เตรียมรับมือไว้แต่เนิ่นๆ กับ 9 สัญญาณที่บอกว่าคุณกำลังจะโดนเท...

อ่าน 4,419

คงจะเป็นที่น่ายินดี ถ้าตอนนี้คุณกำลังเดทอยู่กับใครสักคนและไปกันได้ด้วยดี ช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็คงจะมีแต่อะไรที่น่าตื่นเต้นและคุณอาจจะคาดหวังไปจนถึงอนาคต แต่คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่โปรโมชั่นมักจะหมดไว วันก่อนหน้าอาจจะเอาใจคุณ แต่วันต่อมาอาจจะกลายเป็นคนละคน

นี่คือ 9 สัญญาณที่บอกว่าคุณกำลังจะโดนเทในอนาคตอันใกล้ จงสำรวจความสัมพันธ์ของคุณกับคนที่กำลังเดท และเตรียมรับมือไว้แต่เนิ่นๆ

1. เมื่อเขาลืมเวลาสนุกๆ ที่เคยทำด้วยกัน

ไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้ชายของคุณจะลืมโมเมนต์ต่างๆ ที่คุณทำด้วยกัน โดยเฉพาะหากเป็นช่วงเวลาดีๆ ด้วยแล้ว ลองชวนเขาคุยถึงวันเก่าๆ ที่น่าจดจำ ถ้าเขาจำไม่ได้ หรือเมินใส่ ก็เตรียมตัวโดนเทไว้ได้เลย

2. เมื่อเขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่นให้คุณฟัง

เวลาที่เขาพูดเรื่องผู้หญิงคนอื่นให้คุณฟัง คุณอาจจะคิดว่าเขากำลังจะทำให้คุณหึง แต่การที่ผู้ชายพูดถึงผู้หญิงคนอื่น (ที่ไม่ใช่ญาติ) ให้คุณได้ฟัง คงไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ลองสังเกตท่าทางการพูด น้ำเสียง รวมถึงเนื้อหาที่พูดถึง ถ้าคุณไม่เข้าข้างตัวเองมากจนเกินไป ก็คงเห็นถึงสัญญาณบางอย่างแน่นอน

3. ใช้เวลานานมากกว่าจะตอบข้อความ

ถ้าเขายังมีความสนใจในตัวคุณ เขาก็คงใช้เวลาไม่นานที่ตอบกลับข้อความแม้จะยุ่งอยู่ก็ตาม แต่ถ้าหากเขาหายไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบข้อความของคุณสักครั้ง แถมข้อความที่ตอบก็เป็นอะไรสั้นๆ เช่น ?5555? ?ฮ่าๆๆ? หรือใช้เพียงอิโมจิ สติกเกอร์ในการตอบ นั่นไม่ใช่สัญญาณทีดีเท่าไรนัก

4. เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

ความสนใจที่เขามีให้คุณไม่คงที่ เดี๋ยวก็ทำเป็นสนใจคุณมากเป็นพิเศษ แต่อยู่ก็เลิกสนใจคุณไปซะดื้อๆ ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจน

5. เปลี่ยนใจตลอดเวลา

หากคุณและเขามีนัดกันออกไปเที่ยวด้วยกัน แต่อยู่ๆ ก็มายกเลิกนัดในนาทีสุดท้าย ครั้งแรกอาจจะไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ถ้าครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 หรือหลายๆ ครั้ง คิดไว้เลยว่าที่เขายกเลิกนัดคุณ เพราะเขามีนัดอื่นที่ดีกว่า!

6. เขาทำตัวเฉยเมื่ออยู่กับคุณ

ถ้าคุณชอบใครสักคน เวลาที่อยู่ใกล้เขา จะต้องมีอาการตื่นเต้น ประหม่า หรืออย่างน้อยก็กะตือรือร้นเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ถ้าเวลาที่เขาอยู่กับคุณ แต่ทำตัวนิ่งเฉย ไม่แสดงอาการอะไรออกมา ถ้าเขาไม่เป็นคนเก็บอาการเก่ง เขาก็เตรียมโบกมือบ๊ายบายคุณแน่นอน

7. เขาจำอะไรที่คุณเคยบอกไม่ได้

ถ้าเขาจำเรื่องที่คุณเคยบอกเขาไม่ได้ หรือลืมเรื่องที่เคยคุยกันเมื่อ 2 วันก่อน คงจะเป็นอีกข้อที่พิสูจน์ว่าเขาสนใจคุณมากน้อยแค่ไหน

8.เขาไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณ

ที่เขาไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณ อาจเพราะเขาเป็นคนติดเพื่อน แต่จริงๆ แล้วในช่วงที่กำลังเดทกัน คนสำคัญที่สุดที่เขาควรโฟกัสคือคุณ ไม่ใช่คนอื่น ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็น ?ที่สอง? เมื่อไหร่ เตรียมรับมือไว้ได้เลย

9.เขาไม่ยินดียินร้ายกับปัญหาหรือความสำเร็จของคุณ

ตอนที่คุณกัน คุณอาจจะเล่าเรื่องที่น่ายินดี หรือปัญหาแสนหนักอกให้เขาฟัง การที่เขาตอบกลับว่า ?ยินดีด้วยนะ? หรือ ?เสียใจด้วยนะ? ไม่ได้เป็นข้อพิสูจน์ว่าเขายังสนใจคุณอยู่ เพราะเขาอาจจะตอบไปตามมารยาทเท่านั้น ถ้าเขาสนใจคุณจริงๆ เขาจะต้องถามไถ่หรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ของคุณ และพยายามช่วยแก้ปัญหา หรือพูดชมเชยมากกว่าตอบเพียงข้อความสั้นๆ เท่านั้น



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงความรักผู้ชายเลสเบี้ยนหยาบกร้านบำรุงผิวอ่อนโรยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก