รู้สึกมาตลอดว่าแฟนคบกับเราทั้งที่ไม่รัก

อ่าน 14,254

ประเด็นคือเรารู้สึกกว่าแฟนเราไม่ได้รักใครเลยนอกจากตัวเค้าเองจากการกระทำของเค้า คนที่เค้ารักอยู่ตลอกคือแฟนเก่าเค้า (อันนี้เราสัมผัสได้)

เราควรจะให้โอกาสเค้าปรับตัวมาคบกันต่อมั๊ย เราเองก็รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ก็รักมากเช่นกัน (แฟนคนแรก)

เรากับแฟนรู้จักกันมาเกือบ 3 ปีค่ะ เริ่มจากเป็นเพื่อนกัน กลายเป็นความสัมพันธ์แบบคลุมเครือ และสุดท้ายมาเป็นแฟนกันเริ่มแรกเรารู้ค่ะว่าแฟนเราชอบผญคนนึงอยู่ ซึ่งเราเองก็จะมีสถานะเป็นไม้กันหมาตลอด ชวนเราด้วยเพื่อให้ได้เจอสาวงัย ซึ่งก้อไม่ได้มีอะไร เราก็โอเคกับการเป็นแบบนั้น

จนเริ่มผ่านไปประมาณ 1 ปี ความสนิทที่เพิ่มขึ้นเพราะเจอกันบ่อยมากทำให้เราเกิดไปมีอะไรกัน (แต่ไม่ได้เป็นแฟนนะคะ) ซึ่งเราก็เออไม่ต้องรับผิดชอบเราก็ได้นะไม่ซี แต่เค้าก็ยังมีแบบมาหยอด มานี่โน่น จนกลายเป็นนี่ก็โง่ให้เค้ากินฟรีไป ระหว่างนั้น ก็เริ่มสังเกตจากการคุยกันว่า แฟนเราไม่ได้ชอบแค่ ผญ1 แต่เค้ามีผญ2 ซึ่งเป็นคนในสเปคและก็ดูจะชอบเค้ามาก(คนนี้ก้อนู้จักกับเราด้วย) แต่ด้วยสถานะที่ไม่ชัดเจนทำให้เราไม่กล้าพูดอะไร ได้แต่แอบเสียใจไปคนเดียว ตลอดเวลาเราถูกปลอบประโลมจิตใจด้วยคำหวานๆ ตอนนั้นก็เป็นควายน้อยเดินกินหญ้าไปร้องไห้ไป

จนมาเมื่อต้นปี เค้าก็บอกว่าเราเป็นแฟนเค้า (แบบเมาๆ และเรางงๆ) ตอนแรกก็ดีใจนะ มีการเปิดตัวในกลุ่มเพื่อน แต่แค่ 2 อาทิตย์ หลังคบกัน ก็ไม่รู้อะไรดลใจให้ไปแอบเปิด line ที่เค้าคุยกับ ผญ1 และผญ2 ดู ทีนี้น้ำตาไหลพราก ตัวแข็ง คือจีบอ่ะพูดเลย แต่ผญก็ดูไม่มีท่าทีนะ ก็เคลียกันไปรอบนึง ว่าถ้าชอบเค้าอยู่ก็เลิกกับเราไปจีบทางนั้นเถอะ แต่นี่ก็ไม่เลิก บอกไม่ได้คิดอะไร น้อยก็เดินไปกินหญ้าอีกแล้วจ้า จะหมดทุ่งละ -*-

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็รู้สึกได้ถึงความน้อยลง เอาใจใส่น้อยลง สนใจน้อยลง คุยกันน้อยลงเรื่อยๆ ในขณะที่เราก็รู้ว่ายังคุยกับ ผญ1 และผญ2 อยู่ตลอดๆ ก็แอบเจ็บอยู่ลึกๆ แล้วก็มีตัวละคร ผญ3 โผล่เข้ามาคนนี้เป็น supplier จ้า แต่แต่ละคำที่นางพรรณามาคือเหมือนแฟนเราเป็นของนาง มีความรักกันไรงี๊ แต่ขอโทษนางมีลูกและสามีแล้วนะจ๊ะ สังเกตจากการคุยคือแฟนเราก็ไม่ค่อยอะไรด้วยเท่าไหร่ แต่นางไม่ยอมหยุด แต่ทางแฟนเราก็ใช่ว่าจะดีนะ เค้าก็ไม่ตัดจบนี่ก็คาใจ ก็คุยกันไปว่าเรารู้สึกไม่ดีนะ เค้าก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร เป็นอันจบ แต่ก็ยังคงคุยอยู่กับทั้ง 3 คน (อะไรวะ)

ตลอดเวลาที่คบกันเราเริ่มรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆว่าความใส่ใจมันน้อยลง จากไปไหนเคยถามไถ่ตลอด กลายเป็นวันนึงแทบไม่คุยกัน อยู่บ้านเดียวกัน เจอกันตอนเยนก็แทบไม่คุยกัน ไม่มีเวลาคุยกับเราแต่มีเวลาคุย ดูแล เทคนแคร์ ผญ1 และ 2 ตลอด

จนเมื่อเร็วๆนี้แฟนเราไปทำงานกรุงเทพ นี่ยิางหายไปหนัก ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเค่าบอกว่างานยุ่ง อาทิตย์นึงได้เจอกันแค่ 2 วัน แรกๆก็เชื่อว่างานยุ่งก็มีงอแงบ้าง แต่มีอยู่วันนึง คุยอยู่ดีๆก็หายไปทั้งๆที่เราก็รู้อยู่ว่าเค้าว่าง ก็เลยนึกสงสัยขึ้นมานิดๆ กลับบ้านมาคราวนี้นี่ก็เลยลองเช็คโทรศัพท์ดู หลังจากที่ไม่ได้ดูมานานมาก เปิดเจอนี่ตัวชา หน้าดึง ร้อนผ่าว วันนั้นที่หายไปคือเรียกผญ4 มาหาจ้า พอเค้ามาอีนี่ก็หมดความหมายเลย เราแทบเป็นบ้า พอเลื่อนขึ้นไปดูนี่คือเจอกันแทบตลอด มีการ video call หากันแทบทุกวัน ยังไม่นับ ผญ คนอื่นอีกนะ ทั้งๆที่กับเราเค้าแทบไม่คุยเลย เมื่อเย็นเลยเคลียร์กัน แต่เรายอมรับว่าเราไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ เพราะเครียดมาทั้งวัน คุยกันเค้าก็แก้ตัวว่าเพื่อนๆๆๆๆจะเอา อะไร เลยลอกว่าเย็นนี้กลับบ้านขอดูอีกครั้งได้มั๊ย..... แล้วจะหาข้อสรุปให้ตัวเอาเองอีก



บทความแนะนำ


กระสุนปืนปริศนาจราจรติดขัดข่าวล่าสุดกระสุนปืนดูดวงดวงประเทศไทย2558ปิดถนนแยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก