สัญญาณแบบนี้แหละ!!ที่บ่งบอกว่าเราเป็นที่ 1 ในชีวิตของเขา

อ่าน 9,522

แน่นอนแหละว่าเราน่ะรักแฟนเรามากๆ จนบางทีก็อยากรู้ว่าเขาเครซี่เราเหมือนที่เราเครซี่เขาบ้างไหม (ฮา) ทำไงดี อยากรู้จัง มาดู 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเราเป็นที่ 1 ในชีวิตของเขากันค่ะ

1. เราเป็นคนแรกที่รู้

ไม่ว่าเขาจะโมโหที่ทีมฟุตบอลที่เขาชอบนั้นแพ้ตกรอบ หรือตื่นเต้นดีใจที่ได้เลื่อนขั้น เรานี่แหละค่ะจะเป็นคนแรกที่เขาวิ่งมาบอกเลย

2. เขาพิสูจน์ให้เห็นว่ารักเราจริงๆ

ไม่ใช่แค่พูดว่า ?รักนะ? เฉยๆ เขาจะทำให้เราเห็นว่ารักจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเขียนจดหมายรัก พาเราไปเดทแบบโรแมนติค หรือแม้แต่เรื่องง่ายๆอย่างไปเดินเล่นด้วยกัน หรือแม้แต่ฟังเรานั่งเม้าท์อย่างตั้งใจ

3. เขาฟังเราเสมอ

แฟนของเราควรจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเราที่ควรจะรู้เพราะว่าเขาคอยรับฟังเราอยู่ตลอดไงล่ะ เขาจะไม่แทรกขึ้นมาไม่ว่าเรื่องที่เราพูดอยู่นั้นน่าเบื่อแค่ไหน เขาจะทำท่าทางว่าสนอกสนใจแทน เพราะเขารักเราไงล่ะ

4. อวดเราอยู่บ่อยๆ

เขาจะไม่อายเลยที่จะจับมือเราหรือหอมแก้มเราในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าเพื่อนของเขา เขามักจะมองหน้าเพื่อนๆแล้วชี้มาที่เราแล้วพูดว่า ?นี่ของชั้นนะ? แบบไม่อาย และต่อให้มีสาวไหนมองมาทางเขาก็อย่าได้แคร์ เพราะเขาสนใจแต่เราคนเดียว

5. ไม่มีความลับ

เรารู้ทุกเรื่องของเขาเช่นเดียวกับที่เขารู้ทุกเรื่องของเรา ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ หรือเรื่องน่าอายใดๆก็ตาม เขาบอกเราทุกเรื่องเพราะว่าเขาเชื่อใจเราและเรานี่แหละเป็นที่พักพิงอิงใจของเขาไง

ถ้าหนุ่มๆของเราแสดง 5 สัญญาณนี้ออกมาล่ะก็ อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวนะคะ รักเขาให้มากๆ เพราะเขารักเรามากจริงๆค่ะ



บทความแนะนำ


ManfromU.N.C.L.ETheHuntMonsterดูดวงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก