รักทางไกล ใครว่าไปไม่รอด!? 7 สเต็ปเทพ ที่คุณต้องรู้ไว้

อ่าน 12,138

คู่รักหลายคู่มีปัญหาเกี่ยวกับระยะทาง เมื่อคุณและคนรักของคุณต้องอยู่ห่างไกลหลายคู่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาความสัมพันธ์ไว้ดร.แพม สเปอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความรักและความสัมพันธ์ชาวอังกฤษจะมาเผยเคล็ดลับ 7 วิธีที่จะช่วยรักษาความรักทางไกลของคุณให้ยั่งยืนกว่าเดิม

กุ๊กกิ๊กให้มากขึ้น

คุณและหวานใจของคุณพึ่งได้พบกันครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์ทำไมคุณไม่บอกคนพิเศษของคุณไปเลยว่าคุณต้องการอะไร? สัมผัสที่ร่างกายของเขาซิอธิบายถึงความเร่าร้อนของชุดชั้นในของคุณให้เขาได้ฟังจนพลุ่งพล่านอยู่ไม่สุข

คืนแรกจัดไปเลย

จัดไปอย่าให้เสีย ในค่ำคืนแรกที่คุณสองคนได้อยู่ใกล้ชิด ในอ้อมแขนของกันและกันปิดเครื่องมือสื่อสารของคุณทุกชนิด นี่เป็นเวลาที่คุณทั้งสองต้องออฟไลน์จากโลกโซเซียล!

เพิ่มความสดชื่นให้กันและกัน

คุณกับหวานใจอาจลองหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสองอาจจะลองหาโอกาสอาบน้ำด้วยกัน เพื่อเติมเต็มชีวิตรักของคุณให้หวานชื่น

ดินเนอร์ที่มีเพียงสองเรา

ลองผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานด้วยดินเนอร์ใต้แสงเทียน ดื่มดำไปกับอาหารเลิศรสในบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนปิดท้ายด้วยของหวานอย่างช็อกโกแล็ตให้คำคื่นนี้เป็นค่ำคืนที่คุณทั้งสองไม่อาจลืมเลือน

ทำให้อีกฝ่ายแปลกใจ

ลองปล่อยใจแล้วคิดว่าโลกนี้มีแค่คุณและคนรักของคุณดูซิ ทำตามแรงปรารถนาของหัวใจและมอบสิ่งเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คนของคุณทุกครั้งที่พบกัน อาจจะเป็นชุดชั้นในสุดเร่าร้อนหรือน้ำหอมกลิ่นใหม่ให้คนรักของคุณได้แปลกใจเล่นดู

เป็นผู้นำเกม

หากอีกฝ่ายไม่กล้าเริ่มต้น หรืออาจรู้สึกเขินอาย คุณควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน จะรอช้าอยู่ทำไม จริงไหม?

มั่นคงในความรัก

เป็นสิ่งพื้นฐานสำหรับความรัก การมั่นคงและเชื่อใจอีกฝ่ายที่อยู่ห่างไกล คือสิ่งที่คู่รักควรทำด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้คุณสามารถพูดคุยใกล้ชิดกันได้มากขึ้นอย่าให้คนรักของคุณต้องเหงาอยู่คนเดียว



บทความแนะนำ


เรียนพิเศษวัยเรียนห้องเรียนไม่สมหวังเจนี่กึ้งกึ้งเฉลิมชัยถูกทิ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก