20 วิธีขอแต่งงาน น่ารักแบบนี้สาว ๆ จะกล้าปฏิเสธอีกเหรอ

อ่าน 8,644

การแต่งงานเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่จะอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาวไปตลอดชีวิต อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต ดังนั้น หลายต่อหลายคนก็เลยสรรหาวิธีต่าง ๆ นานามาใช้ เพื่อทำให้การขอแต่งงานนั้นมีความพิเศษมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงหากขอแต่งงานด้วยวิธีสุดประทับใจมีหรือสาวจะกล้าปฏิเสธได้ลงคอ เช่นเดียวกับวิธีขอแต่งงานสุดน่ารัก ที่ได้ใจสาวไปเลยเต็ม ๆ ทั้ง 20 วิธีขอแต่งงานต่อไปนี้

1. เอาใจสาวไปเลยเต็ม ๆ กับการขอแต่งงานสุดน่ารัก โดยการเขียนป้ายขอแต่งงานคล้องไว้กับคอของสุนัข จากนั้นก็ให้สุนัขเดินไปหาสาวของคุณแล้วรอฟังคำตอบได้เลย

2. วิธีขอแต่งงานสำหรับสาวกแมว เพียงแค่นำแหวนคล้องที่คอแมว จากนั้นก็อุ้มแมวแล้วเดินไปหาเธอพร้อมกับคุกเข่าขอแต่งงาน น่ารักขนาดนี้ใครล่ะจะกล้าปฏิเสธ

3. ขณะแอ็คติ้งถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ในตู้ถ่ายรูปที่ห้างสรรพสินค้า ก็จัดการขอเธอแต่งงานเสียเลย อีกทั้งวิธีนี้ยังช่วยให้คุณมีรูปสวย ๆ ระหว่างที่กำลังขอแต่งงานเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกด้วย

4. หากที่บ้านของคุณหรือเธอมีต้นไม้ใหญ่ ๆ ก็เอาความในใจมาสลักเป็นตัวอักษรบนต้นไม้ นอกจากจะซึ้งแล้วยังมีหลักฐานเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกด้วย

5. เธอคงรู้สึกดีไม่น้อยหากเจอประโยคขอแต่งงานที่ก้นแก้วกาแฟ ต้อนรับวันใหม่ด้วยข่าวดีที่สุดในชีวิตของเธอ

6. หากคุณมีวิญญาณความเป็นบาริสต้าอยู่ในตัว คุณก็จัดการแต่งหน้าฟองบนแก้วกาแฟให้เป็นคำขอแต่งงานเสียเลย

7. หรือจะเปลี่ยนมาเป็นการแกะสลักตัวอักษรลงในช้อนกาแฟ แล้ววางให้เธอเห็นหลังจากใช้ช้อนคนกาแฟเสร็จแล้วก็ได้

8. เหมาะสุด ๆ สำหรับแฟนสาวที่ชอบกินเค้ก เพราะนอกจากจะดีใจที่ได้กินเค้กอร่อย ๆ แล้ว ยังมีข่าวดีซ่อนเอาไว้หลังเค้กด้วย

9. ครีเอทสุด ๆ กับเค้กรูปกล่องแหวนที่มาพร้อมกับแหวนหมั้น ทั้งอร่อยและน่าประทับใจขนาดนี้ มีหรือสาวจะกล้าปฏิเสธ

10. หรือจะขอแต่งงานง่าย ๆ ด้วยกล่องกระดาษ แต่ประทับใจและเป็นที่จดจำไปอีกนานแสนนานด้วยคำขอแต่งงานหวาน ๆ แบบนี้

11. วิธีขอแต่งงานสุดซึ้ง ที่คุณจะเอาไว้เก็บขอแฟนสาวของคุณแต่งงาน ขณะกำลังเดินจูงมือกันริมทะเลก็ได้

12. หากเปลือกหอยมันดูเล็กไป ก็อาจจะขอร้องให้เพื่อน ๆ เขียนคำขอแต่งงานลงบนเซิร์ฟบอร์ด เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ จากนั้นก็ให้เพื่อนช่วยยืนถือป้ายพร้อมกับขอแฟนสาวแต่งงานก็ได้



บทความแนะนำ


วงไกอาเรื่องเงินความรักการเงินAttackTitanเพลงรักเธอแต่เธอไม่รู้ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก