน เพราะเหตุ ผมกินอะไรยาก น้ำหนักลดไป 5 โล ใน 2 อาทิด เลยให้ประกันออกมา

ก่อนขึ้นหอ ทุกคนต้องถอดหมด ทุกชิ้น ส่วนใหญ่จะเห็นกันหมดแล้ว ในหอ เงี้ยความ อาย นี่คุณ เขี่ย ทิ้งไปได้เลย และไอพวกคิดว่าตัวเองแน่ๆ อะนะ โดนบาทา ย้ำหน้า แล้วถ่มน้ำลายใส่มาเยอะแล้วโปรดอย่าหวัง ว่าจะมีใครช่วยคุณได้ นอกจากตัวคุณเองและผมไม่โดนใครตีมา 2 ปักว่าๆละ เข้านี่ไปเนี่ยแหละโดนหวดซะ ตัวบิน แบบเขาตี เหมือนเอาไม้กวาด 3 ด้ามมารวมกัน แล้วหวดแบบสุดแรงอะ บางคนชักก็มี ต้องสงห้องพยาบาล เลย ดันโดนกระดูดเอวถ้าคุณโดนแทง ข้างใน คุณทำไรไม่ได้ด้วย เขาไม่ส่งคุณออกมาโรงบาลหรอกนะ เขาส่งคุณเข้าห้องพยาบาล ข้างในอะ แล้วคนแทงละ โดนไร โดนผู้คุมกระตืบ+ส่งไปบางปลา แล้วคนโดนแทงก็ซวยไป? เขาเอาอาไรมาแทงกัน ? ไม้เสียบลูกชิ้นใหญ่ๆหน่อยเหมือนเอา 3 อันมารวมกัน แล้วเหลาให้แหลม แล้วเอาดินสอเปลี่ยนไส้มาอะ แล้วเอาไส้ออกให้หมด แล้วเอาไม้แหลมเข้าไป แล้วพัน สก๊อตเทป เรียบร้อย อาวุธชั้น 1 จาก เมตตา (ระวังไส้แตก กรุณาถอยห่างจากวงบุหรี่)ส่วนใหญ่จะทาเลาะกันเรื่อง ยาตั้ง(บุหรี่) ขอบอกข้างใน 95% ดูดบุหรี่ แต่จะมีแค่ 30-40 % ที่ได้ดูดผมก็ไม่ใช่ขาใหญ่ อาไรหรอกนะ แต่เวลาเข้าไป มันจะถามว่า เฮ้ย บ้านอยู่ไหน รอบไหนเนี่ยของผมบอก บางแค รอบ 2 (เคยเข้ารอบนึงแล้วไง เลยรู้จักมั้ง)

สำหรับพวกที่คิดว่าตัวเองแน่ๆๆๆอ่ะนะฟังไว้

ผมโดน ตัดติด 1ปี 7เดือน คดีครอบจำ 20เม็ต (ครอบครองยาเสพติด เพื่อจำหน่าย)

พวกเปรี้ยวๆที่คิดว่าตัวเองแน่อ่ะ เจอพวกคับบ้าน หวดหลังหักหมดอ่ะ ไม่ได้พูดเล่นนะ เอาไม้กวาดหลายๆอันมามัดรวมกันอ่ะ แล้วเวลาแต่ละบ้านมีเรื่องกันทีนะ ก็แทงกันไส้แตก

เข้าเรื่องกันเลย

วันแรกผมเข้าไป ตอน บ่ายโมงกว่าๆเป็นเวลาที่ทุกคนรอญาติเยี่ยมกันผมก้ต้องไปนั่งรวมกับพวกเค้าโชคดีเจอเพื่อนผมพอดีก็นั่งรวม รอญาติเยี่ยมถึง บ่าย 3 ก็เตรียมกินข้าว บางที มีเรื่องกันตอนกินข้าว โดนซ่อมแทงไส้แตกเลยนะ กินข้าวเสร็จ 4โมงเย็นก็ ขึ้นหอ ผู้คุม(พ่อบ้าน) มาเช็คคนว่าหายไปหรือป่าว เช็คเสร็จก็สวดมน ท่องกฏ 5ข้อ นั่งสมาธิ 6โมงก็ ไปอาบน้ำ ได้ถึง 2ทุ่มกว่าๆก่อนขึ้นหอ ต้องแก้ผ้าให้หมด ไม่ต้องอาย ผู้ชายด้วยกันเอง 2ทุ่ม30 ผมก็นอน

วันที่ 2ตื่นตี5 .30 ไปอาบน้ำแปรงฟัน อาบจนถึง 6โมงก้ไป วิ่งออกกำลังกาย จนถึง 7โมง ก็กินข้าว จน 8โมงก็เคารพธงชาติ สวดมนต์ ถวายพระพร 8โมงครึ่ง ก็พักส่วนมากคนจะไปหา ยาตั้งดูด ยาเส้น อ่ะ ส่วนน้อยมากที่จะได้ดูด ใครมั่วก็โดนกระทืบ9โมง ก็ฝึกทหาร ตายๆๆๆๆๆๆ เข้าใจนะว่า ฝึกทหาร อย่าคิดว่า ฝึกพละนะครับ ที่จะมา วิดพิ้น 10 ที 20 ที ฝึกทหารนี่ วิดพิ้นอย่างต่ำก็ 100+ ลุกน้องนี่ 250+ จนถึง 11โมง ก็พักกินข้าวแล้วก็หาบุหรี่ดูด จน เที่ยง ก็ นั่งเล่น บางทีก็มีงานให้ทำ

บ่ายโมง นั่งรวมรอญาติเยี่ยม ต่อไปก็เปนเหมือนเมื่อวานที่ผมเล่าอ่ะ

วันที่ 3ผู้คุมพาตัวไปศาลเด็ก(สนามหลวง)มันจะให้เราไปอยู่ในห้องขัง (กรงเหล็ก) อันนี่สบายเลยแม่ผมก็มา เพื่อนผมก็มา ในนั้นมันจะมีหน้าต่างอยู่ สามารถ ยัดยาเข้ามาได้ มันยัดมาให้ผม 4เม็ด ก็ดูดในนั้นอ่ะ แบ่งๆกันดูดตอนขึ้นศาลนี่ใส่ชุดนักเรียนนะครับ ปักที่หน้าอก ว่า เมตตา ตัวสีแดง ใหญ่ๆๆๆๆๆผู้คุมก็มาเบิกตัวไปขึ้น บัลลังก็ขึ้นบัลลัง 14 โหดชิบหาย ที่จิงแรกน่าจะปล่อยผมเพราะผมเพิ่งโดนครั้งแรก ก็เลยโดนตัดติด 1 ปี 7 เดือน แล้วก็กลับมาเมตตาต่อ

วันต่อๆๆไปทำเหมือนกันทุกวัน

อาวุทหลักๆในนั้น ก็จะมี ดินสอกดอ่ะ(อาวุทในตำนาน) ไม้เสียบลูกชิ้น ช้อนซ่อม กระบองเหล็กยาวๆ(อันนี่ต้องแอบเอาไว้) อยู่ในนันไม่ค่อยมีเรื่องหรอกครับ มีแต่พวกเปรี้ยวๆมาใหม่ ที่โดนตี ส่วนมากก็มาจากเรื่องบุหรี่ ไปทะลึ่งขอดูดมั่ว บางคน ก็โดนอาวุทในข้างต้นแทง ไส้แตก ถ้าโดนแทงเค้าไม่ส่งไปโรงบาลนะ ส่งเข้าห้อง พยาบาล ผุ้คุมก็หาคนแทง แล้วก็ทำเรื่อง ส่งตัวไป บางปลา(บ้านกรุณา)

ทุกวันจะมี คนเดินเข้าเดินออกทุกวันถ้าในนั้นน่าอยู่ คนจะเสี่ยงตาย แหกคุกออกมาทำไม

ผมติดไปทั้งหมด 8เดือนกว่า

ได้ลดโทษจากวันเฉลิม และ ศาลลดโทษให้เพราะผม เพิ่งโดนครั้งแรก แต่ ทำมาเยอะแล้ว 5555(วันเฉลิมทีนึงได้ ลดโทษ 30วัน) เยอะนะ วันก่อนสุดท้ายที่จะได้ออกดีใจมากๆๆ ก็มาลาเพื่อนๆ ในนั้นผมรักทุกคน ออกมาจะไม่ลืมกันเลย วันสุดท้ายก็รอ บ่ายโมง ญาติมารับกลับบ้าน จบ กุอิสระซักที 55555

ที่มา: http://bbs.pramool.com/webboard/view.php3?katoo=O39636http://bbs.pramool.com/webboard/view.php3?katoo=O58197



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดการศึกษาสาวเวียดนามศัพท์วัยรุ่นความรักสติ๊กเกอร์น้ำกรดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก