วิธีแก้แค้น-เอาคืนมนุษย์แฟนเก่า ที่บอกเลยว่า "เจ็บจี๊ด" ไปถึงขั้วหัวใจ

อ่าน 3,589

รักคือสิ่งสวยงาม.. แต่สำหรับบางคน เรื่องราวที่ได้เจอกับแฟน(เก่า)มันต่างออกไป บางคนอาจย่ำแย่ ถึงขั้นเลวร้าย แล้วเราคงไม่ใช่นางเอกในละครที่โดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว งานนี้มันต้องมีเอาคืนกันบ้าง!! มาดูกันว่า มนุษย์แฟนเก่าเขานิยมแก้แค้น-เอาคืนแฟนเก่ากันแบบเจ็บแสบอย่างไรบ้าง

แฉ..ให้โลกได้รู้เรื่องอะไรที่ทำไม่ดีกับมนุษย์แฟนเก่าที่มักจบไม่สวย ก็ไม่วายจบลงด้วยการ แฉ?แฉแหลก เรียกว่าอีกฝ่ายต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียว ยิ่งอีกฝ่ายไปได้ดีมีแฟนใหม่ หรือเนื้อหอมมีคนมารุมจีบ เหมือนสุมไฟ แฉไปให้ถึงเจ้าตัว เป็นการประกาศเพื่อทราบว่าผู้ของเธอ..ไม่โอเคเลยสักนิด ถือว่าเป็นการทำบุญด้วยนะเออ ดีไม่ดี เรื่องไม่จบอีกฝ่ายแฉกลับ เรียกว่าแฉกันไปแฉกันมากันสนุก

เปลี่ยนพาสเวิร์ดโซเชียลมีเดีย โลกเปลี่ยนสุดยอดแห่งความหงุดหงิดที่ใครเจอคงต้อง ร้องว้ากกก!! เป็นการยั่วโมโหแฟนเก่าได้อย่างดี แถมบางทีเค้าเองต้องกลับมาคุย มาขอร้องเรา แต่วิธีนี้ก็ค่อนข้างละเมิดสิทธิส่วนบุคคลไปซะหน่อย ต้องระวังกันด้วยนะ

CR: lifebuzz

ทำลายของให้หมด อย่าให้รกตาอีกหนึ่งปัญหาส่วนใหญ่เวลาเลิกกัน คือแฟนเก่าชอบทวงของที่เคยให้มา หรือเสื้อผ้าของเค้าที่ยังอยู่กับเรา จัดการเททิ้งให้หมด จะทิ้งขยะ จะฉีด ตัด ทำลาย หรือจะเผา ทำไปเลยยย.. แล้วอย่าลืมถ่ายรูปส่งไปให้เค้าดูด้วยนะ เป็นความสุขที่สะใจเล็กๆ

ของเก่า..จากคนเก่า ขายทิ้งไปซะสำหรับใครที่ไม่ฮาร์ดคอร์พอ ไม่อยากทำลาย เสียดายของ มักจะมีวิธีที่ดูซอฟต์ๆ แต่แสบไปถึงทรวงไม่แพ้กัน

1 ประกาศขายเป็นของมือสองซะเลย ลองเอาไปโพสต์ขายในเว็บไซต์ เผลอๆ มีคนสนใจซื้อไปใช้ต่อ แถมยังได้เงินมากินขนมเล่นอีก

2 เอาไปบริจาค สิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า ยังมีคนที่ต้องการของเหล่านี้ นอกจากเป็นผู้ให้แล้ว ยังดูสวย และจิตใจดีอีกด้วย

หาแฟนใหม่ ใช้ชีวิตเกร๋ๆขอยกให้ข้อนี้ ?แซ่บที่สุด? เพราะชีวิตเรามันต้องก้าวไปข้างหน้า ไม่มีเวลาให้เสียใจ ถ้าอยากลืมรักห่วยๆ รักเก่าๆ การหาแฟนใหม่ก็เป็นอีกวิธีที่เริ่ด หรือถ้ายังไม่พร้อมมีใคร การโพสต์ FB, IG ว่าเราโสดแบบแฮปปี้ อาจทำให้อีกฝ่ายหัวร้อนได้เหมือนกัน

ถ้าอ่านจบจนถึงประโยคนี้ อยากจะเตือนสติสักนิด ลองหวนคิดสักหน่อย อย่างน้อยก็คน(เคย)รักกัน เคยมีโมเม้นต์ดีๆ ร่วมกัน จะทำอะไรก็ลองคิดถึงผลลัพธ์ที่จะตามมาด้วยนะ ด้วยความหวังดี



บทความแนะนำ


pillsTwoaftermealรฟทเพลงความสวยความงามผู้หญิงดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก