สิ่งเหล่านี้แหละที่ไม่ควรทำเด็ดขาด!! เมื่อต้องการค้นความลับจากแฟน

อ่าน 12,950

หากเซนส์ของคุณบอกว่าแฟนหนุ่น่าจะมีอะไรบางอย่างปิดบังซ่อนเร้นอยู่ และคุณต้องรู้เดี๋ยวนี้! อย่าๆๆๆ อย่าเพิ่งตามสืบไม่ลดละ หรือแอบซ่อนกล้องไว้บนรถเขา เพราะมันเสียทั้งเงิน เวลา และความรู้สึก แทนที่จะทำอย่างนั้นเปลี่ยนเป็นค้นหาต้นตอของปัญหาว่าสิ่งใดกวนใจคุณอยู่ด้วยการถามเขาตรงๆ หากเขามีคำอธิบายที่ดีพอ ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันจบไป แล้วคิดถึงอนาคตแทน แต่ถ้าฟังทะแม่งๆ ดูไถๆ ถูๆ จนสีข้างถลอกปอกเปิกไปหมด ก็ควรจบกันตั้งแต่ตอนนี้ ?หากคุณคบกับใครแล้วรู้สึกไม่ไว้ใจในตัวเขา นั่นไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีเลย? คุณหมอเมแกนเตือน...และเหล่านี้คือสิ่งไม่ควรทำ

1. แอบอ่านอีเมลหรือข้อความส่วนตัวสองสิ่งนี้ถือเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขาสุดๆ ดังนั้นอย่าทำ เพราะทำแค่ครั้งเดียวจะติดเป็นนิสัยที่คงโดนจับได้เข้าสักวันคำแนะนำถ้าคุณตัดสินใจจะทำ โปรดรู้ไว้ว่า ?อีกฝ่ายต้องโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเมื่อทราบเรื่องและยิ่งมีความลับกับคุณมากขึ้น

2. ค้น history ในเว็บบราวเซอร์การค้นหาชื่อในกูเกิลกับการเข้าไปคุ้ยว่าเขาท่องเว็บไหนมานั้นไม่เหมือนกัน เขาอาจเข้าไปดูเว็บโป๊ แล้วไง? การทำเป็นครั้งคราวไม่ได้หมายความว่าเขาเบื่อหรือนอกใจคุณสักหน่อยคำแนะนำหากคิดว่าแฟนเสพติดหนังโป๊อย่างหนัก แนะนำให้จับเข่าคุยกัน (แต่อยากให้รู้ไว้ว่า เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบดูหนังโป๊) เอาแค่อยากรู้ว่าทำไมถึงชอบหรือเกิดอารมณ์? ถ้าเขาไม่สามารถแสดงความจริงใจออกมา ก็แล้วแต่คุณว่าจะเอายังไ

3. เผือกเรื่องแฟนเก่าแน่นอน ผู้หญิงทุกคนมีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ในตัว ใครล่ะจะไม่อยากรู้ว่าผู้หญิงที่หนุ่มข้างกายเคยเดตด้วยเป็นอย่างไร จะสวยเด็ดสักแค่ไหน โอเค อยากทำก็ทำ แต่เอาให้พอดีๆ อย่าถึงขั้นสำรวจเฟซบุ๊คอีกฝ่ายเหมือนผีบ้า เพราะมันส่อถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคงคำแนะนำถ้าคุณไม่ไว้ใจจริงๆ ก็ถามแฟนไปเลยว่ารู้สึกอย่างไรกับคนรักเก่า ยังรัก อยากเจอ หรือคิดถึงบ้างไหม แต่จงจำไว้...ไม่ว่าคำตอบที่ได้จะเป็นอย่างไร อย่าลืมว่าทุกอย่างคืออดีตที่เกิดขึ้นและจบไปแล้ว



บทความแนะนำ


ม็อบแดงหย่านีโน่ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงภัทรศยาพีคศรฤทัยจอยยิ่งลักษณ์ชินวัตรฉันทวิชช์เต๋อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก