เอาใจแฟนยังไง? ให้เขารู้ว่าเรารัก ง่ายๆ แค่ทำตามนี้!!

อ่าน 12,639

การง้อแฟนเอาใจแฟน บางคนมองว่าง่ายแสนง่าย แต่เรื่องแบบนี้กลับเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน เพราะว่าไม่มีประสบการณ์ทางด้านความรักมากนัก หรือเป็นคนนิสัยไม่โรแมนติก ฉะนั้นเวลาจะทำอะไรหวานซึ้งก็รู้สึกขัดไปหมด แต่ถ้าไม่ทำเลยก็กลัวว่าแฟนของเราจะรู้สึกเบื่อ และความรักจะจืดจางหายไปซักวัน ดังนั้นคุณคิดถูกแล้วแหละที่จะหาวิธีเติมความรักให้ความสัมพันธ์นี้ยืนนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยก็ลองเลือกทำสิ่งที่เราคิดว่าเป็นตัวเองที่สุดและดูไม่ฝืนใจ จากวิธีที่เราแนะนำนี้เลย

โทรไปหาแฟนก่อนไม่ว่าจะเป็นการโทรหาหรือว่าส่งข้อความไป ไม่ใช่ว่าหายไปเลยไม่ติดต่อ ลองคิดดูว่าปกติเวลาคุยกันเราเป็นคนโทรหาเขาหรือเขาเป็นคนโทรหาเรา ในกรณีที่ฝ่ายมักจะโทรหาเราก่อนอยู่เสมอ ลองเปลี่ยนกันโดยการเป็นฝ่ายโทรหาเค้าบ้าง เรื่องเล็กน้อยน้อยแบบนี้ก็มีผลในความสัมพันธ์ ไม่อย่างนั้นเค้าอาจจะคิดว่าเรารักเขาน้อยกว่าที่เขารักเราก็เป็นได้

ส่งข้อความไปหาคนคบกันเดี๋ยวนี้สามารถส่งข้อความหากันได้ง่าย แค่พิมพ์ข้อความใส่มือถือส่งหาอีกฝ่ายก็เหมือนเป็นการบอกเป็นนัยๆแล้วว่า กำลังคิดถึงอยู่นะ แต่ก็อย่าทำบ่อยเกินไป เพราะว่านั่นจะเป็นการจิก และสร้างความรำคาญให้อีกฝ่ายหนึ่งเบื่อเราเปล่าๆ

พาไปทานข้าวการหาเวลาเจอกันบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ก็ถือว่าเป็นการแสดงออกว่าเราอยากจะเจอเขา การนัดทานข้าวอาจจะไม่จำเป็นว่าต้องเป็นร้านอาหารเลิศหรูอลังการ ขอให้เวลาใช้เวลาด้วยกัน เท่านี้ก็แปลว่าให้ความสำคัญกับอีกฝ่าย ซึ่งจะเป็นรักแบบไหนก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าแฟนของคุณชอบสไตล์ไหนด้วย ในกรณีที่ปกติไม่ได้มีโอกาสไปทานอาหารด้วยกันบ่อยนัก จะเลือกร้านที่โรแมนติกหน่อย ก็เป็นความคิดที่เข้าท่า

ทำอาหารให้ทานการทำอาหารให้คนรักด้วยตัวเองเป็นการแสดงออกที่น่าประทับใจทีเดียวเชียวล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าปรกติแล้วคุณไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนี้ให้ใคร ก็ยิ่งพิเศษมากขึ้นเท่านั้น การทำอาหารให้อีกฝ่ายหนึ่งเกณฑ์ไม่ว่าอาหารนั้นจะอร่อยหรือไม่อร่อยก็ตาม อีกฝ่ายย่อมมองเห็นในความพยายามและความตั้งใจ ถึงรสชาติและหน้าตาจะดูไม่น่ากินเท่าร้านอาหารมืออาชีพ แต่รับรองว่าได้ใจไปเต็มๆ

ให้เวลากับแฟนคนสองคนคบกันสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความรู้สึก เป็นเรื่องธรรมดาที่เราอยากจะใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก ถ้าอีกฝ่ายมัวแต่ทำงานหรือไม่มีเวลาให้กับคนรักเลย เชื่อว่าคงไม่มีใครมีความสุขแน่นอน สิ่งเดียวที่จะเติมเต็มความสุขของแฟนได้ก็คือการได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่เรารัก วันหยุดลองหาเวลาไป Shopping ดูหนัง แต่จะแค่ไปเยี่ยมแฟนให้เขาเห็นหน้าบ้างเท่านี้อีกฝ่ายก็ดีใจแล้วล่ะ

มีของขวัญเซอร์ไพรซ์คนเป็นแฟนกันย่อมจะรู้ใจอีกฝ่ายหนึ่งดีที่สุด นานๆ ทีจะมีของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนบ้างก็ถือเป็นเรื่องที่ดี จะให้ของขวัญไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นวันพิเศษตามเทศกาลหรือว่าวันเกิด ถ้าคิดอยากจะซื้อให้ก็ซื้อไปเลย แต่ถ้ารู้สึกเขินก็รอโอกาสพิเศษที่กำลังใกล้จะเข้ามาถึงนี้แล้วลองซื้อของขวัญที่แฟนคุณชอบ แล้วเอาไปให้เค้าดู รับรองว่าทั้งตกใจทั้ง surprise เลยล่ะ

ทำกิจกรรมยามว่างร่วมกับเขาคนสองคนที่คบกันอาจมีกิจกรรมยามว่างและความถนัดไม่เหมือนกัน ผู้ชายอาจจะชอบเล่นกีฬา ส่วนผู้หญิงมักจะมีความสุขกับการ Shopping เมื่อมีความชอบไม่เหมือนกันเวลาออกไปไหนมาไหนด้วยกันก็มักจะแยกกันไปคนละทาง ถ้ารู้ว่าแฟนชอบอะไรก็ลองทำสิ่งนั้นพร้อมกับเขา เช่นถ้าแฟนออกกำลังกายเราก็ไปออกกำลังกายด้วย เป็นเพื่อนคู่หูไปในตัวพร้อมกับใช้เวลาร่วมกันกับเขา แบบนี้คบกันยืดแน่

ดูแลยามเจ็บป่วยในช่วงที่คนเราอ่อนแอที่สุดก็คือยามป่วยไข้ไม่สบาย ช่วงนั้นไม่เพียงร่างกายที่จะรู้สึกอ่อนแอแต่จิตใจก็ด้วย การไปดูแลแฟนไม่เพียงแค่เอาใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความห่วงใยที่มีให้อีกฝ่าย คนรักกันก็ต้องดูแลกัน เป็นความรู้สึกที่ทุกคู่ควรจะมี อย่างน้อยก็ไปเยี่ยมไข้ แต่ถ้าอยู่ไกลก็ควรถามว่าดีขึ้นหรือยัง เป็นยังไงบ้าง อาการดีขึ้นไหม แบบนี้ก็เท่ากับเป็นการแสดงความห่วงใยแล้ว

ทำในสิ่งที่เขาไม่คิดว่าเราจะทำแฟนชอบแต่เราไม่ชอบ แต่ถ้าเรายอมปรับตัวเข้าหาอีกฝ่าย ด้วยการฝืนใจเล็กๆน้อยๆเพื่อให้อีกฝ่ายหนึ่งสบายใจ ถึงแม้ว่าช่วงแรกจะรู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่บ้าง แต่เราเชื่อว่าแฟนของคุณต้องรับรู้ได้ถึงความจริงใจนี้อย่างแน่นอน ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง แต่คนที่ลุกขึ้นมาทำอะไรที่เราไม่เคยทำ หรือว่าไม่ชอบทำ ให้ใครสักคนหนึ่งนั่นแปลว่าอีกฝ่ายมีความสำคัญกับเค้ามาก และนี่ก็เป็นการเอาใจที่ดีที่สุดข้อหนึ่งเลย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นกรีนอัษฎาพรผู้หญิงความสวยความงามแม่และเด็กเคลลี่กรีนผมร่วงหลังคลอดQuiksilverRoxyGarageSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก