แบบทดสอบ..ตรวจเช็กสภาพชีวิตรักของคุณ

อ่าน 11,114

มีคำถามมาทายใจ เพื่อตรวจสอบว่าตอนนี้ชีวิตรักของคุณเป็นไปในแบบไหน โดยให้เลือกตอบคำถามตามตัวเลือกที่คุณคิด ว่าตรงกับความคิดคุณมากที่สุด แล้วไปดูคำเฉลยกัน

คำถาม เหตุการณ์ใดทำให้สลดหดหู่มากที่สุด ?

1. คน 2 คน ติดอยู่ในลิฟด์

2. โดดเดี่ยวคนเดียวในบ้านร้างกลางทะเลทราย

3. มลพิษชนิดใดก็ได้ (น้ำ, อากาศ)

4. ตึกถล่ม ไฟไหม้ตึก ตึกโดนวางระเบิด

"เมื่อได้ทำคำตอบที่พอใจแล้ว ก็ไปดูคำเฉลยกันเลยค่ะ"

คนสองคนติดอยู่ในลิฟต์

แสดงว่าชีวิตรักเป็นแบบรักเดียวใจเดียว เป็นวิธีที่ให้ความสบายใจ และปกติสุขแก่คุณมากที่สุด แต่ถ้ามีรักเหลือเผื่อเลือกหรือเจอไม้งามเมื่อขวานบิ่น ความรักของคุณเป็นอันต้องตกม้าตายไปเสียทุกครั้ง เข้าทำนองว่าไม่มีพรสวรรค์ในการจับปลาสองมือเอาซะเลย ฉะนั้นก็น่าจะปล่อยให้ชีวิตรัก เป็นไปตามควรลองจะดีกว่าหาเหาใส่หัวเพิ่มทั้งที่ไม่จำเป็น และสุดท้ายอย่าทำตัวเป็นแฟนขี้งอน หรือคนรักที่น่าเบื่อนักก็แล้วกัน

โดดเดี่ยวคนเดียวในบ้านร้างกลางทะเลทราย

แสดงว่าชีวิตรักเป็นแบบเอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้เลย คุณเป็นคนสับสนในตัวเองรึเปล่า คือไม่รู้ว่าจริง ๆ ว่าตัวเองต้องการอะไร บางครั้งก็อยากอยู่คนเดียว บางครั้งก็อยากตัวติดกับแฟน เอาแน่อะไรไม่ได้จริง ๆ ฉะนั้นเพื่อเป็นการไม่ทำร้ายจิตใจผู้อื่น คุณควรจะทำความเข้าใจกับความต้องการของตัวเองเสียก่อน คิดจะจีบใครหรือรับรักใคร

มลพิษชนิดใดก็ได้

หมายถึงเรื่องอื่นน่ะจัดการได้แต่เรื่องหัวใจไม่เคยตัดสินใจได้เลย และด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่น่าจะตกหลุมรักใคร ถ้ายังไม่เข้าใจว่ากำลังพูดถึงอะไรก็ลองอ่านชีวิตรักของคนที่เลือกข้อ 2 ดูสิ แบบเดียวกันเลย และคำแนะนำจากเราก็คล้ายๆ กัน คือไปจัดการค้นหาความปรารถนาของตัวเองให้เจอ แล้วค่อยไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้บริสุทธิ์คนอื่น ที่อาจต้องก้มหน้ารับกรรมที่คุณอาจก่อขึ้น

ตึกถล่ม ไฟไหม้ตึก ตึกโดนวางระเบิด

หมายถึงคุณเป็นคนมีเสน่ห์ และเป็นที่ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงข้ามมากเหลือเกิน และขอแสดงความยินดีด้วยในเรื่องนี้ เพราะคุณคือของร้อนบุคคลซึ่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หรือสาวๆ บางครั้งคุณอาจจะถึงกับแปลกใจว่าทำไมใครๆ ก็อยากจะเข้ามาคุยกับคุณ เรื่องมันช่วยไม่ได้ก็คนฮอตค่ะ



บทความแนะนำ


สมรสครองเรือนสภาพแวดล้อมการรักษาความรักโรแมนติกวามสุขกราฟิกรีไซเคิลYouTubeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก